CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

10 ĐIỀU THÚ VỊ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở TRUNG TÂM GIẢI TRÍ HELIO CENTER DỊP LỄ 2/9

Helio Center có hoạt động gì vui trong dịp lễ Quốc khánh này? Để có thể trả lời được câu hỏi này hãy cùng mình khám 10 điều thú vị bạn không thể bỏ qua ở Trung tâm giải trí Helio Center dịp lễ 2/9 ngay sau đây nhé! 

1. Chiêm ngưỡng những màn múa lân Mai Hoa Thung hoành tráng

Không cần phải đợi đến Trung thu mới xem được múa lân, lễ này ở Helio Đà Nẵng đã có. Chương trình được diễn ra vào lúc 20h30 các ngày 1/9 đến 4/9/2022. Với sự tham dự của rất nhiều đội lân nổi tiếng sẽ mang đến cho du khách những màn múa lân Mai Hoa Thung hoành tráng và ấn tượng nhất.

2. Vui chơi từ sáng đến tối tại Helio Play, Helio Kids

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu vui chơi dịp lễ của mọi người, Helio sẽ mở cửa đón khách từ 10h sáng đến 22h30 tối từ mùng 1 - mùng 9 tháng. 

Thời gian vô cùng thoải mái, vé vào cổng hoàn toàn miễn phí, còn chần chừ gì mà không lên lịch cùng bạn bè người thân tới đây vui chơi thôi nào.

3. Mua sắm tẹt ga không lo về giá tại chợ phiên Helio

Với hàng trăm mặt hàng xinh lung linh từ phụ kiện thời trang xinh xắn, túi xách, ví, mũ nón, dép, cho đến quần áo đều có tất, không thiếu món nào. Giá vô cùng hạt dẻ thôi nhé chỉ từ vài chục đến hơn trăm nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu được những món đồ dễ thương rồi.

Đặc biệt tại phiên chợ này còn diễn ra chương trình mua hàng đồng giá cũng như sale off từ 30 - 50% cho một số mặt hàng. Đến Helio Da Nang dịp lễ này, bạn vừa vui chơi thỏa thích mà còn được mua sắm thả ga không lo về giá thì còn gì bằng.

4. Chương trình sân khấu Kids - Sự tích Mai An Tiêm

Tại khu vui chơi dành cho bé Helio Kids vào dịp lễ 2/9 này có tổ chức buổi sân khấu kịch “Sự tích Mai An Tiêm” vô cùng thú vị. Đến đây bé không chỉ được vui chơi trong khuôn viên hơn 30 phòng chơi hấp dẫn, mà còn có thể tìm hiểu về những câu chuyện cổ tích Việt Nam thông qua hình thức mới.

Chương trình được diễn ra vào ngày 2/9 và 3/9 từ 19h30 đến 21h00, bố mẹ hãy sắp xếp đưa bé đến tham gia nhé.

5. Trải nghiệm 11 máy game siêu cháy mới cập bến

Lễ này không phải lo thiếu trò để chơi rồi, khi khu trò chơi trong nhà Helio Play đã nhập khẩu hơn 10 máy game mới toanh phục vụ mọi người. Giá vé chỉ từ 6.000 đến 10.000 đồng cho một lượt, tùy vào từng máy khác nhau.

Chơi game thỏa thích rồi thì gom hết ticket đến ngay quầy đổi quà và rinh ngay về nhà đầu lân, trống cơm, mặt nạ ông địa, siêu xe, gấu bông, đèn lồng… nha.

6. Tham gia bữa tiệc buffet ngàn sao tại khu ẩm thực đêm Helio

Chơi game hết mình rồi thì mình nạp năng lượng tại đại tiệc buffet ngàn sao lớn nhất Đà thành nhé. Với menu hàng trăm món ngon, từ đồ ăn đến thức uống không thiếu thứ gì, tha hồ cho bạn chọn lựa. Không chỉ vậy, chợ đêm Helio còn phục vụ bạn chương trình ca nhạc sôi động đến từ các band nhạc nổi tiếng Đà Nẵng như Mật band, Melody. Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác, sẽ được tổ chức tại cho dem Helio Center.

7. Check in cùng những góc sống ảo triệu view tại Helio

Đi chơi lễ thì làm sao có thể thiếu những bức ảnh xinh. Với rất nhiều điểm check in xịn sò được đầu tư kỹ lưỡng chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng. Cùng điểm qua các góc sống ảo triệu view nhà Helio Center Đà Nẵng trồng được nhé.

Cùng điểm qua một vài góc check tại khu vui chơi giải trí Helio Center nha: phố đèn lồng nổi tiếng, backgronud ngoài trời, con đường ô huyền thoại, con đường lồng đèn Trung thu, cổng chào, con thuyền Helio... 

8. Trổ tài vào Bếp Nhí cùng Helio Kids mùa Trung Thu

Tại căn bếp xinh xắn của Helio Kids các bé sẽ cùng nhau thử tài khéo léo khi làm các món bánh đơn giản như bánh bí đỏ, Sandwich Pizza, bánh trung thu… thơm ngon. Đến đây trẻ không chỉ được vui chơi mà còn được học những kỹ năng mềm rất bổ ích.

Bố mẹ có thể tham khảo các hoạt động của khu vui chơi dành cho bé Helio Kids dịp lễ này tại đây nha: https://helio.vn/vi/events/ron-rang-trung-thu-co-tich-2022-cung-helio-kids-da-nang.html

9. Thưởng thức bộ phim hay tại rạp Metiz Cinema

Với danh sách các phim đủ các thể loại hoạt hình, tình cảm, kinh dị, giật gân hồi hộp sẽ được công chiếu mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy sắp xếp lịch trình cùng bạn thân thưởng thức tất tần tật các bộ phim chiếu trong lễ 2/9. Metiz Cinema - cụm rạp 5 phòng chiếu màn hình cong cực đại hot nhất Đà Nẵng đang chờ đợi bạn.

10. Tham gia gameshow Siêu mẫu nhí

Siêu mẫu nhí của Helio Kids được tổ chức vào ngày 4/9/2022, đây chắc chắn sẽ là một chương trình vô cùng thú vị dành cho các bé. Khi tham gia gameshow các bé sẽ được tự lựa chọn những bộ trang phục yêu thích trong phòng hóa trang và trình diễn tại sân khấu.

Ngoài ra, sẽ có rất nhiều trò chơi hoạt náo sôi động cho bé cùng tham gia với bạn bè tại sân khấu Helio Kids.

Với 10 điều thú vị tại trung tâm giải trí Helio Center sẽ diễn ra trong dịp lễ này sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Hãy chuẩn bị lên đồ đến Helio Da Nang thôi nào!


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết