CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TUYỆT VỜI ĐÀ NẴNG ƠI ! TRẢI NGHIỆM THÀNH PHỐ BIỂN XINH ĐẸP

Dù ở bất cứ nơi đâu, hay đã bao nhiêu nhiêu tuổi; dù là tri thức, sinh viên hay anh công nhân xây dựng đất nước. Miễn là bạn đam mê du lịch và mơ ước một lần đặt chân đến thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp; tham gia ngay cuộc thi ảnh “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi !” để có cơ hội DU HÍ MIỄN PHÍ và chiến thắng GIẢI THƯỞNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG.

TUYỆT VỜI ĐÀ NẴNG ƠI là cuộc thi được tổ chưc bởi Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng kết hợp với các đơn vị tài trợ. Cuộc thi không chỉ hướng đến quảng bá những trải nghiệm cá nhân về một thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp mà còn là cơ hội cho những bạn trẻ đam mê khám phá những miền du lịch giàu đẹp của quê hương.

 1. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

– Mọi công dân trong và ngoài nước không giới hạn độ tuổi đều được tham gia dự thi.

– Công dân dưới 18 tuổi cần có sự đồng ý bằng văn bản của cha mẹ hoặc người giám hộ.

– Người dự thi phải điền đầy đủ thông tin cá nhân vào phần đăng ký dự thi được đăng tải trên danangfantasticity.com. Thông tin cá nhân của người dự thi sẽ được Ban tổ chức bảo mật hoàn toàn, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa Ban tổ chức và thí sinh.

– Hội đồng Ban tổ chức, Ban giám khảo và người thân của những đối tượng trên không được dự thi.

2. CÁCH THỨC THAM GIA

VÒNG 1 : 05/07 – 18/08/2017 – ẢNH ĐẸP TRẢI NGHIỆM DU LỊCH

– Mỗi thí sinh sẽ đăng tải bộ ảnh tại mục đăng bài dự thi gồm 10 ảnh về chuyến du lịch bản thân đã từng trải qua ở bất cứ nơi đâu, ưu tiên thể hiện đa dạng các chủ đề: thiên nhiên, văn hoá, đời sống, ẩm thực, lễ hội – sự kiện; Có kèm miêu tả ngắn gọn về chuyến đi không quá 250 chữ và có ít nhất 01 ảnh có mặt của thí sinh trong bộ ảnh. Thí sinh có thể ghép (layout) nhiều ảnh trong một ảnh.

– Thí sinh có thể đăng tải thêm video trải nghiệm du lịch dưới dạng đính kèm link youtube.

– Mỗi thí sinh có thể đăng tải nhiều bài dự thi. Mỗi bài dự thi phải làm rõ được điểm đến du lịch, không được tổng hợp hình ảnh từ nhiều điểm đến khác nhau. Ban tổ chức sẽ chọn lựa bài cao điểm nhất.

– Trong vòng thi này, 09 thí sinh được lựa chọn đi tiếp vào vòng 2

CÁC BƯỚC THAM GIA:

Bước 1: Thí sinh đăng nhập vào trang web của cuộc thi danangfantasticity.com và điền đầy đủ thông tin cá nhân.

Bước 2: Đăng bộ ảnh chuyến du lịch bản thân đã từng trải qua tại mục đăng bài dự thi.

Bước 3: Thí sinh sẽ chia sẻ bài dự thi của mình từ website của cuộc thi lên trang mạng xã hội cá nhân với hashtag: #Tuyetvoidanangoi #Danangfantasticity #Danang ở chế độ công khai.

VÒNG 2 : 31/08 – 27/09/2017 –TRẢI NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ NẴNG

– Trong vòng thi này, 09 thí sinh được chọn vào vòng chung kết sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ chi phí (bao gồm vé máy bay khứ hồi nội địa, khách sạn, phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng, vé tham quan và ăn uống) để thực hiện chuyến đi du lịch trải nghiệm Đà Nẵng trong khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm.

– 09 thí sinh sẽ được chia thành 3 đội ngẫu nhiên. Mỗi huấn luyện viên trong thành phần Ban giám khảo sẽ luân phiên đồng hành cùng mỗi đội trải nghiệm du lịch Đà Nẵng và hướng dẫn thí sinh chụp ảnh, viết blog và dựng video clip về chuyến đi.

– Trong chuyến đi này, mỗi ngày Ban tổ chức đề ra một chủ đề khác nhau, các đội phải vượt qua thử thách của Ban tổ chức và cập nhật, chia sẻ thông tin về chuyến đi trực tiếp từng ngày trên website của Cuộc thi (hình ảnh, clip, bài viết…).

– Kết thúc chuyến đi mỗi đội sẽ có thời gian 01 tuần để hoàn thiện và nộp lại cho Ban tổ chức 03 sản phẩm sau:

   + 01 clip thời lượng dưới 5 phút.

   + 01 bộ ảnh không quá 50 ảnh.

   + 01 bài viết trải nghiệm không quá 1000 từ.

Thể hiện: Những điểm nổi bật, đặc sắc, thú vị nhất trong chuyến đi trải nghiệm 4 ngày 3 đêm tại Thành phố Đà Nẵng.

Cùng tham gia Cuộc thi ảnh “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” để chia sẻ những khoảnh khắc và trải nghiệm thành phố biển theo cách rất riêng của mình và kết nối những người bạn mới cùng đam mê.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết