CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

VUI CHƠI QUÊN LỐI VỀ CÙNG VỚI TOP 3 CÔNG VIÊN NƯỚC SIÊU HOT TẠI ĐÀ NẴNG MÙA HÈ NÀY

VUI CHƠI QUÊN LỐI VỀ CÙNG VỚI TOP 3 CÔNG VIÊN NƯỚC ĐÀ NẴNG MÙA HÈ NÀY

Ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng thì các khu công viên nước Đà Nẵng cũng là một địa chỉ vui chơi vô cùng thu hút khách du lịch và giới trẻ. Bởi nơi đây mang đến cho du khách những phút giây giải trí cùng một số trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng khám phá 3 công viên nước ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ vào mùa hè này.

Công viên nước Holie - Holie Water Park

Holie Water Park là công viên nước ngoài trời khổng lồ tại Làng thể thao Tuyên Sơn địa chỉ tại đường Nại Nam, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Một địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho cả gia đình vào dịp hè này.

Công viên nước bằng phao Holie với sức chứa khoảng 1000 khách mỗi ngày, được xây dựng trên diện tích rộng bao gồm 8 nhà phao và rất nhiều khu trò chơi tổng hợp phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Lưu ý đối với trẻ em cao dưới 1m thì phải có người đi cùng với được vào cổng nhé cả nhà!

Khi đến với Holie bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị mà chỉ ở công viên nước mới có như nhún nhảy cùng nhà phao nhún, cưỡi phao bơi, chơi cầu tuột, bắn súng nước....

Công viên nước luôn được theo dõi và vận hành đúng tiêu chuẩn về an toàn, vệ sinh và sức khỏe nên mọi người yên tâm khi vui chơi nhé.

Bên cạnh khu công viên nước Holie là khu vui chơi giải trí Helio Center bao gồm tổ hợp khu trò chơi, chợ đêm, rạp chiếu phim... Bạn có thể đến đây để tiếp tục vui chơi, ăn uống, thư giản để tận hưởng có một mùa hè trọn vẹn.

Công viên nước trong nhà Mikazuki - Mikazuki Water Park 365

Mikazuki Water Park 365 là một công viên nước trong nhà đầu tiên tại Đà Nẵng với diện tích hơn 10.000 m2. Nằm ở địa chỉ tại khu du lịch Xuân Thiều, đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. 

Bao gồm có khu vui chơi riêng cho trẻ em và người lớn. Với dòng nước được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ theo mùa hè, mùa đông, bởi vậy du khách có thể thoải mái vui chơi không ngại thời tiết.

Ngoài vui chơi tại công viên nước, quý khách tha hồ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng, làm đẹp tại khu Spa, hay dưỡng sinh, trị liệu tại khu Onsen.

Thời gian hoạt động của công viên nước trong nhà Mikazuki là từ lúc 9h sáng cho tới 22h tối (Thứ 2 - 6). Còn vào 2 ngày cuối tuần với lượng khách đông hơn được mở cửa sớm từ lúc 8h sáng tới 22h cùng ngày.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài - Hot Springs Park 

Công viên nước này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, di chuyển bằng xe máy mất khoảng 30 phút để tới được đây. 

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là nơi bạn có thể tham quan trong ngày hoặc nghỉ lại qua đêm. Giờ mở cửa là tất cả các ngày trong tuần 08:00 – 18:00 hàng ngày.

Tới suối khoáng nóng Thần Tài đảm bảo bạn sẽ tận hưởng hết những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ở đâu cũng có được.

ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG MÙA HÈ NÀY

Ngoài tham gia trải nghiệm các khu công viên nước ở trên thì bạn có thể lựa chọn cho mình và gia đình một số địa điểm vui chơi dưới đây để có thể tận hưởng mùa hè sôi động nhé!

Tham gia trải nghiệm chợ phiên tại Helio Center

Có thể nói chợ phiên là một trong nhưng địa điểm vui chơi được đông đảo mọi người lựa chọn, kể cả người dân địa phương và du khách. 

Hè này tại khu vui chơi Helio Center Đà Nẵng sẽ diễn ra rất nhiều phiên chợ với nhiều chủ đề khác nhau vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh việc mua sắm thì bạn còn được tham gia và trải nghiệm các hoạt động, sự kiện thú vị chỉ có tại chợ phiên.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2023

Sau thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh mà đến năm nay lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng DIFF mới được tổ chức lại. Cuộc thi pháo hoa quốc tế 2023 với chủ đề  "Thế giới không khoảng cách" sẽ ra diễn vào mùa hè, bắt đầu từ ngày 03/06 - 08/07/2023 tại khu vực Cảng Sông Hàn như các năm trước đây. 

Năm nay sẽ có sự tham gia của 8 đội và 7 nước khác sẽ trình diễn pháo hoa trong 5 đêm. Mỗi màn trình diễn từ 20 - 22 phút cho mỗi đội theo đúng chủ đề mà cuộc thi đã đề ra. Hứa hẹn lễ hội pháo hoa Đà Nẵng Quốc tế 2023 sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ cho mùa hè này.

Nhớ lưu lại các địa điểm ở trên lên kế hoạch cho các chuyến đi sắp tới của gia đình mình trong hè tới nhé! Theo dõi Helio Center để cập nhật thêm nhiều vị trí vui chơi mới nha.


TIN TỨC KHÁC

Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết
HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết