CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐÀ NẴNG CÓ GÌ CHƠI VỀ ĐÊM? TOP 5 ĐỊA ĐIỂM BẬC NHẤT ĐÀ THÀNH KHÔNG THỂ BỎ LỠ

ĐÀ NẴNG CÓ GÌ CHƠI VỀ ĐÊM? TOP 5 ĐỊA ĐIỂM BẬC NHẤT ĐÀ THÀNH KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đà Nẵng vốn là một thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn và thú vị. Nếu bạn đang thắc mắc không biết Đà Nẵng có gì chơi về đêm thì hãy tham khảo những địa điểm sau đây để có một chuyến đi thú vị nhé!

ĐÀ NẴNG CÓ GÌ CHƠI VỀ ĐÊM

Thiên đường ăn chơi Helio Center

Địa chỉ: Số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Chợ đêm Helio: 17h00 – 22h30 hằng ngày

Helio Center là trung tâm giải trí lớn bậc nhất Đà Nẵng khi kết hợp giữa khu chợ đêm và khu vui chơi. Là một trong những chợ đêm Đà Nẵng vô cùng sầm uất với nhiều gian hàng ẩm thực... vô cùng chất lượng.

Đà Nẵng có gì chơi về đêm

Đặc biệt, nơi đây được mệnh danh là thiên đường ẩm thực bởi sự đa dạng các món ăn từ đặc sản Đà Nẵng đến các món truyền thống nước ngoài và cũng không thiếu các món ăn vặt đường phố hấp dẫn. Ngoài ra, Helio Center còn sở hữu khu giải trí cực kì vui nhộn với nhiều trò chơi hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi tại Helio Kids và Helio Play.

Đà Nẵng có gì chơi về đêm

Bên cạnh đó còn có rạp phim Metiz vô cùng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm phim điện ảnh tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị và kỷ niệm đáng nhớ khi đến đây, vì vậy nhất định không được bỏ qua địa điểm này nhé!

2. Công viên Asia Park – khu vui chơi nổi tiếng tại Đà Nẵng

Địa chỉ: số 01 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 15h-22h ( từ thứ 2 – CN)

Đà Nẵng có gì chơi về đêm

Công viên Asia Park là một trong những khu vui chơi hot nhất nhì Đà Nẵng hiện nay với nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nhau. Nổi bật nhất và cũng là biểu tượng của công viên này chính là vòng quay mặt trời Sun wheel – top 10 vòng quay cao nhất thế giới. Ngồi trên này, bạn có thể ngắm toàn cảnh Đà Nẵng về đêm vô cùng lung linh huyền ảo. 

Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh và muốn trải nghiệm thì phải thử ngay các trò chơi như tàu lượn siêu tốc, đu quay 360 độ, tháp rơi tự do,... đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Biển Mỹ Khê – Bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đà Nẵng có gì chơi về đêm

Đi dạo và ngắm cảnh biển Mỹ Khê  về đêm cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị và lãng mạn mà bạn nhất định phải thử.  Đêm xuống, ánh trăng chiếu rọi lung linh trên mặt biển, tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng và thêm gió trời mát lạnh sẽ cho bạn cảm giác bình yên và quên hết muộn phiền. Đặc biệt, hãy rủ bạn bè hoặc người ấy đi dạo một vòng quanh bờ biển rồi làm vài lon bia, cùng nhau tâm sự hết mọi chuyện trên đời nhé !

4. Các cây cầu bắc qua sông Hàn

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu với rất nhiều điều thú vị và mới lạ mà nhất định bạn không được bỏ lỡ.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Đây là cây cầu đi bộ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và xem như là điểm tụ tập với đám bạn mỗi đêm. Bạn có thể rủ hội bạn tới đây ăn nhậu, đàn hát, chơi ma sói, đánh bài, hay đơn giản là dắt người yêu ra đây hóng gió cũng rất thú vị.

Đà Nẵng có gì chơi về đêm

Cầu Rồng

Điểm đặc biệt nhất và thu hút lượng lớn khách du lịch của cây cầu Rồng này chính là nó có thể phun ra nước và lửa. Thời gian phun sẽ là từ 21h tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật mỗi tuần. Có tin đồn rằng nếu bạn đang FA mà dính trúng nước phun ra từ cầu Rồng thì một thời gian sau bạn sẽ có người yêu ngay. Bạn nào đang ế thì nhớ xếp lịch cuối tuần ra đây để nhanh có ghệ nhé!

Đà Nẵng có gì chơi về đêm

Cầu Tình Yêu

Cầu được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với các cột đèn hình trái tim trông vô cùng lãng mạn. Các cặp đôi đến đây thường treo móc khóa tình yêu để chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu, còn bạn nào độc thân tới đây là tủi thân đó nha. Đùa chứ mấy bạn không có người yêu vẫn cứ thoải mái đến đây mà chụp hình, check in vì view đẹp lắm nha.

Đà Nẵng có gì chơi về đêm

Cầu Sông Hàn

Đây là cây cầu quay đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam nên nhất định phải ghé đây chơi một lần để khám phá sự đặc biệt của nó. Nếu bạn đến đây vào ngày cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội ngắm cây cầu dài gần 500m quay trên sông Hàn vào lúc 12h đêm.

Đà Nẵng có gì chơi về đêm

5. Những quán Bar – Pub nổi tiếng tại Đà Nẵng

Nếu bạn là một dân chơi đích thực thì nhất định không thể bỏ qua các quán Bar – Pub vô cùng sôi động và náo nhiệt. Đà Nẵng có nhiều quán bar nổi tiếng với những phong cách khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn như Dzôôô Bar, Sky 36, New Phương Đông,...Hãy cùng hội bạn lên đồ và vào bar quẩy xuyên màn đêm nhé!

Đà Nẵng có gì chơi về đêm

 Đà Nẵng không quá ồn ào nhưng cũng không thiếu chỗ cho các bạn chơi về đêm. Hãy cùng lên lịch và bắt đầu khám phá xem Đà Nẵng có gì chơi về đêm thú vị nhé !


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết