CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 PHIM HAY RẠP TẠI METIZ THÁNG 10

Mình Yêu Nhau Đi

Mình Yêu Nhau Đi

Mình Yêu Nhau Đi! kể về Diaw - chàng biên kịch không hề có kinh nghiệm yêu đương cũng chẳng tin vào "kết thúc có hậu" phải gấp rút hoàn thành kịch bản cho 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong thời gian anh đang chăm sóc mẹ ở bệnh viện. Vốn không mấy mặn mà với tình yêu, lại viết nội dung trong không gian cạn ý tưởng nên mọi thứ trở nên vô cùng bế tắc với Diaw.

Đúng lúc này, anh đã gặp được Bua - cô giáo viên dạy piano có ngoại hình tươi sáng, tràn đầy năng lượng tích cực và luôn tin vào một "kết thúc có hậu". Sự xuất hiện bất ngờ của cô giáo đã "khai sáng" cho Diaw, giúp thanh niên này tuôn trào cảm hứng để viết nên những câu chuyện tình yêu độc đáo đến mức "điên rồ".

Bộ phim Mình Yêu Nhau Đi với sự tham gia của Peach Pachara, Minnie Phantira, Nat Kitcharit, Esther Supreeleela chính thức ra rạp vào ngày 07.10.2022.

Tấm Vé Đến Thiên Đường

Tấm Vé Đến Thiên Đường

Tấm Vé Đến Thiên Đường là bộ phim ran-com hài kể về hai diễn viên kỳ cựu của Hollywood – George Clooney và Julia Roberts - đôi vợ chồng đã ly hôn, nhưng lại cùng chung sứ mệnh ngăn cản cuộc kết hôn của đứa con gái yêu. Bởi rằng, trong quá khứ họ đã chia tay nên sợ rằng con gái đang mắc phải sai lầm tương tự họ.

Bộ phim hài lãng mạn về sự ngọt ngào bất ngờ của “cơ hội thứ hai”. Phim chính thức chiếu rạp vào 14.10.2022 hiếm hoi không thuộc thể loại kinh dị.

Cô Gái Đến Từ Quá Khứ

 Cô Gái Đến Từ Quá Khứ

Cô Gái Từ Quá Khứ là bộ phim xoay quanh Hoàng Quyên/Ms. Q – đại mỹ nhân hàng đầu của showbiz chuẩn bị kết hôn với chàng thiếu gia Jack thì bất ngờ gặp lại cô em gái thất lạc sau 15 năm. Sự xuất hiện của Quỳnh Yên làm thay đổi cuộc sống và sự nghiệp đang ở đỉnh cao của “Đại mỹ nhân showbiz”, khiến cô phải ra sức để che giấu quá khứ đen tối đáng quên của mình. Hành trình tẩy trắng và lột xác của Hoàng Quyên trở thành Ms. Q dần được hé lộ, bản chất và động cơ của Quỳnh Yên đằng sau gương mặt ngây thơ, thánh thiện cũng dần được phơi bày.

Đặc biệt, Cô gái từ quá khứ lại xoáy sâu vào tội lỗi và những ngóc ngách sâu xa trong tâm lý con người. Đây là đứa con tinh thần mới nhất đến từ Bảo Nhân và Namcito, đóng vai trò phát pháo khai màn cho dự án điện ảnh dài hơi Vũ trụ mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn. Cô gái từ quá khứ cũng là bộ phim đầu tiên của Bảo Nhân - Namcito được định vị thuộc thể loại tâm lý - giật gân.

Dù đều là những gương mặt được đánh giá cao về thực lực diễn xuất nhưng cả Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đều nhận định vai diễn của họ trong Cô gái từ quá khứ thách thức về mặt tâm lý.

Phim khởi chiếu ngày 13/10/2022.

Black Adam

Black Adam

Ngày 21/10, sự kết hợp trong mơ của tài tử Dwayne “The Rock” Johnson và vũ trụ siêu anh hùng DC trở thành hiện thực. Black Adam đánh dấu lần đầu tiên The Rock hóa thân vào vai một siêu anh hùng, dưới sự sáng tạo của đạo diễn Jaume Collet-Serra (Jungle Cruise, Orphan).

Gần 5.000 năm sau khi bị cầm tù với quyền năng tối thượng từ những vị thần cổ đại, Black Adam sẽ được giải phóng khỏi nấm mồ chết chóc của mình, mang tới thế giới hiện đại một kiểu nhận thức về công lý hoàn toàn mới. Quá khứ đau khổ, hành trình “sinh ra là một nô lệ – tái sinh là một vị thần” với sức mạnh bất diệt của Black Adam sẽ mang đến một hình tượng siêu anh hùng đầy cảm xúc, vô cùng khác biệt mà khán giả chưa từng thấy trước đây.

Bên cạnh Dwayne Johnson, phim còn có sự góp mặt của các nam tài tử Pierce Brosnan, Aldis Hodge hay “bạn trai Internet” của thiếu nữ toàn cầu Noah Centineo. Với số vốn đầu tư khủng, quy mô hoành tráng cùng những màn combat cháy nổ cực kỳ đã mắt và yếu tố hài hước hiếm thấy trong phim DC, Black Adam hứa hẹn sẽ mang đến một cú nổ thật sự tại phòng vé cuối năm.

Phim khởi chiếu ngày 21/10/2022.

Mồi Quỷ Dữ

Mồi Quỷ Dữ

Phim xoay quanh xơ Ann (Jacqueline Byers thủ vai) bị kéo vào một cuộc chiến tại một Nhà Thờ Công Giáo trước thế lực quỷ ám đang ngày một hùng mạnh. Cùng với Cha Dante, xơ Ann chạm mặt một con quỷ dữ đang cố chiếm lấy linh hồn của một cô gái trẻ, và cũng có thể là kẻ đã ám lấy người mẹ quá cố của xơ. Xơ Ann dần nhận ra mối nguy đang đe dọa mình khủng khiếp thế nào, và cả lý do con quỷ dữ đó khao khát đoạt mạng cô.

Thoát ra khỏi những motif về căn nhà ma thường gặp trong các bộ phim kinh dị – tâm linh, Mồi Quỷ Dữ giống như một hành trình khám phá về thuật trục quỷ, nơi hé mở những bí mật kinh hoàng trong thế giới linh thiêng nhưng cũng đầy bí ẩn. Cùng với những phân cảnh hù dọa táo bạo, sởn gai ốc, Mồi Quỷ Dữ sẽ mang đến một trải nghiệm kinh dị thực sự “đáng tiền” khi ra rạp vào mùa Halloween tới đây.

Phim khởi chiếu ngày 28/10/2022.

Trên đây là những bộ phim chiếu rạp đang được mong chờ nhất tháng 10 mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn thấy hứng thú với siêu phẩm nào? Cùng chờ cùng Metiz nhé!

Một số bài viết review phim, bạn có thể tham khảo tại đây:


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết