CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

HELIO SUMMER FESTIVAL 2019

Mùa hè 2019 này, Helio Center tiếp tục mang đến chuỗi sự kiện bùng nổ diễn ra xuyên suốt 5 tháng, từ 25.04 đến 25.09 với tên gọi Helio Summer Festival. Đây là lần thứ 2 liên tiếp sự kiện diễn ra với quy mô hoành tráng, hứa hẹn mang đến cho người dân Đà Nẵng và du khách gần xa một bữa tiệc mùa hè sôi động và náo nhiệt.

Cùng điểm qua những điểm thu hút nhất của chuỗi Lễ hội hè ấn tượng này nào:

Phim trường bãi biển Địa Trung Hải

Mở màn Helio Summer Festival là sự chào sân của phim trường bãi biển Địa Trung Hải. Được thiết kế với chiều dài hơn 200m, tổng mức đầu tư hơn 100 ngàn USD, lấy cảm hứng từ bờ biển xinh đẹp Địa Trung Hải, từng bối cảnh Hy Lạp được thiết kế chỉn chu, đặc trưng, nơi đây hứa hẹn sẽ là một không gian mới mẻ, một điểm đến vừa lạ vừa quen, ấn tượng giữa lòng Đà Nẵng.

Phố hải sản & chợ đêm nhộn nhịp

Rời khỏi thiên đường Địa Trung Hải, bạn sẽ trở về dải đất miền Trung và đắm mình vào thú vui ẩm thực với Phố hải sản và chợ đêm nhộn nhịp. Với các gian hàng sản tự chọn tươi sống và hơn 150 gian hàng ẩm thực đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của các tín đồ sành ăn.

Chẳng cần phải đi đâu xa, chợ đêm Helio chính là thiên đường ẩm thực, nơi quy tụ tất cả các món ăn ngon và đặc trưng nhất mà bạn muốn thử khi đến Đà Nẵng.

Không gian bia nướng sôi động

Trong khuôn khổ lễ hội Helio Summer Festival, không thể không kể đến không gian bia nướng tưng bừng và đậm chất lễ hội tại Helio Center.

Bạn đã từng quen thuộc với các lễ hội trên khắp thế giới, bạn đã từng mê mẩn những vũ điệu sôi động, những giai điệu nhộn nhịp, thì chính tại nơi này, một không gian lễ hội thực sự với bối cảnh trang trí hoành tráng, hàng trăm loại bia mới lạ, cùng vô vàn món nướng thơm ngon đang đợi bạn. Bạn sẽ thực sự được đắm chìm trong bầu không khí lễ hội, những giai điệu náo nhiệt, và tận hưởng mùa hè rực rỡ nhất, một không gian “say lòng” tất cả các thực khách khi đến nơi này.

Khu Game Carnival náo nhiệt

Sau những giờ phút ăn uống thả ga, bạn có muốn chơi hết mình tại khu game carnival với hàng chục trò chơi mới lạ, hấp dẫn?

Với những trò chơi quen thuộc ngày xưa được Helio cải tiến lại cho phù hợp với xu hướng hiện tại như đập gà, bắn súng hơi, ném phi tiêu bong bóng… bằng những thử thách đơn giản, vừa chơi vừa có quà mang về.

Bùng nổ hương vị hè nhiệt đới sôi động, nhộn nhịp hơn bao giờ hết với mỗi buổi tối tại Helio Summer Fest, vào cổng hoàn toàn miễn phí. Còn đợi chờ gì mà không bổ sung ngay Helio Summer Festival 2019 vào danh sách những điểm không thể không ghé qua trong mùa du lịch hè này nào!

 


SỰ KIỆN KHÁC

ĐÓN LỄ 30/4 RỘN RÀNG CÙNG SỰ KIỆN "BÉ YÊU TỔ QUỐC" TẠI HELIO KIDS

Đón lễ 30/4 rộn ràng dịp lễ này cả nhà cùng bé yêu đã có kế hoạch vi vu ở đâu chưa nào? Nhớ ghé trẩy hội cùng Helio Kids nha, rất nhiều hoạt động náo nhiệt sôi động cho bé đến tham gia cùng chương trình "Bé yêu Tổ Quốc". Các hoạt động sẽ xuyên suốt từ 27/04 - 01/05/2024.

Xem chi tiết
ĐÓN HÈ RỰC RỠ CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN TƯNG BỪNG TẠI HELIO SUMMER FEST 2024

Mùa Hè sôi động đã chính thức bắt đầu cùng Helio Summer Festival 2024! Tiếp nối thành công của những mùa hè trước, chuỗi sự kiện tại Helio sẽ mang tới những hoạt động bùng nổ tạo nên một điểm đến vui chơi ăn uống, giải trí không thể bỏ lỡ cho mọi du khách khi tới với thành phố Đà Nẵng.

Xem chi tiết
TẾT NÀY BÉ CHƠI THẬT ĐÃ CÙNG SỰ KIỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” TẠI HELIO KIDS

Tết này cả nhà đã có điểm hẹn cùng bé yêu nhà mình chưa nào, nhanh nhanh ghé qua Helio Kids vui chơi đón hội thật tưng bừng nha. Rất nhiều điều hấp dẫn dành cho bé con tham gia tại sự kiện Xuân Yêu Thương, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười rộn rã trong ngày đầu năm mới.

Xem chi tiết