CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TỔNG HỢP NHỮNG SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG HOT NHẤT MÙA HÈ 2019

Mùa du lịch hè Đà Nẵng 2019 đã quay trở lại với rất nhiều sự kiện, lễ hội hấp dẫn, hoành tráng, lôi cuốn và ấn tượng. Cùng điểm qua và đừng bỏ lỡ những sự kiện cực hot dưới đây nhé:

1.Quẩy tưng bừng cùng lễ hội nhiệt đới Helio Summer Festival 2019 tại Helio Center .

Mở màn cho mùa lễ hội hè năm nay chính là lễ hội hè Helio Summer Festival 2019 được diễn ra xuyên suốt trong 5 tháng, từ 25.04 đến 25.09 tại Chợ đêm Helio đường 2/9. Đây là lần thứ 2 sự kiện được diễn ra, hứa hẹn mang đến cho người dân địa phương và du khách gần xa một bữa tiệc mùa hè bùng nổ.

Đến với Helio Summer Fest, bạn hoàn toàn đắm mình trong những giai điệu mùa hè sôi động, những cô gái với vũ điệu tropical lôi cuốn, những màn múa lửa đặc sắc. Còn gì thú vị hơn khi hòa mình vào không gian bia nướng sôi động, phố hải sản tươi ngon, thiên đường ẩm thực đa dạng và thử thách với vô vàn trò chơi carnival mới lạ, độc đáo. Đặc biệt, check-in hoàn toàn miễn tại phim trường Địa Trung Hải hoành tráng, với nhiều góc chụp sống ảo xịn xò. Quá nhiều lựa chọn cho những ngày hè rực rỡ phải không nào?

Nếu đã có kế hoạch du lịch Đà Nẵng trong mùa hè này thì nhất định đừng bỏ qua lễ hội nhiệt đới siêu hoành tráng này nhé. Đặc biệt, lễ hội vào cổng hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thời gian Lễ hội: 25/04-25/09/2019

Địa điểm: Chợ đêm Helio, khu công viên Đông Nam Đài tưởng niệm đường 2/9, Đà Nẵng.

>>> Chi tiết về lễ hội Helio Summer Festival 2019

2.Mãn nhãn với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng, không thể không kể đến lễ hội Pháo hoa Quốc tế đã làm nên thương hiệu bao nhiêu năm qua. Và trong năm 2019, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng với chủ đề "Những dòng sông kể chuyện" sẽ diễn ra 5 đêm cuối tuần từ ngày 01/06 đến 06/07, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn pháo hoa đẹp mắt, hoành tráng và ấn tượng.

Lễ hội pháo hoa sẽ có có 5 đêm thi với các chủ đề khác nhau. Đêm khai mạc với chủ đề "Cội nguồn" sẽ diễn ra vào ngày 01.06 với phần tranh tài của đội chủ nhà Việt Nam và Nga. Đêm thứ 2 là cuộc trình diễn giữa đội Brazil - Bỉ với chủ đề "Mầm sống" (ngày 08.06). Phần Lan - Ý với chủ đề "Tình yêu" (ngày 15.06). Anh - Trung Quốc sẽ khép lại cuộc thi vòng loại vào đêm 22.06 với chủ đề "Sắc màu".

Ban tổ chức sẽ chọn hai đội xuất sắc nhất giải để tranh ngôi vô địch vào đêm chung kết diễn ra vào tối 06.07.2019.

Với những cái tên dự thi xuất sắc, lễ hội pháo hoa là một sự kiện không thể bỏ lỡ; nơi các đội thi vẽ lên bầu trời Đà Nẵng những sắc màu lung linh huyền ảo, bằng tất cả ngôn ngữ ánh sáng của pháo hoa và âm nhạc, bằng sự thăng hoa của nghệ thuật và xúc cảm mà không thể tìm thấy tại lễ hội bất kỳ nào khác.

Thời gian: 01/06 -06/07/2019

Địa điểm: Cảng sông Hàn Đà Nẵng.

3.Ngất ngây Lễ hội Bia tại Bà Nà

Lấy cảm hứng lễ hội bia đình đám thế giới Oktoberfest của xứ Bavaria, Đức, lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills hứa hẹn sẽ tạo nên những “cuộc vui không khoảng cách” cho du khách trong suốt cả mùa hè khi chọn Bà Nà Hills là điểm đến.

Trong khung giờ từ 10h00 – 15h00 hàng ngày tại Beer Plaza, những giai điệu sống động sẽ được 4 ban nhạc Âu, Mỹ trẻ trung và “máu lửa” Bryant Band, Gramophony Band, Latin Band, Twit Band trình diễn để phục vụ riêng cho du khách tham dự B’estival.

Đặc biệt, năm nay, Beer Plaza được chọn là một trong những “vùng đất” của show nghệ thuật Vũ hội Ánh dương – Carnival mùa hè lớn nhất tại Bà Nà từ trước đến nay, với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ quốc tế cùng ekip sáng tạo là các tên tuổi lớn trong và ngoài nước.

Thời gian: 05/05-05/09/2019

Địa điểm: Sun World Ba Na Hills

4. Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DNIFF 2019) được nâng lên tầm quy mô mới với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, tạo sự kết nối ẩm thực Việt Nam với thế giới và ẩm thực vùng miền. Đến đây, du khách và người dân sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia do các đầu bếp nổi tiếng thế giới chế biến tại Không gian Ẩm thực Quốc tế.

Lễ hội có sự tham gia của 14 đầu bếp đến từ các quốc gia:  Mỹ, Đức, Malaysia, Sri Lanka, Singapore, Úc, Mexico, Thụy Điển, Lebanon, Ấn Độ, Hy Lạp, Trung Quốc, là những chuyên gia ẩm thực, thành viên danh dự của các Hiệp hội đầu bếp thế giới, bếp trưởng của các nhà hàng – khách sạn nước sở tại.

Thời gian: 02/06 – 06/06/2019

Địa điểm: Khuôn viên bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

5. Sôi nổi lễ hội đường phố tại đường Bạch Đằng

Lễ hội đường phố Đà Nẵng 2019 dự kiến sẽ được tổ chức 7 tối chủ nhật hàng tuần từ ngày 26 tháng 05 đến ngày 07 tháng 07 năm 2019 hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều người dân và du khách theo dõi và hòa mình vào mỗi đêm.

Cũng như hàng năm, Lễ hội đường phố Đà Nẵng năm nay sẽ diễn ra hai bên bờ sông Hàn thơ mộng (trục đường chính là Bạch Đằng và Trần Hưng Đạo) với những chiếc xe hoa lên đèn rực rỡ, những màn biểu diễn ngoạn mục, nóng bỏng, đầy màu sắc của các nghệ sỹ trong và ngoài nước sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm ấn tượng về một lễ hội đường phố quy mô và hoành tráng tại Đà Nẵng.

Thời gian: 26/5-7/7/2019

Địa điểm: 2 bên bờ sông Hàn, đường Bạch Đằng và Trần Hưng Đạo.

6. Đà Nẵng- điểm hẹn mùa hè

 “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019” được diễn ra định kỳ hằng năm từ ngày 15-19/6/2019 nhằm góp phần tạo nên chuỗi sự kiện thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng.

Năm nay, Chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019″ với nhiều hoạt động mang tính cộng đồng và giải trí cao như: tổ chức các trò chơi dân gian như đập niêu, vẽ thư pháp, vẽ tranh truyền thần, múa sạp, trình diễn nghệ thuật sắp đặt thúng phục vụ người dân và du khách tham gia trải nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, thú vị, hấp dẫn tại thành phố biển Đà Nẵng trong mùa hè này.

Bên canh đó, từ 16h00 - 18h30 ngày 17/06/2019 sẽ có các hoạt động trưng bày và bán các sản phẩm ẩm thực đặc trưng Đà Nẵng và xứ Quảng, cuộc thi món ngon Đà thành 2019, hướng dẫn làm bánh dân gian miền Trung tại công viên biển Đông.

Sự kiện được kì vọng sẽ thúc đẩy việc hoàn thiện và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện.

Thời gian: 16/06 – 20/06/2019

Địa điểm: Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Với tất cả những sự kiện hấp dẫn được kể trên, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một mùa hè Đà Nẵng thật đáng nhớ, sôi động, ý nghĩa và màu sắc. Đừng quên lưu lại các mốc thời gian và địa điểm để ghé qua tham dự nhé, đặc biệt là lễ hội Helio Summer Festival tại Helio, sẽ chill lắm đấy.

>>> Cập nhật thêm nhiều sự kiện hấp dẫn có tại đây


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết