CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 KHU PHỐ ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG NÁO NHIỆT NHẤT VỀ ĐÊM

TOP 5 KHU PHỐ ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG NÁO NHIỆT NHẤT VỀ ĐÊM

Đà Nẵng không chỉ được biết đến là một nơi có cảnh đẹp tuyệt vời, mà còn là một thiên đường ẩm thực của những món ngon đường phố. Càng về đêm, Đà Nẵng càng trở nên rực rỡ với những khu chợ đêm đầy sắc màu, những hàng quán tấp nập, đông đúc người qua lại. 

Đặc biệt, tại Đà Nẵng cũng rất nổi tiếng với những khu phố ăn đêm sầm uất, với vô vàn những món ăn đặc trưng của người địa phương. Hãy cùng theo chân Helio Center khám phá top 5 khu phố ăn đêm Đà Nẵng náo nhiệt nhé!

BỎ TÚI NHANH TOP 5 KHU PHỐ ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG NỔI TIẾNG

1. Chợ đêm Helio – Không gian ẩm thực về đêm lớn bậc nhất Đà Thành

Địa chỉ: Số 01 đường 2/9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 17h30 – 22h30 hằng ngày

Đầu tiên, không thể không nhắc đến Chợ đêm Helio, nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực đường phố và không gian sống động vào ban đêm tại Đà Nẵng. Là nơi tổng hợp các món ăn mang bản sắc địa phương và ẩm thực trên thế giới, Chợ đêm Helio mang lại vô số sự lựa chọn cho cả người dân địa phương và du khách đến tham quan.

phố ăn đêm Đà Nẵng

Nếu bạn là tín đồ của những món ăn đường phố thì chắc hẳn không thể bỏ qua được những phần chân gà sốt Thái, bánh tráng nướng giòn rụm hay những chảo ốc đậm đà. Và đặc biệt là quầy nướng Xì Xèo thơm nức mũi với nhiều loại xiên nướng hấp dẫn, nhâm nhi cùng những chai bia mát lạnh thì thật là tuyệt vời.

phố ăn đêm Đà Nẵng

Hay những gian hàng mì Quảng, lẩu ly, cơm trộn, mỳ Ý,... sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn để lấp đầy chiếc bụng nói của mình đấy.

phố ăn đêm Đà Nẵng

Không những có nhiều gian hàng đồ ăn hấp dẫn mà các quầy giải nhiệt của chợ đêm Helio cũng đa dạng không kém. Với nhiều loại nước ép, nước giải khát, kem tươi cùng những tô trái cây mát lạnh, bữa ăn của bạn sẽ được tăng thêm hương vị đấy.

phố ăn đêm Đà Nẵng

Ngoài ra, chợ đêm Helio còn có quầy Dzôôô Bar cực chill với những ly bia thủ công đậm đà hay những chai bia nhập khẩu mát lạnh cho bạn tha hồ thưởng thức. 

phố ăn đêm Đà Nẵng

Đặc biệt, hằng đêm, du khách có thể hòa mình vào không gian âm nhạc sống động đến từ các ban nhạc tại sân khấu Mecutis với nhiều thể loại khác nhau. Sẽ thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi vừa được nhâm nhi, hàn thuyên tâm tình với người thương, vừa được chill theo những giai điệu và tận hưởng cái nhịp sống về đêm chốn Đà Thành.

phố ăn đêm Đà Nẵng

2. Phố ẩm thực Phạm Hồng Thái – Tinh hoa ẩm thực Việt – Trung

Địa chỉ: Phạm Hồng Thái, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 17h00 - 23h00 hằng ngày

Phố đêm ẩm thực Phạm Hồng Thái nổi tiếng với các món ăn dân dã đậm chất vùng miền Việt Nam như mì Quảng, mì xíu, bánh xèo, bún thịt nướng,…

phố ăn đêm Đà Nẵng

Đặc biệt, trước đây, nơi này là khu phố của người Hoa sinh sống, nên chắc chắn không thể thiếu những món ăn Trung Hoa mang đậm bản sắc riêng biệt. Có thể kể tên một vài món ngon như bánh cuốn Quảng Đông, hoành thánh, phá lấu, dimsum, bánh xếp, …

phố ăn đêm Đà Nẵng

Các quầy giải khát ở đây cũng rất đa dạng như trà sữa, trà đào, soda và đặc biệt là các loại chè hấp dẫn như chè mè đen, chè hạt sen, … giúp giải nhiệt cực tốt.

phố ăn đêm Đà Nẵng

3. Phố đêm Phan Tứ - Khu phố ăn đêm Ngon – Bổ - Rẻ

Địa chỉ: Đường Phan Tứ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 18:00 đến 2:00 hầng ngày

Nằm ngay giữa các trường đại học, phố đêm Phan Tứ là một tụ điểm vui chơi, ăn uống sầm uất của rất nhiều bạn trẻ cũng như sinh viên Đà Nẵng. Dù chỉ kéo dài khoảng 1km, nhưng không gian ẩm thực ở đây cũng không kém phần đa dạng với những món như mì Quảng, ram cuốn cải, nem lụi, chả bò với giá thành bình dân.

phố ăn đêm Đà Nẵng

Đến với khu phố này, bạn sẽ được nhâm nhi, thưởng thức những món ăn ngon, vừa được hóng gió biển mát lạnh nữa đấy. 

4. Chợ đêm Sơn Trà - Ẩm thực gói gọn trong lòng bàn tay

Địa chỉ: Mai Hắc Đế, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 18h00 - 00h00 hằng ngày

Chợ đêm Sơn Trà cũng là điểm đến quen thuộc của những du khách muốn khám phá văn hóa ẩm thực và giải trí về đêm của Đà Nẵng. Đa dạng các loại mẫu mã như phụ kiện, quần áo, ẩm thực và các món quà lưu niệm, chợ đêm đã thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến vui chơi và mua sắm.

phố ăn đêm Đà Nẵng

Tại khu ẩm thực, thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng với giá thành bình dân như hủ tiếu Quảng Đông, bánh tráng cuốn thịt heo, xiên nướng và bánh xèo. Được chế biến đậm đà và mang hương vị đặc trưng của địa phương, các món ăn đặc sản ở nơi đây được các thực khách vô cùng yêu thích. 

phố ăn đêm Đà Nẵng

5. Làng ăn vặt chân cầu Trần Thị Lý - Điểm đến thân thuộc của người dân Đà Thành

Địa chỉ: Trần Thị Lý, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 17:00 - 22:00 hằng ngày

Địa điểm ăn vặt này không còn gì xa lạ với người dân địa phương với những món ăn nổi bật như Yaourt muối, mít trộn và ốc hút. Ba món ăn vặt này được xem là linh hồn của con đường này, với hương vị đặc trưng, thu hút biết bao nhiêu du khách. 

phố ăn đêm Đà Nẵng

Ngoài ra, khu ăn vặt này còn có vô số những món ăn đặc sắc cho du khách có thể tha hồ trải nghiệm. Nào là các loại ốc, ram cuốn cải, bánh kẹp chiên,... thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn vặt Đà Nẵng đặc sắc, với thực đơn đa dạng cùng mức giá siêu học sinh, sinh viên.

phố ăn đêm Đà Nẵng

 

Phố ăn đêm Đà Nẵng luôn sôi động với những món ăn hấp dẫn và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Trên đây là top 5 khu phố ăn đêm Đà Nẵng nổi tiếng, náo nhiệt nhất về đêm, hy vọng bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời khi đến với những khu phố sầm uất này.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết