CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ 20/10 ĐƠN GIẢN Ý NGHĨA

Trong ngày 20/10 dành tặng người phụ nữ mà bạn yêu thương ngoài những lời chúc, thì một món quả để thể hiện tấm lòng của mình cũng là một điều rất ngọt ngào. Thế nhưng quá trình tìm một món quà cho ngày này lại gây không ít khó khăn cho phái mạnh. Nếu bạn đang đi tìm lời giải, đừng bỏ qua bài viết bật mí những món quà 20/10 đơn giản mà ý nghĩa dưới đây nhé!.

Hoa- món quà truyền thống.

Lâu nay trong những ngày đặc biệt hoa vẫn là một món quà được nghĩ đến đầu tiên, cũng là một món quà bộc lộ thành ý một cách hiệu quả và trọn vẹn nhất. Thế nhưng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ việc chọn hoa thế nào cho phù hợp với tính cách cũng như độ tuổi của người phụ nữ.

Khi tặng hoa nếu bạn không biết rõ người phụ nữ của mình thích hoa gì thì hoa hồng là một lựa chọn an toàn và dễ chọn. Bạn chỉ cần chọn một bó hoa hồng nhiều màu thể hiện sự tươi mới, hay một bó hoa hồng đỏ cho sự lãng mạn. Một bó hoa kèm tấm thiệp thật xinh có kèm những câu chúc ngắn gọn cũng khiến phái nữ cảm thấy hạnh phúc trong này lễ này.

Thiệp- nhắn gửi yêu thương qua từng câu chữ.

Để thể hiện tình cảm và sự trân trọng dành cho người phụ nữ của mình sẽ không thiếu được những câu chúc. Không cần câu chúc quá hoa mỹ, chỉ cần đó là lời ngắn gọn được diễn đạt trên từng con chữ ắt hẳn cũng làm ấm lòng người được nhận từng tấm thiệp. Bạn có thể tự làm thiệp đơn giản, hay những bạn nam không có năng khiếu handmade có hể đến những quầy hàng lưu niệm chọn một tấm thiệp ưng ý. Ngay tại chợ đêm Helio bạn cũng có thể tìm cho mình một tấm thiệp thật dễ thương ở các quầy hàng.

Phụ kiện- Món quà từ sự tỉ mẩn

Một sự lựa chọn nhỏ xinh khác mà bạn có thể nghĩ đến là những món phụ kiện xinh xắn cũng là một lựa chọn không tồi: một chiếc vòng tay handmade sẽ tô điểm cho bạn gái thêm phần đáng yêu, hay những chiếc móc khóa nhân vật hoạt hình, bít tất họa tiết, bông tai … sẽ rất ấn tượng tự tay bạn lựa chọn. Những món quà tuy đơn giản nhưng chứa đựng tấm lòng người tặng sẽ góp niềm vui vào một ngày lễ ý nghĩa.

Chợ đêm Helio- một địa điểm bán phụ kiện dành cho bạn, ở đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món phụ kiện dễ thương, độc đáo và phù hợp cho người phụ nữ của mình. Tại các gian hàng phụ kiện mức giá cả chỉ từ 20 nghìn đồng bạn đã có ngay 1 món quà ý nghĩa.

Dùng bữa tối- món quà thiết thực.

Nếu bạn thuộc tuýp người thực tế và có sở thích ăn uống thì việc dẫn người phụ nữ của lòng mình cùng ăn bữa tối là một món quà đầy thiết thực. Với một không gian ẩm thực ngoài trời chợ đêm Helio mang đến cho bạn một món quà ẩm thực đa dạng, cùng nhau ăn những món mình thích và thưởng thức ca nhạc tại sân khấu chính. Chắc chắn đây sẽ là một món quà ấn tượng dành cho phái nữ, bên cạnh đó Helio đang có các chương trình tri ân như game “ Cô gái lực điền” là dịp phái nữ thể hiện sự khéo léo của mình, hàng trăm món quà xinh xắn đang đợi phái nữ chinh phục.

Hy vọng qua bài viết gợi ý này của Helio Center bạn đã chọn được cho người phụ nữ của mình một món quà phù hợp nhất cho ngày 20/10 hạnh phúc và trọn vẹn.


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết