CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 QUÁN PUB NGOÀI TRỜI ĐÀ NẴNG HOT NHẤT TRONG MÙA HÈ 2023 NÀY

TOP 5 QUÁN PUB NGOÀI TRỜI ĐÀ NẴNG HOT NHẤT TRONG MÙA HÈ 2023 NÀY

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm hò hẹn mới mẻ, một nơi không quá náo nhiệt để chill cùng bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, … hay xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng, vừa nhâm nhi đồ uống vừa được ngắm cảnh thì Pub ngoài trời là một lựa chọn lý tưởng đáp ứng được tất cả những nhu cầu trên. Hãy cùng theo chân mình điểm danh Top 5 quán Pub ngoài trời Đà Nẵng chất chơi, nhạc hay, hot nhất trong mùa hè này tại Đà Nẵng nhé!

TOP 5 QUÁN PUB NGOÀI TRỜI ĐÀ NẴNG

Dzôôô Bar

Địa chỉ: Chợ đêm Helio - đường 2 tháng 9, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian mở cửa tham khảo: 17h30 - 22h30

Dzôôô Bar là một quán bar nằm trong khu chợ đêm Helio – khu chợ sầm uất bậc nhất về đêm tại Đà Nẵng. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm không gian ngoài trời tuyệt vời để vừa nhấp bia vừa có thể ngắm nhìn dòng người qua lại tấp nập tại khu chợ, thư giãn cuối ngày.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Với phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế cùng không gian rộng rãi đầy thoáng mát, Dzôôô Bar đã trở thành một điểm nhấn nổi bật giữa khu chợ đêm sôi động. Không chỉ đẹp mắt và sang trọng, quán còn mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi ghé thăm.

Đồ uống tại quán cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm cho mình những ly bia độc đáo như Platinum, Eastwest hay các loại bia trái cây, bia nhập khẩu và cocktail. Không chỉ thế, bạn còn có thể tìm thấy nhiều loại đồ uống khác nữa tại đây. Các anh nhân viên ở đây cũng phục vụ siêu nhiệt tình và chuyên nghiệp.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Ngoài ra, về đêm ở đây còn có các chương trình nhạc ca nhạc khá sống động tại sân khấu Mecutis của chợ đêm Đà Nẵng. Với những thông tin kể trên, Dzôôô Bar chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn tìm một quán pub rooftop vừa được thưởng thức đồ uống ngon, vừa được chill trong không gian sôi động.

East West Brewing Co

Địa chỉ: 1A Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Thời gian mở cửa tham khảo: 9h00 - 23h00

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Nằm bên bờ biển Mỹ Khê, East West Brewing Co. là một địa điểm lý tưởng cho các tín đồ muốn tận hưởng chút vitamin SEA giữa mùa hè oi bức. Không gian ở đây được thiết kế sáng tạo, trang trí đa dạng tạo nên một không gian lãng mạn mà cũng không kém phần năng động. Điều thực sự khiến không gian quán trở nên ấn tượng chính là tầm nhìn panorama về Đà Nẵng và biển Mỹ Khê. Khu vực ngồi rộng với nhiều bàn ghế thoải mái, cho phép khách hàng thư giãn và tận hưởng không khí ngoài trời.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Về thực đơn và đồ uống, East West Brewing Co. hứa hẹn mang đến một thực đơn và đồ uống phong phú và đa dạng. Bia của quán là các loại bia thủ công tươi ngon (craft beer) do quán tự sản xuất, cùng với đó là sự lựa chọn đa dạng về cocktail, rượu vang và nhiều đồ uống khác. Thực đơn đồ ăn tại đây cũng đủ đa dạng để đáp ứng khẩu vị của mọi khách hàng, từ những món nhẹ nhàng đến món chính hấp dẫn.

Brilliant Top Bar

Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian mở cửa tham khảo: 16h00 - 23h00

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Brilliant Top Bar nằm trên tầng thượng của khách sạn Brilliant, tạo ra một không gian mở thoáng đãng với khung cảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là vào ban đêm khi thành phố lấp lánh ánh đèn. Với sức chứa hơn 100 khách, Brilliant Top Bar là nơi lý tưởng để cả gia đình, bạn bè hay các cặp đôi thư giãn và thưởng thức không khí trẻ trung với âm nhạc năng động.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Không chỉ sở hữu không gian đẹp mắt, thực đơn và đồ uống tại Brilliant Top Bar cũng rất đa dạng và phong phú. Quán có nhiều món ăn đặc sắc và thức uống cao cấp được tạo riêng cho Brilliant Top Bar mà bạn không thể tìm thấy ở những nơi khác. Một trong những món ăn đặc trưng của quán là bò bít tết chảo nóng, được chế biến độc đáo, thơm ngon và hấp dẫn.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Nếu bạn là tín đồ của cocktail, Brilliant Top Bar sẽ không làm bạn thất vọng. Quán có rất nhiều loại cocktail đa dạng, trong đó có những dòng cocktail đá xay kết hợp cùng trái cây nhiệt đới mới ra mắt được rất nhiều người yêu thích. Mình đặc biệt ấn tượng với sự kết hợp đặc biệt của trái cây nhiệt đới như xoài, chanh dây, thơm và dâu với rượu Rum, Cointreau và nước chanh. Tất cả được xay nhuyễn tạo nên một loại cocktail đá xay cực slay cho cái nóng oi ả của mùa hè Đà Nẵng.

Sky 21 Bar & Bistro

Địa chỉ: Tầng 21 Belle Maison Hotel, 216 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Thời gian mở cửa tham khảo: 17h00 - 0h00

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Nằm ở tầng thượng của khách sạn Belle Maison, Sky 21 Bar & Bistro sở hữu không gian sang trọng, hiện đại và đẹp mắt với tầm nhìn trọn vẹn về phía biển. Nội thất tại Sky 21 Bar & Bistro tạo cảm giác ấm cúng, với đèn chùm lộng lẫy, bàn ghế được bố trí hợp lý và khoảng cách giữa các bàn đủ riêng tư rất thích hợp để thưởng thức một đêm vui vẻ cùng bạn bè hoặc đối tác.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Thực đơn của Sky 21 Bar & Bistro cũng rất đa dạng và phong phú với nhiều loại đồ uống từ cocktail đến rượu vang, được pha chế bởi những bartenders chuyên nghiệp. Các món ăn Á- u được chế biến tinh tế và đa dạng, đảm bảo sự hài lòng của những thực khách khó tính nhất.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc, Sky 21 Bar & Bistro còn mang đến cho bạn những đêm nhạc bùng cháy với dàn nghệ sĩ hàng đầu trong và ngoài nước. Với khung cảnh tuyệt đẹp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Sky 21 Bar & Bistro xứng đáng là một trong những quán Bar/ Pub đẳng cấp nhất tại Đà Nẵng.

Chicland Lounge

Địa chỉ: Tầng 21 Chicland Hotel, 210 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Thời gian mở cửa tham khảo: 17h00 - 0h00

Nằm tại tầng 21 của khách sạn Chicland, Chicland Lounge được thiết kế sang trọng và hiện đại, tạo không gian lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon và thư giãn sau một ngày dài. Bắt trọn view biển Mỹ Khê, tại đây bạn có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ngắm nhìn cung đường biển đẹp mê hồn và tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn đẹp như tranh vẽ vô cùng lãng mạn.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Thực đơn tại Chicland Lounge vô cùng đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, thể hiện sự tinh tế và sang trọng trong từng món ăn. Đặc biệt, vào những ngày lễ, thực đơn sẽ thay đổi với các món ăn được lấy cảm hứng từ chủ đề của ngày lễ, tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho menu.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Ngoài ra, với bộ sưu tập hơn 11 loại cocktail độc đáo, đặc trưng, thực khách có thể vừa chuếnh choáng trong những ly nước thăng hoa vừa có thể phiêu theo những giai điệu trầm bổng, chắc chắn sẽ đưa đến những cảm xúc trọn vẹn nhất.

quán Pub ngoài trời Đà Nẵng

Trên đây là Top 5 quán pub ngoài trời ở Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích trong việc giúp bạn tìm được những địa điểm thú vị và tuyệt vời nhất để thư giãn và giải trí. Nếu có cơ hội, hãy ghé thăm và trải nghiệm thực tế để có những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị!


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết