CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BỎ TÚI NHỮNG KINH NGHIỆM ĐI CHƠI CÔNG VIÊN NƯỚC HOLIE ĐÀ NẴNG HÈ NÀY

BỎ TÚI NHỮNG KINH NGHIỆM ĐI CHƠI CÔNG VIÊN NƯỚC HOLIE ĐÀ NẴNG HÈ NÀY

Công viên nước bằng phao Holie là một trong những tọa độ vui chơi hấp dẫn mùa hè này dành cho mọi người. Với vô số các trò chơi mới lạ và hấp dẫn, là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về công viên này ngay bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ công viên nước bằng phao khổng lồ Holie

Holie Water Park nằm ngay trong làm thể thao Tuyên Sơn tọa lạc tại đường Nại Nam, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Do nằm tại vị trí khá thuận lợi và có nhiều điều hấp dẫn, nên công viên nước luôn nằm trong top các địa điểm được đông đảo mọi người lựa chọn.

Công viên nước được xây dựng khang trang, hiện đại. Các trò chơi mới lạ và thú vị, đặc biệt công viên đảm bảo yếu tố sạch sẽ, vệ sinh và tuyệt đối an toàn.

Thời điểm nên đi vui chơi công viên nước Holie Đà Nẵng

Công viên nước bằng phao Holie sẽ mở cửa đón khách từ 15h30 đến 20h00 mỗi ngày. Thời gian từ 16h30 - 18h sẽ là khung giờ rất hợp để mọi người đến vui chơi.

Tuy nhiên vào thời điểm mùa hè, những ngày nắng nóng bạn nên lựa chọn khoảng thời gian phù hợp để ghé vui chơi thoải mái nhất.

Tại sao nên đi Holie Water Park trong dịp hè này?

Hiện nay trên địa bàn Đà Nẵng có rất nhiều công viên nước với nhiều loại hình khác nhau. Mặc dù thế nhưng Holie vẫn luôn là địa điểm thu hút rất đông du khách? Tại sao lại vậy? Hãy cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt của công viên này nhé.

  • Mức giá vé hợp lý 

Công viên nước bằng phao khổng lồ Holie có mức giá vé khá bình dân. Chỉ có 70k/ vé (giá vé lẻ) và combo 12 vé/ 600k tương đương với chỉ 50k/ vé nhé. 

Mức giá này áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần và không phân biệt chiều cao hay độ tuổi.

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát 

Holie được xây dựng trên khuôn viên có diện tích rộng lớn, ngập tràn sắc màu. Không gian rộng rãi, thoáng mát cho bạn thỏa sức vui chơi và thư giãn.

Bên cạnh tham gia những trò chơi dưới nước tại công viên thì bạn có thể ghé các quầy bar thưởng thức những ly nước mát lạnh. Hoặc ghé nhà hàng nạp thêm năng lượng để tiếp tục các cuộc vui tiếp theo.

  • Có nhiều trò chơi hấp dẫn

Với những ai yêu thích sự mạo hiểm, muốn tìm kiếm sự mới lạ thì đừng nên bỏ qua cầu phao trượt có độ cao 15m. Sẽ cho bạn những cảm giác mới lạ mà ở phải nơi nào cũng có được.

Nếu bạn thích các trò nhẹ nhàng hơi thì có thể thử đua thuyền, vượt đường đua phao, thi bơi, bóng đá dưới nước… và còn rất nhiều trò chơi độc đáo, hấp dẫn, thú vị đang chờ đợi mọi người trãi nghiệm đó.

  • Làn nước mát lạnh, sạch sẽ vệ sinh 

Đến với công viên nước, du khách sẽ được đắm mình vào làn nước mát lành. Thoải mái vui chơi xua tan đi mọi căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống. Đặc biệt, nguồn nước ở đây luôn được thanh lọc để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe con người.

  • Có nhiều dịch vụ tiện ích 

Nhằm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi của du khách, Holie còn cung cấp một số dịch vụ với mức giá khá bình dân. Như cho thuê phao nổi, súng nước, thuyền, một số cửa hàng ăn uống – giải khát,…

Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Holie Water Park Đà Nẵng để trải nghiệm công viên nước bằng phao khổng lồ. Tận hưởng cảm giác lênh đênh trên dòng nước mát lạnh bằng những chiếc phao lớn, cảm giác thật là thư giãn. Đừng quên rủ rê thêm nhiều đồng đội quậy tung công viên nước Đà Nẵng này vào hè nhé!


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết