CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO THÔNG BÁO LỊCH VẬN HÀNH DỊP LỄ 02/09/2022

Vào dịp lễ 2/9 năm 2022 du khách sẽ có 4 ngày nghỉ lễ liên tiếp bắt đầu từ ngày 01 - 04/09/2022. Để phục vụ quý khách hàng, mọi gia đình vui chơi trong dịp lễ này Helio Center sẽ tăng cường thêm khung giờ hoạt động. 

Lịch hoạt động của Helio Center dịp lễ 2.9

Theo đó lịch hoạt động của các khu vui chơi trong nhà bao gồm Helio PlayHelio Kids sẽ bắt đầu vận hành từ khung giờ 10h00 - 22h30 từ ngày 01/09 - 04/09/2022.
Với khu vực chợ đêm Helio thì sẽ hoạt động như trước đây là bắt đầu từ 17:30 - 22:30 mỗi ngày. Rạp chiếu phim Metiz sẽ hoạt động từ 9h30 mỗi ngày.

Từ 05.09.2022 Helio Center sẽ về lại khung vận hành như trước đây:

- Helio PLay, Helio Kids: 16h00 - 22h30.

- Chợ đêm Helio: 17h30 - 22h30.

- Rạp chiếu phim Metiz: từ 09:30 mỗi ngày.

Lịch hoạt động của Helio dịp lễ 2/9

Dịp lễ 2.9 năm 2022 Helio có gì chơi?

Trong dịp lễ 2.9, tại Helio sẽ diễn ra lễ hội Lân Sư Rồng rực rỡ siêu hoành tráng với những chương trình vô cùng đặc sắc. Nổi bật nhất chính là chương trình múa lân Mai Hoa Thung hằng đêm bắt đầu từ 20h30 vào ngày 01/09 - 04/09/2022.   

Lịch hoạt động của Helio dịp lễ 2/9

Bên cạnh đó, bạn sẽ không thể nào bỏ qua được những khung hình sống ảo siêu rực rỡ của Trung Thu. Nào là con phố đèn lồng lung linh huyền ảo, đến chiếc đèn ngôi sao khổng lồ, background Trung Thu 2022,... cho bạn tha hồ sống ảo check in cùng bạn bè và người thân.

Lịch hoạt động của Helio dịp lễ 2/9

Đến với chợ đêm Helio nhất định các thực thần cũng sẽ không thể cưỡng lại được thiên đường ẩm thực đa sắc màu, với vô vàn món ăn thơm ngon hấp dẫn từ ăn vặt cho đến ăn no và vựa hải sản tươi sống hấp dẫn. Cùng với đó là không gian sôi động của âm nhạc mỗi đêm, mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên khi vui chơi tại Helio.

Lịch hoạt động của Helio dịp lễ 2/9

Đừng quên cùng bé yêu vui chơi khám phá tại thiên đường vui chơi giải trí của Helio Play với hàng trăm trò chơi hiện đại, cùng những phần quà cực đỉnh. Quậy hết mình cùng bé yêu tại thiên đường sắc màu của Helio Kids. Cùng người thương tận hưởng những siêu phẩm bom tấn tại rạp chiếu phim Metiz nhé.

Lịch hoạt động của Helio dịp lễ 2/9

Rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn trong lễ hội Lân Sư Rồng. 2.9 này lên kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ thật hoàn hảo cùng gia đình tại Helio thôi cả nhà ơi. Chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui cùng người thân, nhớ lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp lại lễ hội nha.


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết