CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG VỀ ĐÊM CỰC CHẤT NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG VỀ ĐÊM CỰC CHẤT NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

Đà Nẵng là một trong những nơi thu hút rất nhiều du khách bốn phương bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm vui chơi. Ban ngày bạn có thể lên lịch trình để khám phá các địa điểm du lịch như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Núi Thần Tài, Hội An, hay Cù Lao Chàm. Về đêm thành phố cũng rất sôi động, với rất nhiều lựa chọn cho du khách. Hãy cùng Helio Center khám phá những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm ngay bài viết dưới đây nhé.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG VỀ ĐÊM

Helio Center

Địa chỉ: Số 1 đường 2 Tháng 9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Nói đến địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Helio. Đây là một tổ hợp vui chơi giải trí về đêm vô cùng rộn ràng và sôi động được rất nhiều du khách yêu thích.

Tại đây các bạn có thể tha hồ thưởng thức những món đặc sản miền Trung cho đến những món Hàn, Trung, Nhật, Thái, đến cả những món ăn vặt đường phố hot hit của giới trẻ. Không gian chợ đêm bao gồm khu ẩm thực đa dạng với hơn 150 gian hàng ẩm thực hấp dẫn mà giá chỉ dao động từ 10.000đ - 45.000đ.

địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Bên cạnh đó còn có khu phố hải sản nhộn nhịp, không gian bia và nướng sôi động, chill mỗi tối cùng với khu sân khấu âm nhạc Mecutis, hay nhâm nhi một chút bia tại quầy Dzôôô Bar. Những gian hàng mua sắm từ các phiên chợ nhộn nhịp. Đặc biệt khi đến đây các bạn còn được check in với những góc có view siêu xinh,...

địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Helio Play một thế giới trò chơi bất tận, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thế giới tràn ngập các trò chơi thú vị với hàng trăm trò chơi sôi động. Từ những trò chơi vận động như nhà phao khổng lồ, Ballocity-nhà banh, game carnival, đến các trò chơi cảm giác mạnh. Khu phòng game gồm những máy game siêu đỉnh.

địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Bên cạnh đó còn có Helio Kids thiên đường vui chơi cho trẻ em, khi các bé tham gia những trò chơi tại đây không những giúp các bé vui chơi giải trí mà còn giúp các bé phát triển tư duy vượt trội. Không gian nơi đây bao gồm khu trong nhà với các trò chơi như nhà banh, phòng mầm non, vịnh hải dương, gương hóa trang, bàn nước,...

địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Công Viên Châu Á - Asia Park

Bên cạnh Helio Center, Asia Park cũng là một điểm đến hấp dẫn và thu hút khách du lịch từ trong đến ngoài nước. Nơi đây sở hữu vòng quay Sun Wheel cao 115m được ghi vào vào sách kỷ lục Guinness của thế giới với vị trí Top 10 vòng quay cao nhất thế giới.

địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh thì nơi đây chính là nơi lý tưởng nhất với rất nhiều trò chơi. Hơn thế nữa bạn còn được checkin với những kiến trúc đặc trưng được thu nhỏ từ 10 quốc gia Châu Á. Những sự kiện âm nhạc hoành tráng được tổ chức vào các dịp lễ, cuối tuần hứa hẹn sẽ là một sân chơi bùng nổ cho các bạn trẻ.

Check in những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng

Nhắc đến thành phố Đà Nẵng chắc hẳn du khách sẽ nghĩ ngay đến những cây cầu. Về đêm bạn có thể dành thời gian để tham quan những nơi này.

Cầu Rồng

Nhắc đến Đà Nẵng ắt hẳn ai cũng đều biết cây cầu Rồng huyền thoại này. Cây cầu được xây dựng theo hình ảnh con rồng uốn lượn đẹp mắt. Điều đặc biệt vào dịp cuối tuần ở đầu rồng vào tối thứ 7 và tối chủ nhật hàng tuần lúc 21h00 sẽ  diễn ra màn trình diễn phun lửa và phun nước.

địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Cầu sông Hàn

Là cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam. Cầu sông Hàn sẽ quay vào lúc 23h00 vào cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Đối với những ngày từ thứ 2 đến thứ 6 thì các bạn có thể ghé thăm vào lúc 1h00 sáng để nhìn thấy được cây cầu quay một góc 90 độ rất đặc biệt.

địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Ngoài ra bạn có thể ghé thăm cây cầu Trần Thị Lý, Nguyễn Văn Trỗi, hay cầu Thuận Phước, cầu Tình Yêu. Đều là những địa điểm có kiến trúc độc đáo cho du khách ghé tham quan và check in.

Các quán bar Đà Nẵng

Về đêm tại Đà Nẵng nhất định sẽ không thể nào bỏ qua các quán bar. Được xem là một địa điểm ăn chơi cho giới trẻ Đà Thành tới đây bạn có thể vừa nhâm nhi một chút rượu, bia hảo hạng và hòa mình vào những giai điệu sôi động cùng quẩy hết mình. Có thể kể đến một số quán bar nổi tiếng tại Đà Nẵng như New Phương Đông, Điểm Nóng, On the Radio, Sky 36, Bamboo Bar, OQ,...

địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Hẹn hò tại các rạp phim Đà Nẵng

Về đêm nếu bạn không biết đi đâu thì có thể hẹn người thương của mình cùng xem một bộ phim hay. Tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều rạp phim cho bạn lựa chọn như CGV, Lotte, Metiz Cinema, Galaxy,...Chọn cho mình một bộ phim yêu thích, cùng thưởng thức với bạn bè, người thân cũng là một trải nghiệm rất thú vị nên thử.

địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Trên đây là những thông tin về những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêmHelio muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một địa điểm thú vị cho chuyến đi của mình.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết