CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 QUÁN ỐC NGON Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

TOP 6 QUÁN ỐC NGON Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ốc là món ăn vặt về đêm không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm quán ốc ngon ở Đà Nẵng, thì hãy để Helio liệt kê cho bạn top 6 quán ốc ngon ở Đà Nẵng “sốt xình xịch” được dân tình săn đón, đảm bảo “ăn thử một lần là nhớ cả đời”.

1. Chợ đêm Helio

Địa chỉ: Số 1 đường 2 Tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h30 – 22h30

Thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio là một trong những địa chỉ ăn vặt ở Đà Nẵng hút khách rần rần. Đến Đà Nẵng du lịch mà không ghé đến chợ đêm Helio thử qua các món ăn đêm ngon mê mẩn ở đây thì thật là thiếu sót. Một trong những đặc sản Đà Nẵng du khách nên thưởng thức là món ốc. 

Gian hàng ốc tại chợ đêm Helio

Tại chợ đêm Helio có rất nhiều loại ốc khác nhau như ốc bươu, ốc cà na, ốc hương, ốc mỡ, ốc đinh. Nhìn con ốc nào cũng to, giòn và chắc. Các món ốc ở đây được sơ chế sạch sẽ, và chế biến theo nhiều cách khác nhau từ hấp, luộc, xào xả ớt vô cùng hấp dẫn. Giá thì vô cùng bình dân nên những gian hàng ốc tại chợ đêm Helio nên rất được yêu thích bởi người dân địa phương và du khách.

Ốc tại chợ đêm Helio

Vì các món ốc tại đây được xào cay rất đậm đà vừa thơm vừa béo ngậy, nên bạn có thể ăn kèm với bánh mì nóng giòn, chấm mắm kẹo sệt chua chua ngọt ngọt. Đảm bảo, khi ăn xong, các món ốc tại chợ đêm Helio sẽ trở thành một trong những món ăn tâm đắc nhất trong nhật ký ăn chơi tại Đà Nẵng của bạn.

Bánh mì chấm ốc

Ngoài ra, chợ đêm Helio còn hàng ngàn món ngon từ đồ nướng, đồ ăn no, đến các món ăn vặt hấp dẫn đang chờ bạn. Thêm vào đó, bạn còn được thưởng thức đại tiệc âm nhạc hằng đêm từ sân khấu âm nhạc Mecutis. Vừa thưởng thức món ngon, vừa quẩy nhạc live chất bung trời thì ai cũng phải mê. 

 Sân khấu âm nhạc Mecutis

2. Quán ốc Đà Nẵng - Nhỏ ốc

Địa chỉ: 187 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Mức giá: 60.000 - 150.000 VNĐ

Quán Nhỏ ốc là một trong những quán ốc ngon Đà Nẵng nổi tiếng bên khu vực Thanh Khê. Ở đây có tất cả các loại ốc nổi tiếng như là: ốc đinh, ốc móng tay, ốc hương, ốc mỡ, ốc gai và ốc cà na. Được chế biến nhiều cách khác nhau từ hấp, xào đến um sả. Mỗi món đều có hương vị riêng biệt, thấm đẫm gia vị. Ngoài ốc, quán còn phục vụ các món ăn vặt Đà Nẵng nổi tiếng khác như bạch tuộc, sò huyết, chíp chíp, nghêu, ghẹ. Nếu nổi hứng muốn ăn đêm Đà Nẵng bạn hãy thử ghé quán Nhỏ ốc nhé.

Quán nhỏ ốc

3. Quán ốc Đà Nẵng - Ốc hút Hạnh

Địa chỉ: 277 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Mức giá: 17.000 – 85.000 VNĐ

Ốc hút Hạnh được mệnh danh là quán ốc hút ngon nhất Đà Nẵng. Các món ốc ở đây được lòng du khách bởi độ tươi ngon, độ dai, giòn sần sật. Đặc biệt là nước chấm ốc được cô Hạnh làm từ công thức đặc biệt vô cùng thơm ngon, chua chua ngọt ngọt dậy mùi gừng sả. Hơn nữa, quán còn có bò khô, mít trộn ngon bá cháy. Vì vậy, nếu chưa biết ăn gì ở Đà Nẵng, thì bạn có thể ghé qua quán ốc hút Hạnh, vừa ăn vừa tám với bạn bè.

Ốc hút Hạnh

4. Quán ốc Đà Nẵng - Ốc Hà chợ Cồn

Địa chỉ: 294 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

Mức giá: 30.000đ - 50.000đ

Chợ cồn là một trong những địa chỉ du lịch với hàng nghìn đặc sản Đà Nẵng. Tại chợ cồn có rất nhiều món ngon nổi tiếng với giá cả hợp lý. Bạn có thể tìm đến quán ốc Hà, với 3 món chính là ốc hút, ốc bươu và ốc bươu trộn. Món nào cũng nóng hổi, hấp dẫn. Du khách đến du lịch Đà Nẵng, nhất định phải đến quán ốc này.

Ốc Hà chợ Cồn

5. Quán ốc Đà Nẵng - Ốc hút chợ Bắc Mỹ An

Địa chỉ: Chợ Bắc Mỹ An, 25 Nguyễn Bá Lân, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa tham khảo: 15:00 - 17:30

Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 VNĐ

Chợ Bắc Mỹ An nổi tiếng là thiên đường ăn vặt Đà Nẵng, các món ăn ngon tại chợ Bắc Mỹ An nhiều vô kể. Ngoài kem bơ cô vân nổi tiếng, du khách còn có thể thưởng thức các món ốc cực ngon ở đây. Một đĩa ốc sẽ có giá từ 20.000đ, ốc nóng hổi ăn kèm cùng đu đủ, cà rốt muối chua và bánh tráng nướng. Nồi ốc nào cũng bắt mắt với sắc đỏ của ớt, sắc xanh của xả nhìn thôi đã sôi bụng lên rồi. 

Ốc hút chợ Bắc Mỹ An

6. Quán ốc Đà Nẵng - Ốc hút Thanh

Địa chỉ: 22 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa tham khảo: 6:00 - 22:00

Giá tham khảo: 35.000 - 65.000 VNĐ

Một quán ốc cực ngon mà Helio muốn giới thiệu cho bạn là quán ốc hút Thanh. Quán ốc đêm Đà Nẵng chinh phục du khách từ lần đầu tiên. Các món ốc ở đây có mùi chanh sả thanh mát và cay nồng từ gừng và ớt. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món khác như chíp chíp, nghêu hàu được nhập trực tiếp từ chợ hải sản Đà Nẵng.

Ốc hút Thanh

Hy vọng với danh sách top 6 quán ốc ngon ở Đà Nẵng nức lòng thực khách, bạn và gia đình có thể lựa chọn một địa chỉ quán ốc ngon ở Đà Nẵng trong chuyến du lịch của mình. 







 


TIN TỨC KHÁC

HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết
GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ ĐI CHƠI DỊP LỄ 14/02 Ở ĐÀ NẴNG VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG

Dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay sẽ đúng vào mùng 5 Tết sẽ là thời gian vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái hẹn hò với người thương của mình. Vào ngày đầu năm mới bạn đã có điểm hẹn nào cho mình cùng người ấy chưa? Vậy thì hãy cùng Helio tham khảo ngay những địa điểm hẹn hò dịp lễ 14/02 sau đây nhé.

Xem chi tiết
TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết