CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN, HOẠT ĐỘNG DỊP 30/4 - 1/5/2023 KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN, HOẠT ĐỘNG DỊP 30/4 - 1/5/2023 KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI ĐÀ NẴNG

Dịp lễ 30/4 - 1/5 gia đình bạn đã có kế hoạch đi đâu nghỉ dưỡng chưa nào! Vậy thì đừng bỏ qua Đà Nẵng một trong những điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè này. Hãy cùng Helio Center tìm hiểu xem các chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023 tại Đà Nẵng có gì thú vị nhé! Một trong những điểm đến hàng đầu tại Việt Nam, Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 - 1/5 sẽ có rất nhiều hoạt động sự kiện hấp dẫn cho du khách đến trải nghiệm.

TOP 5 SỰ KIỆN HOẠT ĐỘNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ DỊP LỄ 30/4 - 1/5 Ở ĐÀ NẴNG

Sự kiện mùa hè siêu hoành tráng tại Helio Center

Một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng chính là Helio. Là một khu tổ hợp ăn chơi chill cực đã, đến đây cả gia đình bạn có thể hòa mình vào thế giới game vô sôi động. Cùng với đó là thiên đường ẩm thực trăm món ngon siêu ngon cho du khách khám phá tại khu chợ đêm Helio một trong những khu chợ đêm ở Đà Nẵng vô cùng hoành tráng. 

chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023

Dịp lễ 30/4 tại Helio cũng có nhiều sự kiện hoành tráng như ra mắt khu phố đêm, với nhiều chương trình âm nhạc, khu ăn uống, show cooking, các quán bar, pub spa siêu đỉnh cho du khách trải nghiệm. Bên cạnh đó là các chương trình nhảy flashmob chào đón mùa hè siêu vui. Ngoài ra còn có các phiên chợ diễn ra vào cuối tuần cho bà con mua sắm, đi kèm với nhiều chương trình gameshow thú vị.

Công viên nước Holie vui chơi cực đã với các nhà phao khổng lồ

Dịp lễ này khi đến Đà Nẵng chắc chắn du khách sẽ không thể không ghé qua công viên nước Holie. Với rất nhiều nhà phao khổng lồ đầy màu sắc, cùng với các bể bơi siêu to, rất nhiều trò chơi vận động dưới nước siêu vui cho du khách trải nghiệm. Đây chắc chắn sẽ là một trong những nơi bạn nhất định phải trải nghiệm mùa hè này tại Đà Nẵng.

chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023

Chuỗi lễ hội cực hoành tráng tại Bà Nà Hills

Đến Đà Nẵng chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua Bà Nà Hills, một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng có khí hậu mát mẻ trong lành. Ngoài cảnh đẹp nên thơ, cùng các công trình kiến trúc độc đáo đến với Bà Nà Hills dịp lễ 30/4 - 1/5 còn có lễ hội Happy Songkran - Thailand Festival kéo dài từ ngày 10/4 đến 4/5. 

chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023

Một lễ hội té nước vô cùng đặc sắc của xứ Chùa Vàng, đến đây du khách sẽ được trải nghiệm không khí của lễ hội té nước ngay tại Bà Nà Hills. Bên cạnh đó là các món ăn ngon đặc sắc của Thái Lan.

chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023

Không những thế dịp lễ này Bà Nà Hills còn có tổ chức lễ hội ẩm thực và bia B’estival, cho du khách khám phá các loại bia ngon. Thưởng thức show diễn Vũ hội nhật nguyệt mỗi ngày cùng chương trình biểu diễn đường phố từ các nghệ sĩ.

Sự kiện văn hóa nghệ thuật Wow Summer - Công viên châu Á 

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến 2/5, với các chương trình như cuộc thi Random Dance Kpop dành cho các bạn trẻ đam mê dòng nhạc xứ Kim Chi. Cùng với đó là chương trình đại nhạc hội siêu hoành tráng các nước châu Á, cho du khách thưởng thức những bản nhạc nổi tiếng trên toàn châu lục đêm 30/4. Trong 1-2/5  sẽ là chương trình biểu diễn lân sư rồng vô cùng đặc sắc.

chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023

Chương trình “Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023

Chương trình này sẽ diễn ra từ ngày 28/4 đến 3/5 ở Công viên Biển Đông, Bán đảo Sơn Trà, các bãi biển Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành. Với rất nhiều sự kiện hấp dẫn như thả diều, trải nghiệm làng nghề truyền thống, lễ hội thể thao biển, cuộc thi đắp tượng cát nghệ thuật, không gian ẩm thực, chương trình Summer Dance Camp,...

chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023

Sự kiện “Ngày Hội văn hóa dân gian Quảng Đà” ở khu du lịch Núi Thần Tài

Đến với khu du lịch vào dịp lễ 30/4 - 1/5 bà con sẽ được tham gia vào ngày hội văn hóa vô cùng độc đáo diễn ra  từ ngày 29/04 - 02/05/2023 từ 8h30 đến 11h30 ở khu vực Huyệt Long Hồ. Với các hoạt động đặc sắc như Biểu Diễn Nghệ Thuật Hát Bài Chòi, Múa Lân, Làm Tò He, Ảo Thuật & Bong Bóng Nghệ Thuật,...

chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023

Trên đây là những chương trình sự kiện, hoạt động dịp 30/4 - 1/5/2023 tại Đà Nẵng mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố đáng sống. Rất nhiều điều thú vị và đặc biệt đang chờ đón bạn tại Đà Nẵng dịp lễ cũng như mùa hè này, hãy cùng lên kế hoạch đến đây vi vu thôi!


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết