CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW PHỐ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG - ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI CHILL CỰC ĐÃ

REVIEW PHỐ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG - ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI CHILL CỰC ĐÃ

Phố đêm Helio - một trong những khu chợ sầm uất và đông đúc bậc nhất với nhiều hoạt động vui chơi, mua sắm đặc sắc mà chắc chắn ai khi đến với Đà Nẵng cũng không thể bỏ lỡ. Cùng xem review phố đêm Helio Đà Nẵng có gì nổi bật nhé!

REVIEW PHỐ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG: ĐỊA CHỈ, GIỜ MỞ CỬA VÀ GIÁ VÉ

Phố đêm Helio nằm ở đâu?

Phố đêm Helio (hay còn gọi là chợ đêm Helio) là một khu phố đêm rộng lớn và sầm uất tọa lạc tại số 01, đường 2/9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Khu phố nổi bật với không gian rộng lớn được thiết kế công phu với vô số ánh đèn rực rỡ.

Kết hợp giữa mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí. Khi đến đây du khách sẽ có thể được trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ và tận hưởng không khí đêm tuyệt vời.

Review phố đêm Helio Đà Nẵng

Đặc biệt, khu phố luôn đổi mới, thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện nổi bật thu hút đông đảo du khách tham gia. Cũng chính vì vậy mà nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của người dân Đà Nẵng cũng như khách du lịch.

Giá vé vào cổng phố đêm Helio 

Giá vé vào cổng là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chuẩn bị hầu bao của mình đấy vì chợ đêm Helio có ti tỉ thứ siêu ngon, siêu yêu sẽ làm bạn siêu lòng, gây thương nhớ là vậy mà không được tậu về thì thật khó chịu phải không nào.

Review phố đêm Helio Đà Nẵng

Phố đêm Helio mở cửa từ mấy giờ?

Vì là khu phố đêm nên Chợ đêm Helio sẽ được mở cửa từ 17h00 đến 22h30 hàng ngày. Phố đêm Helio là một khu vui chơi giải trí ban đêm không thể thiếu của giới trẻ và khách du lịch đến Đà Nẵng. Nơi đây thường xuyên diễn ra nhiều sự kiện đặc sắc và hấp dẫn hàng đầu với nhiều điều thú vị mà bạn sẽ được khám phá. 

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI KHU PHỐ ĐÊM HELIO

Khu ẩm thực đa dạng lên đến hàng trăm món

Được xem là linh hồn của chợ, khu ẩm thực gây choáng ngợp khi sở hữu hơn 150 gian hàng. với ti tỉ những món ăn khác nhau đi dọc mọi miền của đất nước cũng như trên thế giới. Khu ẩm thực được chia thành ba khu chính đó là khu thức ăn nhanh, phố hải sản và không gian bia - nướng cực chill. 

Review phố đêm Helio Đà Nẵng

Ấn tượng của mình khi bước chân đến quầy đồ ăn là thơm, cực thơm, không cưỡng nổi. Món ăn vô cùng đa dạng từ bánh canh, mì quảng, sườn Xúm Xít, nóng hổi đến các món đồ nướng Xì Xèo dậy mùi thơm phức. Bánh tráng nướng giòn rụm, chân gà sả tắc hay những chảo ốc thơm lừng.

review phố đêm Helio Đà Nẵng

Với công thức nước nấu đậm vị là những món ăn được yêu thích nhất phải kể đến ở đây. Đặc biệt, các quầy xiên nướng ở đây cũng thu hút rất đông du khách ghé đến. Mua một vài xiên nướng cùng vài ba lon bia đã quá đủ cho một buổi tối chill chill.

Ngoài ra, nếu là tín đồ của đồ ăn Hàn Quốc thì bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ các quầy bán bánh gạo tokbokki với đa dạng các loại nước sốt, cơm trộn Hàn Quốc bibimbap, các loại nước uống ngon ngọt,… vừa no mà vừa thoả mãn được vị giác. 

Review phố đêm Helio Đà Nẵng

Các món ăn ở đây đều có giá niêm yết rõ ràng, các nhân viên trong quán sẽ tư vấn và báo giá trước nếu đồng ý thì chọn món quán sẽ lên đơn cho bạn. Có rất nhiều bàn ghế có sẵn, việc của bạn cần làm chỉ là chọn món ăn và tìm cho mình một chiếc view thật đẹp để vừa ăn vừa chill thôi nha. 

Khu check-in sống ảo cực chất

Sở hữu không gian rộng lớn mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Phố đêm Helio mang đến cho du khách vô vàn những góc sống ảo khác nhau. Ngay từ cổng đi vào, là khu phố Hội An với các dãy nhà bên khoác lên mình sắc vàng rực rỡ. Cùng với đó là những chiếc đèn lồng đủ sắc màu mang đến cảm giác như đang lạc vào chốn phố cổ.

Review phố đêm Helio Đà Nẵng

Vậy là không cần đi đâu xa, chỉ cần ở ngay chợ đêm Helio thôi, diện một chiếc áo dài thướt tha và thả dáng, bạn đã có thể sở hữu những tấm hình đặc biệt. Khi đi vào sâu bên trong, các gian hàng được thiết kế rất lạ mắt, chỉnh chu kết hợp ánh đèn đa sắc màu, lung linh huyền bí cũng khiến những chiếc ảnh trở nên sang - xịn - mịn.

Bên cạnh đó vào những dịp lễ đặc biệt hay khi có chương trình sự kiện, phố đêm cũng có rất nhiều backdrop sống ảo vô cùng xịn mịn cho du khách check in.

Khu mua sắm siêu yêu với vô vàn những món độc - lạ - dễ thương

Nếu bạn đến Helio vào dịp cuối tuần hay những dịp đặc biệt sẽ bắt gặp không gian chợ phiên rất xinh xắn. Sẽ là nơi nhất định bạn không được bỏ lỡ khi ghé qua phố đêm Helio. 

Với hơn 30 gian hàng xinh xắn, đa dạng các sản phẩm từ quần áo, phụ kiện, giày dép hay mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, … cho đến các sản phẩm handmade. Tất cả đều có đủ sẽ khiến bất cứ ai khi đến đây nhất định cũng sẽ tậu về cho mình một món gì đó.

review phố đêm Helio Đà Nẵng

Một điều đặc biệt mình thấy ở đây đó là các gian hàng váy ở đây đa số là hàng tự thiết kế rất độc đáo mà khi tậu về không sợ đụng hàng. Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình đồng giá hoặc ưu đãi diễn ra thường xuyên rất hấp dẫn. Cùng các gameshow vô cùng thú vị dành cho mọi du khách.

Không gian âm nhạc cực chill mê hoặc lòng người

Hằng đêm, du khách có thể hòa mình vào không gian âm nhạc sống động đến từ các band nhạc nổi tiếng tại sân khấu Mecutis. Một sân khấu được thiết kế mở ngoài trời có mái che, với nhiều ánh đèn rực rỡ, không gian thoáng mát cho du khách.

Review phố đêm Helio Đà Nẵng

Các chủ đề của sân khấu cũng thường xuyên được thay đổi mỗi khi vào dịp lễ lớn. Sẽ thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi vừa được nhâm nhi, vừa hàn thuyên tâm tình với người thương. Bạn có thể vừa được chill theo những giai điệu tận hưởng cái nhịp sống về đêm chốn Đà Thành.

Tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đà Nẵng

Đến với phố đêm Helio Đà Nẵng, các bé con còn được hòa mình vào thế giới game vô cùng hấp dẫn. Với rất nhiều điều thú vị tại thiên đường sắc màu Helio Kids dành cho các bé dưới 10 tuổi. Với gần 30 phòng chơi, ở đây sẽ có các nhà banh, cầu trượt, nhà phao,...

review phố đêm Helio Đà Nẵng

Bên cạnh đó là thế giới game thùng tại Helio Play, với các máy game hiện đại, bắn súng, gắp thú bông, đua xe, carnival…Bạn vừa được chơi game, vừa được nhận quà siêu chất. Nếu muốn giải trí với thế giới phim bom tấn thì bạn có thể ghé qua rạp phim Metiz. Với 5 phòng chiếu hiện đại, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ tại phố đêm Helio.   

Trên đây là những review phố đêm Helio Đà Nẵng, hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ “bỏ túi” được cho mình nhiều thông tin hữu ích. Rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn sẽ diễn ra tại phố đêm cho du khách trải nghiệm, bạn nhớ ghé chơi nha.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết