CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 QUÁN BAR CHILL ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ THÀNH “HỌC SINH – SINH VIÊN”

TOP 5 QUÁN BAR CHILL ĐÀ NẴNG VỚI GIÁ THÀNH “HỌC SINH – SINH VIÊN”

Bỏ qua sự ồn ào, náo nhiệt của âm nhạc xập xình và làn khói mờ ảo, lạc vào những quán bar cực chill, với không gian nhẹ nhàng là một sự lựa chọn hoàn hảo để vỗ về tâm hồn. Ngồi nhâm nhi những ly rượu Whisky, Cocktail hay Mocktail, ngồi chill chill, tán gẫu cùng bạn bè, hẹn hò cùng người thương sau những giờ làm việc căng thẳng thì còn gì bằng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán bar nhẹ nhàng, phù hợp để trò chuyện tâm tình và nạp chút vitamin chill thì đừng bỏ qua top 5 quán bar chill Đà Nẵng dưới đây nhé!

1. Dzôôô Bar 

Địa chỉ: Chợ đêm Helio - đường 2 Tháng 9, Phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 17h30 - 22h30 

Nằm ngay trung tâm của chợ đêm Helio, với không gian thoáng đãng cùng lối thiết kế nhẹ nhàng, nhưng cực thu hút, Dzôôô Bar tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi với mọi người khi đến đây chill. Đa dạng nhiều loại bia từ nhập khẩu đến thủ công, Dzôôô Bar mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị với những hương vị, màu sắc độc đáo, phù hợp với sở thích của mỗi người.

quán bar chill đà nẵng

Đến với quầy bar nhỏ xinh này, bạn không chỉ được nhâm nhi vô vàn loại đồ uống có cồn đậm đà, mà còn có thể đắm mình vào những giai điệu âm nhạc truyền cảm hứng đến từ Mecutis nữa đấy. Cùng với khu ẩm thực vô cùng đa dạng của chợ đêm Helio, bạn có thể vừa nhâm nhi những ly alcohol đầy mát lạnh cùng các món mồi nhắm thơm ngon, đảm bảo mang đến một buổi tối tuyệt vời.

quán bar chill đà nẵng

2. United Bar

Địa chỉ: 2 Nguyễn Chí Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 18h-24h

Là một “hidden bar” với cách trang trí độc đáo, lối vào cửa có 1-0-2, ẩn nấp sau tiệm bánh mỳ đơn giản, United Bar mang đến không gian tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. 

Bước qua cánh cửa độc lạ này, đập vào mắt bạn chính là quầy bar tối giản, được bao bọc bởi là gỗ và gạch tông nâu đất làm chủ đạo. Không gian tại United Bar tuy nhỏ nhưng rất ấm cúng, thích hợp cho người hướng nội, không thích ồn ào và muốn dành thời gian cho những buổi trò chuyện tâm tình với đối phương.

quán bar chill đà nẵng

Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những loại cocktail mới lạ, được pha chế, biến tấu theo phong cách riêng biệt với mức giá giao động từ 40k – 120k. Tuy mang trong mình nét mộc mạc, giản dị, quầy bar vẫn luôn thu hút được nhiều bạn khách đến chill, hòa mình vào những bản nhạc nhẹ nhàng, và tận hưởng ly cocktail đậm đà.

quán bar chill đà nẵng

3. Tê Bar

Địa chỉ: Tầng 3, 39 – 41 đường Nguyễn Thái Học, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 19h - 1h30 

Địa điểm tiếp theo được kể đến trong top quán bar chill Đà Nẵng chính là Tê Bar. Đây là một địa điểm được giới trẻ Đà Thành săn lùng mỗi khi muốn tìm đến sự yên tĩnh, thả hồn vào không gian cực chill quên đi nỗi buồn phiền của cuộc sống. 

quán bar chill đà nẵng

Đến với Tê Bar, bạn như bước vào một không gian khép kín, hoàn toàn tách biệt với nhịp sống tất bật, nhộn nhịp của thành phố, nơi để bạn tự do thả lòng và thư giãn. Từ âm thanh, ánh sáng cho đến rượu và đồ nhắm, tất cả đều hoà quyện tạo nên một không gian giải trí vô cùng hấp dẫn cho bạn đấy.

quán bar chill đà nẵng

Góc bàn Cocktail cũng vô cùng cuốn hút với thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách cổ điển và sang trọng, với tủ rượu được sắp xếp một cách gọn gàng và đẹp mắt. Các loại nước pha chế ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giao thoa giữa các miền Bắc – Trung – Nam như hương vị phở, cốm, hay snack trong ly cocktail. 

quán bar chill đà nẵng

4. Sky 21 Bar

Địa chỉ: Tầng 21 – Khách sạn Belle Maison, 216 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 17h - 24h

Với không gian rộng mở, menu đa dạng, cùng chiếc view bao trọn thành phố Đà Nẵng về đêm, Sky 21 Bar & Bistro là lựa chọn hoàn hảo để bạn thư giãn bên bạn bè, gia đình. Tuy được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng Sky 21 Bar vẫn tôn lên sự tinh tế, sang trọng, cùng không gian ngồi ngắm view biển cực chill, thoáng mát. 

quán bar chill đà nẵng

Đến với quầy bar, thưởng thức ly cocktail đa dạng từ classic cho đến các loại signature, cùng chia sẻ những câu chuyện buồn, vui trong cuộc sống và ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì bao nhiêu muộn phiền cũng sẽ xua tan đi hết.

quán bar chill đà nẵng

5. Time Bar

Địa chỉ: 195 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 18h - 2h 

Tọa lạc tại con đường sầm uất nhất nhì Đà Nẵng, Time Bar nằm trên con đường Trần Phú với không gian rộng rãi, được thiết kế ấm cúng, đẹp mắt, tạo nên một không gian sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. 

quán bar chill đà nẵng

Quầy bar được thiết kế đơn giản, cùng tông gỗ nâu, cộng hưởng với ánh đèn đầy quyến rũ, ma mị, tạo nên cảm giác sang chảnh, đậm chất nghệ thuật. Ngoài ra, Time Bar còn phục vụ cho bạn bữa tối với thực đơn phong phú, kết hợp nét văn hóa ẩm thực lẫn trong và ngoài nước. 

quán bar chill đà nẵng

Thưởng thức âm nhạc du dương cùng ly cocktail mát lạnh chắc chắn sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho những buổi tán gẫu, hàn huyên tâm tình cùng những người thân yêu. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị, cho bạn khám phá hương vị của những ly cocktail mát lạnh mà bạn không nên bỏ lỡ đấy.

quán bar chill đà nẵng

Trên đây là top 5 quán bar chill Đà Nẵng giúp bạn thỏa sức thư giãn dịp cuối tuần cùng với những ly cocktail mát lạnh, đắm mình trong không gian hiện đại, sang trọng, và chill cùng người thương. Hãy cùng Helio Center lưu lại ngay top địa điểm này để có ngay một buổi tối cực chill cùng với hội bạn thân của mình nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết