CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

GIỜ MỞ CỬA HOẠT ĐỘNG CỦA HELIO CENTER DỊP TẾT 2023

GIỜ MỞ CỬA HELIO CENTER DỊP TẾT 2023

Lịch nghỉ Tết năm 2023 đã có, bạn đã có kế hoạch đi chơi đâu trong dịp lễ này chưa nào. Nhằm tạo nên một địa điểm vui chơi, du xuân chào đón năm mới 2023 nhiều niềm vui. Helio sẽ tăng cường thêm khung giờ vận hành từ 9h00 - 23h00 phục vụ du khách đến tham quan, trải nghiệm. Cùng tham khảo giờ mở cửa hoạt động của Helio dịp Tết 2023 ngay sau đây nhé.

Giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp Tết 2023

Giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp tết Âm Lịch Quý Mão 2023

Chào xuân Quý Mão năm 2023, nhằm phục vụ du khách du Xuân trong năm mới, trong dịp lễ này Helio sẽ mở cửa từ 9h00 - 23h00 mỗi ngày, từ ngày mùng 1 đến mùng 8 Tết Âm Lịch.

- Helio Kids, Helio Play: mở cửa từ 09h00 - 22h30 từ ( từ mùng 1 đến mùng 8 Tết Âm Lịch )

- Chợ đêm Helio mở cửa: 09h00 - 23h00 ( từ mùng 1 - mùng 8 Tết Âm Lịch )

- Từ ngày mùng 9 Tết tức là ngày 30/01/2023 Helio Center sẽ trở lại hoạt động theo khung giờ buổi tối.

Để chuẩn bị tốt hơn trong quá trình phục vụ du khách dịp Tết Nguyên Đán Helio Center sẽ tạm off từ ngày 16/01 - 21/01/2023, sau đó bắt đầu mở cửa lại theo lịch vận hành Tết như trên.

- Metiz Cinema sẽ mở cửa từ 09h00 mỗi ngày. (Tạm off ngày 28 đến 30 Tết )

Giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp Tết 2023

Những điều thú vị không thể bỏ lỡ dịp Tết 2023 tại Helio Center

Ghé Helio trong dịp lễ Tết Dương Lịch bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy sắc màu của chào xuân năm mới 2023. Có rất nhiều hoạt động thú vị cùng nhiều trải nghiệm tại địa điểm vui chơi Tết tại Đà Nẵng Helio Center.

Múa lân sư rồng - không gian văn hóa Bài Chòi

Dịp Tết này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn múa lân sư rồng ngay tại chợ đêm Helio vào mùng 1 Tết lúc 19h00 vô cùng rộn ràng. Cùng với đó là những làn điệu Bài Chòi đặc sắc, chương trình ảo thuật đầy lôi cuốn, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho cả nhà trẩy hội đón xuân. 

Không gian lễ hội sắc màu tại Helio Kids

Vào dịp Tết gia đình bạn có thể hẹn hò tại Helio Kids. Không chỉ được vui chơi tại các căn phòng hấp dẫn với nhiều trải nghiệm mới lạ, vào dịp này Helio Kids cũng sẽ diễn ra lễ hội VUI TẾT SUM VẦY, gameshow thú vị liên quan đến chủ đề chào mừng năm mới. Với các hoạt động như hái lộc đầu năm, chúc mừng năm mới, bếp nhí siêu vui...

Giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp Tết 2023

Thế giới gamezone hiện đại

Nếu bạn đang phân vân Tết đi đâu chơi ở Đà Nẵng? Ghé Helio Center chắc chắn không thể bỏ qua các máy game đầy sống động, với rất nhiều trò chơi siêu vui, phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Helio Play có đầy đủ các máy game từ game thùng hiện đại, đến các game carnival, ném bóng, bắn cá, đua xe, nhún nhảy,...Bạn có thể vừa chơi game, vừa săn ticket thật nhiều để đổi thành những món quà yêu thích cho mình.

Giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp Tết 2023

Thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Chợ đêm Helio hội tụ rất nhiều món ngon hấp dẫn đủ mọi ẩm thực của các vùng miền, từ những món ăn no, ăn vặt, đến những món mồi bén thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức những món ngon nổi bật như sườn xúm xít, nướng xì xèo, bún đậu mắm tôm, các món đặc sản Đà Nẵng, ăn vặt,...

Giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp Tết 2023

Không chỉ có những món ngon hấp dẫn, tại chợ đêm còn có Dzôôô Bar với các loại bia hảo hạng. Sân khấu Mecutis với những bản nhạc liveband sôi động và đầy sâu lắng, với những giai điệu vui tươi chào mừng năm mới.

Giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp Tết 2023

Ghé Metiz xem phim Tết 2023

Tết Dương Lịch 2023 dự kiến tại rạp Metiz sẽ xuất hiện nhiều siêu phẩm đáng xem như phim Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng;Thanh Sói, Đảo Độc Đắc,...Vào dịp Tết Âm Lịch Quý Mão 2023, các tín đồ phim Việt sẽ được thỏa mãn với nhiều bộ phim đầy ấn tượng như Chị Chị Em Em, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Nhà Bà Nữ,...

Giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp Tết 2023

Không gian check in rực rỡ tại Helio dịp Tết

Tết đến Xuân về, không gian của Helio cũng sẽ tràn ngập không gian rực rỡ của con đường hoa xuân. Với hình ảnh những hoa mai, hoa đào, hoa cúc, bạn chỉ cần chuẩn bị một outfit nhẹ nhàng là có tấm hình xinh rồi. Không những thế còn có rất nhiều photobooth chào mừng năm mới mang sắc đỏ của ngày Tết, cho bạn những tấm hình rực rỡ. Sẽ là một địa điểm du lịch Tết tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp Tết 2023

Trên đây là những thông tin về giờ mở cửa hoạt động của Helio Center dịp Tết 2023, cũng như những điều thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp Tết này. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn tại Helio. Hãy cùng người thân tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong dịp Tết 2023 này nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết