CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐI ĐÂU, LÀM GÌ BUỔI TỐI KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG?

    Sau một ngày vi vu mệt nhoài khắp Đà Nẵng, bạn sẽ muốn trải nghiệm một Đà Nẵng về đêm thật sôi động; đừng quên ghé Chợ đêm Helio – một trong những địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng về đêm cực chất.

    Chợ đêm Helio là không gian trải nghiệm Chợ địa phương lớn nhất Đà thành với những phân khu Ẩm thực hoành tráng, Mua sắm đa dạng, các phân khu Bia, đồ nướng, giải nhiệt cùng âm nhạc sôi động. Chợ đêm hoạt động hằng ngày từ 17h00 đến 22h30 hứa hẹn đánh thức mọi giác quan của bạn cùng lễ hội hè náo nhiệt.

    1. Khu ẩm thực trăm món

    Nét độc đáo của Chợ ẩm thực nơi đây đó là sự kết hợp đa văn hóa của Hàn, Nhật, Việt và nhiều các quốc gia bạn bè trong khu vực. Bạn có thể thưởng thức hương vị của Tokbokki, Bánh xèo Nhật, Bánh cá, trà sữa chai,...; các món ngon bản địa đặc trưng như Bánh xèo, bún bò, bún thịt nướng cùng ẩm thực nướng đặc sắc đến 150 món thơm nức. khu ẩm thực của Chợ đêm Helio Center đem đến cho bạn sự lựa chọn phong phú và kích thích tuyệt đối.

    Đặc biệt phân khu Lễ hội Bia và nướng với hơn 50 loại Bia, 150 món nướng đặc sắc cùng phân khu Lễ hội Ẩm thực Giải nhiệt mùa hè với 100 món kem mát lạnh, các thức uống và trái cây mùa hè sẽ phá tan không khí oi bức, nạp tinh thần để bạn hòa mình vào không khí náo nhiệt ngay tắp lự.

    2. Khu mua sắm trăm gian

    Hàng trăm gian hàng shopping lung linh với vô số món phụ kiện, quần áo thời trang cùng đồ handmade, đồ lưu niệm sẵn sàng chờ bạn đến dạo chơi, mua sắm. Đặc biệt, Khu mua sắm với ánh đèn lung linh cho bạn cảm hứng để sáng tạo những bức ảnh outfits xinh vô cùng nhé.

    Sao phải lặn lội đâu xa, Chợ đêm Helio còn có phân khu mua sắm cực lung linh, rực rỡ mang tinh thần mùa hè của hàng chục local Brand hot nhất xứ Đà cùng hàng trăm món item trendy đa dạng.

    3. Không gian của Lễ hội mùa hè

    Xứng đáng là một trong những địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng về đêm. Chợ đêm Helio là một trong những Chợ đêm ở Đà Nẵng sôi động và đông đúc nhất với không gian lễ hội cùng âm nhạc thú vị.

    Mỗi tối hằng ngày, tại sân khấu chợ đêm Helio từ 20h00, bạn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn của những band nhạc chất lượng, những vũ công đường phố cùng những đêm nhạc chủ đề EDM, Vinahouse, Acoustic, Cover,…

    Bên cạnh Khu ẩm thực náo nhiệt và Khu mua sắm đa dạng, mùa hè 2018, Chợ đêm Helio đem đến không gian của lễ hội hè Helio Summer Festival hoành tráng với nhiều sự kiện và phân khu hấp dẫn.

    Bạn còn chờ gì nữa mà không note ngay Chợ đêm Helio vào danh sách những địa điểm ăn ở Đà Nẵng nhất định phải đến. Chợ đêm Helio nằm trên đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt nhất mùa hè của bạn.

Helio Center. 

    

 


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết