CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

QUÁN BAR NGHE NHẠC Ở ĐÀ NẴNG CỰC HAY NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

QUÁN BAR NGHE NHẠC Ở ĐÀ NẴNG CỰC HAY NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và đầy áp lực, chắc hẳn ai cũng muốn được vui chơi, giải tỏa căng thẳng và các quán bar chính là địa điểm lý tưởng. Hãy cùng theo chân tôi để khám quá các quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng nhé!

TOP 5 QUÁN BAR NGHE NHẠC Ở ĐÀ NẴNG CỰC HAY 

1. Dzôôô Bar - Quán Bar nghe nhạc cực chill tại Đà Nẵng

Địa chỉ: Chợ đêm Helio, đường 2/9, Hải Châu, Đà nẵng

Giờ hoạt động: 17h30-22h30

quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng 

Là một quán bar khá nhỏ nằm ngay trung tâm chợ đêm Helio nhưng điểm khác biệt của Dzôôô Bar khiến nó trở nên đặc biệt và thu hút mọi người chính là quầy bar với rất nhiều bia thủ công khác nhau Platinum, Eastwest và Thơm,...Nguyên liệu chính là hạt Tam Giác Mạch từ Hà Giang, trái chúc, hạt cacao tạo nên hương vị độc đáo khi bạn thưởng thức.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian âm nhạc cực chill từ sân khấu Mecutis. Mỗi đêm sẽ có những band nhạc với những màu sắc âm nhạc khác nhau biểu diễn, từ các bản ballad nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn cho đến các bản nhạc sôi động khiến bạn đắm chìm vào thế giới âm nhạc.

quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng 

Đặc biệt, sân khấu được thiết kế ngoài trời tạo cảm giác vô cùng thoáng mát, giúp cho ca sĩ và khán giả đến gần nhau hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nghe nhạc vừa nhâm nhi vitamin lúa mạch với những loại bia thượng hạng phải không nào.

2. New Phương Đông - Quán Bar nghe nhạc lớn nhất Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 20, đường Đống Đa, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 18h- 4h sáng

quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng 

Là một trong những quán bar đời đầu của giới trẻ Đà Thành, cho đến thời điểm hiện tại thì New Phương Đông vẫn không làm các “dân chơi” thất vọng. Hệ thống sân khấu 3 tầng hoành tráng kết hợp với dàn âm thanh ánh sáng cực chất tạo nên một không gian sôi động bùng nổ. Ngoài ra, menu ở đây cũng rất đa dạng cùng với chất lượng dịch vụ vô cùng chu đáo có thể sẽ khiến bạn vui chơi quên lối về.

3. On The Radio - Quán Bar nghe nhạc nổi tiếng ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 19:00 - 02:00

Đây cũng là quán bar gắn bó với Đà Nẵng khá lâu và luôn ghi điểm trong lòng khán giả bằng chất lượng âm nhạc cực đỉnh. Các ca sĩ, DJ biểu diễn ở đây đều là những người nổi tiếng như Justatee, Phương Ly,... chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm trong các bản nhạc đỉnh cao. Đặc biệt, gu âm nhạc ở đây được chia làm 2, các bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng từ thứ 2 đến thứ 6 và hai ngày cuối tuần sẽ là sân chơi của các thánh “quẩy” với các bản Rock cực cháy.

quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng 

4. Sky 36 - Quán Bar nghe nhạc cao nhất Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 35, 36 khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 18h – 2h sáng

quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng 

Nằm trọn trên tầng 35, 36 của khách sạn sang trọng bậc nhất Đà Nẵng- Novotel, Sky 36 chính là quán bar ở cao nhất Việt Nam hiện nay. Tại đây, bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố về đêm vô cùng huyền ảo bên một ly cocktail thơm ngon. Không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại và những bản nhạc cuốn hút sẽ khiến bạn đắm chìm trong một thế giới cực chill mà chỉ có tại Sky 36.

5. TOP TV CLUB - Quán Bar nghe nhạc hiện đại ở Đà Nẵng

Địa chỉ: Khu Bắc tượng đài, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 20h - 2h sáng.

quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng 

Không gian ở đây được thiết kế vô cùng trẻ trung và hiện tại, rất thích hợp cho những người thích sự sôi động, náo nhiệt. Các bản vinahouse mix cực cháy kết hợp với dàn âm thanh và ánh sáng cực khủng tạo nên một sân khấu đỉnh cao cho các dân chơi cháy hết mình. Đặc biệt, một điểm cộng nữa của Top TV Club là luôn có những chương trình ưu đãi đi kèm như giảm giá, tặng đồ uống miễn phí,... Ngại gì mà không ghé ngay và có một đêm bùng nổ tại quán bar này.

Với những thông tin chia sẻ về top 5 quán bar nghe nhạc ở Đà Nẵng trên, bạn đã lựa chọn được địa điểm nào cho mình chưa? Còn chần chờ gì nữa mà lưu lại địa chỉ và ghé ngay một trong những địa điểm trên để xả stress và có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé.


TIN TỨC KHÁC

Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Ở Đâu?

Pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu? Hãy để Helio.vn giải đáp thắc mắc này giúp bạn trong bài viết sau đây nhé !

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Lúc Mấy Giờ 2024

Để biết thêm thông tin về Pháo hoa Đà Nẵng bắn lúc mấy giờ thì mời các bạn cùng Helio.vn tham khảo ở bài viết sau đây.

Xem chi tiết