CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

GỢI Ý 10 KHU VUI CHƠI TRẺ EM Ở ĐÀ NẴNG TRONG NHÀ THÚ VỊ NHẤT

Cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ tết nên cho bé đi chơi ở đâu vừa an toàn vừa giúp con vận động sáng tạo? Khu vui chơi trong nhà là nơi phù hợp để bé có thể giải tỏa căng thẳng, áp lực học tập cũng như gắn kết tình cảm giữa bố mẹ và con cái hơn. Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Các khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng hấp dẫn và thú vị nhất

1. Helio Center - Trung tâm giải trí phức hợp lớn nhất Đà Nẵng

  • Địa chỉ: đường 2 tháng 9 - phường Hòa Cường Nam - quận Hải Châu - thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30 mỗi ngày (từ thứ hai đến chủ nhật)

Nhắc đến các khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng, chắc chắn không thể bỏ qua trung tâm giải trí Helio Center. Đến đây, các em sẽ có được những trải nghiệm thú vị với vô vàn các trò chơi từ giải trí nhẹ nhàng, vận động cho đến các trò rèn luyện kỹ năng mềm.

Đây là một trong những khu vui chơi Đà Nẵng trong nhà lớn nhất thành phố. Được chia thành 2 phân khu là Helio Kids – dành riêng cho bé từ 0 – 9 tuổi và Helio Play – dành cho cả bé và người lớn.

  • Khu Helio Kids - Thiên đường vui chơi dành riêng cho bé

Là không gian ngập tràn màu sắc tuổi thơ với nhiều trò từ vận động đến học tập cho bé khám phá. Bên cạnh đó, tại đây có đến 30 căn phòng vui chơi khác nhau như: phố cười, xưởng nghệ thuật, vịnh hải dương, bàn nước, khu lego, sân khấu, góc bé yêu, nhà phao….

Các trò tại Helio Kids phù hợp với các bạn nhỏ từ 0 – 12 tuổi. Các bé yêu khi tham gia các trò ở đây sẽ luôn có sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên nên bố mẹ có thể yên tâm. 

Ngoài ra, tại đây cũng thường xuyên diễn ra các chương trình và lễ hội như: Tết thiếu nhi (1-6), Trung thu cổ tích.... với nhiều hoạt động vui nhộn, bổ ích dành riêng cho bé.

  • Khu vui chơi Helio Play - Thế giới game bất tận

Nơi đây thì thích hợp với các bạn lớn hơn, chơi đùa không cần nhiều đến sự giúp đỡ của bố mẹ. Không gian ở đây bao gồm nhiều máy game hiện đại và có tính vận động nhiều hơn nhưng vẫn an toàn cho trẻ. Các bé có thể chơi các trò như gắp thú bông, đua xe mô tô, VR game, hockeyzooo, đập chuột...

Có thể nói Helio Play là địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng lý tưởng dành cho cả nhà. Không chỉ trẻ mà cả phụ huynh cũng đều rất thích thú với các trò ở đây. 

2. Khu vui chơi trẻ em Tiniworld Đà Nẵng

Là hệ thống vui chơi được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại tại Đà Nẵng. Với khuôn viên rộng lớn, địa điểm giải trí này được chia thành nhiều khu vực vui chơi riêng biệt cho từng lứa tuổi. Đặc biệt, Tiniworld còn kết hợp các trò chơi giữa giải trí và giáo dục để giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí óc.

  • Địa chỉ: ở tầng 3 - TTTM Vincom Plaza 910 Ngô Quyền - phường An Hải Bắc - quận Sơn Trà - thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

>>> Tổng hợp khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng 2022

3. Khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng - Vy Coffee Playkids

  • Địa chỉ: 71A đường Vũ Quỳnh - phường Thanh Khê Tây - quận Thanh Khê - thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Đây là mô hình hoạt động kết hợp giữa khu vui chơi trẻ em và quán cafe. Không gian của quán được thiết kế làm nơi vui chơi cho các bé với nhiều trò chơi dân gian như: cầu trượt, câu cá, tô tượng, vẽ tranh…

4. Nhà thiếu nhi Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 2 đường Phan Đăng Lưu - phường Hòa Cường Bắc - quận Hải Châu - thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Với lối kiến trúc hình học phẳng được sắp xếp lạ mắt, Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các bé. Bên cạnh những trò chơi giải trí thú vị như cưỡi ngựa, xe điện, đu quay... thì các em còn có thể tham gia các lớp học năng khiếu về văn nghệ và thể thao.

5. Khu vui chơi cho bé tại VinWonders Nam Hội An - Đà Nẵng

Khu vui chơi dành cho trẻ em tại VinWonders Nam Hội An có diện tích lớn lên đến 2000m2 nằm ở đường Thanh Niên, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình. Bao gồm 95 trò chơi giải trí hấp dẫn như: nhà bạt nhún Trampoline, bảo tàng 3D... Nơi đây còn sở hữu 2 rạp chiếu phim 4D và 5D hiện đại với nhiều thể loại phim dành cho mọi gia đình. Mở cửa đó khách tham quan và vui chơi từ 08:30 - 21:00 mỗi ngày.

6. Dd Wonderland - quán cafe có khu vui chơi cho bé ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 78 đường Quang Trung -  quận Hải Châu - thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Dd Wonderland sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống trò chơi đa dạng, giúp các em nhỏ có thể thỏa sức vào vai những nhân vật cổ tích nổi tiếng. Ngoài ra, Dd Wonderland còn thường xuyên tổ chức chương trình ca nhạc vui nhộn vào các buổi tối trong tuần hoặc dịp lễ lớn.

>>> Tham khảo thông tin về giá vé Helio Center Đà Nẵng mới nhất

7. Khu vui chơi Tin Tom

  • Địa chỉ: 167 đường Đoàn Hữu Trưng - phường Hòa An - quận Cẩm Lệ - thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Tim Tom với 3 tầng rộng lớn được phân chia thành nhiều khu vực trò chơi phù hợp với từng độ tuổi của các bé. Mô hình vui chơi kết hợp với giáo dục, kích thích sự nhạy bén của trẻ nhỏ tại Tim Tom được nhiều phụ huynh đánh giá rất cao.

8. Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise

  • Địa chỉ: lô C2 – số 10 đường Trần Nhân Tông - phường Thọ Quang - quận Sơn Trà - thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise không chỉ là địa điểm vui chơi dành cho các em nhỏ mà còn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tìm đến khám phá. Những bức họa nghệ thuật tại đây được vẽ theo không gian 3D thông qua các vật thể ba chiều giúp du khách có ngay những bức ảnh sống ảo vô cùng thú vị.

9. Khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng - Fun4baby

  • Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Linh - quận Hải Châu - thành phố Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fun4baby là sân chơi giải trí đa dạng nhiều hoạt động hấp dẫn phù hợp cho trẻ em từ 2 - 12 tuổi. Đến với khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng này, ngoài những trò chơi vận động thì các bé còn có cơ hội học tập và trải nghiệm về nghề nghiệp tương lai vô cùng sinh động. Tin Tức Anime

10. Các khu vui chơi cho trẻ em ở Đà Nẵng khác

Một trong những địa điểm được khá nhiều bậc phụ huynh lựa chọn đó chính là các khu vui chơi trong trung tâm thương mại hay siêu thị. Ở Đà Nẵng phải kể đến 3 địa điểm nổi tiếng đó là Big C, Coop Mart và Lotte Mart. Sở hữu không gian rộng lớn với nhiều hoạt động thú vị như xem phim, trượt patin, là nơi các em nhỏ có thể thỏa sức vui chơi khi đi mua sắm cùng bố mẹ.

Khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là nơi để các em có thể thoải mái thư giãn sau giờ học căng thẳng mà còn mang đến những trải nghiệm giúp trẻ rèn luyện về thể chất lẫn trí não. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên có thể giúp bố mẹ lựa chọn địa điểm vui chơi lý tưởng cho các bé vào cuối tuần.

>>> Du lịch Đà Nẵng có gì chơi? Tổng hợp 6 địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết