CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM THƯỞNG THỨC BÁNH HỎI THỊT NƯỚNG TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM THƯỞNG THỨC BÁNH HỎI THỊT NƯỚNG TẠI ĐÀ NẴNG

Bánh hỏi là một đặc sản miền Trung gây "thương nhớ" cho thực khách bởi sự tinh tế đơn giản, không quá cầu kì. Những lát bánh dạng lưới mỏng trắng tinh, được phết một lớp dầu hẹ thơm thoang thoảng. Ăn kèm với những miếng thịt nướng nóng hổi, toả hương ngào ngạt. Cùng với chén nước chấm chua ngọt đậm vị, tất cả tạo nên một "bản hòa tấu" độc đáo trong nền ẩm thực Việt Nam. Cùng với Helio Center điểm danh những địa điểm không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức món ăn này tại Thành phố Đà Nẵng nhé!

1. Chợ đêm Helio

Địa chỉ: Helio Center - 01 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30

Ghé Chợ đêm Helio thì phải thưởng thức ngay món ăn này, không thì hơi bị tiếc đó nha cả nhà ơi! Bánh được tẩm một lớp dầu mỏng, sau đó bày trí trên chiếc mẹt tròn tre đẹp mắt. Cùng thịt heo nướng vừa vừa chín tới vàng ươm và các loại rau thơm tươi ngon, bạn chắc chắn sẽ bị sự hấp dẫn của món ăn này làm cho mê đắm mê đuối.

Không chỉ có bánh hỏi thịt nướng. Chợ đêm Helio còn được xem như là “thiên đường ẩm thực về đêm của Đà Nẵng”, với rất nhiều món ngon. Từ các món ăn vặt, đến nhà hàng nướng BBQ hay hải sản, đều có đủ hết. Cùng với đó là sân khấu nhạc sống hàng đêm Mecutis. Chợ đêm Helio luôn là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách ghé thăm khi đến với thành phố đáng sống.

2. Mẹ Since 1995

Địa chỉ: 356/4B Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

Mẹ Since 1995 luôn là địa điểm được nhớ đến bởi nhiều thực khách khi ghé thăm Đà Nẵng. Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi món bánh hỏi ở đây nhờ sự dai mềm của bánh, vị đậm đà của thịt và sự chua ngọt vừa đủ của nước chấm ăn kèm.

Khi ăn bánh hỏi thịt nướng Đà Nẵng ở đây, bạn sẽ không chỉ cảm nhận được vị ngon của món ăn mà còn sự bài trí món ăn đẹp mắt. Nhân viên phục vụ luôn nở nụ cười thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Ngoài bánh hỏi thịt nướng, bạn còn có thể thử thưởng thức các món ăn khác cơm bò xào hay cơm gà. Flan và cacao trứng cũng là những món không thể bỏ qua tại Mẹ Since 1995.

3. Bánh hỏi Cô Lành

Địa chỉ: Ngã ba Lê Thánh Tôn - Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6:30 – 10:30

Bánh hỏi Cô Lành là một địa điểm bán bánh hỏi thịt nướng vỉa hè Đà Nẵng. Chỉ với 15,000 - 20,000đ, bạn đã có ngay một đĩa bánh hỏi thịt nướng đầy ụ, ăn kèm với rau, giò bò, bánh mì chiên giòn, hành phi và lạc rang. Với mức giá phải chăng, đây là một địa chỉ quen thuộc với rất nhiều bạn học sinh - sinh viên Đà Nẵng. Bánh hỏi Cô Lành đảm bảo cho bạn một bữa sáng thơm ngon và dinh dưỡng.

4. Bánh hỏi Năm Hiền

Địa chỉ: 356/4B Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

Muốn thưởng thức món bánh hỏi thịt nướng “chuẩn vị” tại Đà Nẵng này thì không thể bỏ qua cái tên Năm Hiền. Bánh hỏi thịt nướng tại quán Năm Hiền lột tả tối đa hương vị đặc trưng của món ăn nổi tiếng đất miền Trung.

Món ăn ở đây được bài trí rất đẹp mặt trên những chiếc mẹt tre khiến khách hàng an tâm thưởng thức. Ngoài bánh hỏi thịt nướng ra thì ở đây còn có bánh xèo, bún mắm, bánh tráng cuốn thịt heo,… đều là những đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng.

5. Tiệm nhà Cám

Địa chỉ: 109 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

Nếu hỏi thăm những người bản địa, đâu là địa chỉ bánh hỏi thịt nướng chất lượng, bạn sẽ nhận được ngay câu trả lời là Tiệm nhà Cám. Thịt được nướng trên lá chuối và than củi. Vì thế khi chín, hương thơm thoảng nhẹ của lá chuối đã ngấm vào thịt rất thơm. Vì thế mà mang đến cho thực khách một hương vị tuyệt vời khác biệt.

Ngoài ra tại quán còn phục vụ cả cháo lòng, bánh xèo, bánh dây, ... Nhiều du khách sau khi thưởng thức món ăn tại đây đều rất hài lòng. Nhờ vậy mà Tiệm nhà Cám trở thành một địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách gần xa.

Đó là Top 5 quán bánh hỏi thịt nướng “ngon quên lối về” tại Đà Nẵng mà Helio Center muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng bạn đã bỏ túi thêm được nhiều quán ăn hấp dẫn để thưởng thức món ăn này. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè để cùng nhau càn quét những địa điểm ăn ngon nhé!


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết