CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024. Chuyến tàu này còn được gọi là Đoàn Tàu Di Sản.

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 - KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG

Mục đích của tuyến đường này chính là kết nối giao thông, cũng như phát triển du lịch của 2 thành phố Đà Nẵng và Huế. Bên cạnh đó còn mang tới những trải nghiệm vô cùng đặc sắc dành cho du khách trên cung đường đi tham quan du lịch. Mỗi ngày sẽ có 2 đội tàu mang số hiệu HĐ1, HĐ2 và HĐ3, HĐ4 được tổ chức với tên gọi là “Kết nối di sản miền Trung” hay "Đoàn Tàu Di Sản".

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG

Giá vé tàu lửa du lịch Đà Nẵng Huế

Khi đi vào vận hành đoàn tàu sẽ có 5 toa xe ghế mềm điều hoà phục vụ cho du khách và 1 toa xe sinh hoạt cộng đồng. Nhân dịp khai trương, giá vé tàu sẽ được khuyến mãi là 150.000 đồng/vé. Nếu như đi theo tháng thì sẽ áp dụng giá vé tháng là 900.000 đ/vé. Bạn thuộc đối tượng chính sách thì sẽ được giảm giá từ 10% – 50%.

Bảng giá vé tàu du lịch Đà Nẵng Huế Giá vé
Giá vé lẻ 150.000 đồng/vé
Giá vé tháng 900.000 đ/vé (riêng vé tháng sẽ mua tại các nhà ga)

 

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG

Đi xe lửa từ Đà Nẵng ra Huế mất bao lâu?

Ở Huế, nếu bạn đi vào buổi sáng thì có thể đi chuyến tàu HĐ1 sẽ khởi hành vào lúc 7h45, đoàn tàu dự kiến tới ga Đà Nẵng lúc 10h35. Nếu xuất phát buổi chiều từ Huế thì có thể lựa chọn tàu HĐ3 vào lúc 14h25, tàu sẽ đến Đà Nẵng lúc 17h40. Thời gian đi xe lửa từ Huế đến Đà Nẵng sẽ mất khoảng 2h50  - 3h15 phút.

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG

Bạn đi từ Đà Nẵng thì sẽ chọn tàu HĐ2, vào buổi sáng tàu sẽ bắt đầu khởi hành lúc 7h50 đến ga Huế lúc 11h05. Buổi chiều tàu HĐ4 xuất phát tại ga Đà Nẵng lúc 15h và đến ga của Huế lúc 17h45. Như vậy đi xe lửa từ Đà Nẵng ra Huế sẽ mất khoảng 2h45  - 3h15 phút là bạn sẽ tới nơi.

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG

Ga Huế cách ga Đà Nẵng bao nhiêu km?

Khoảng cách từ ga Huế đến ga Đà Nẵng là khoảng 103 km. Khi trải nghiệm tàu du lịch Huế - Đà Nẵng, khác với tàu bình thường trên hành trình đi tàu sẽ dừng ngay Ga Lăng Cô để bạn có thể vừa ngắm cảnh và check in trong vòng 10 phút. Nơi đây được xem là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG

Bên cạnh đó trên tàu còn có không gian để du khách được khám phá các chương trình văn hóa và ẩm thực vùng miền. Trong chuyến đi bạn sẽ được giới thiệu các địa điểm tham quan đẹp mà mình sẽ đi qua.

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG

Cách đặt vé tàu Đoàn Tàu Di Sản du lịch Huế - Đà Nẵng

Bạn có thể mua vé online qua các website của đường sắt Việt Nam, qua các ví điện tử như Momo, Zalo Pay, VNPay, VietPay, hay app bán vé tàu trên điện thoại, liên hệ tổng đài bán vé. Nếu ở gần ga thì bạn hãy tới trực tiếp nhà ga, điểm bán vé để mua nhé.

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG

Cách đặt vé tàu du lịch Huế - Đà Nẵng qua website

Đặt vé online là cách nhanh nhất để bạn có thể sở hữu một chiếc vé tàu du lịch Đà Nẵng Huế. Bạn hãy làm theo các bước sau để đặt vé:

Bước 1: Truy cập vào website đường sắt Việt Nam

Bước 2: Chọn thông tin hành trình đi của mình là từ Ga Huế đến Ga Đà Nẵng hoặc ngược lại, ngày đi rồi bấm tìm kiếm.

Bước 3: Tiếp tục lựa chọn tàu đi, tàu du lịch Huế Đà Nẵng sẽ có tên là HĐ1,HĐ2, HĐ3, HĐ4. Bạn lựa chọn tàu theo đúng thời gian và phù hợp với lịch trình của mình.

Bước 4: Chọn chỗ ngồi theo toa mà mình yêu thích, sau đó bấm chọn mua vé và điền đầy đủ họ tên người đi.

Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của bạn và bấm tiếp theo để kiểm tra lại thông tin vé, vậy là xong.

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá vé tàu du lịch Huế - Đà Nẵng - "Đoàn Tàu Di Sản" mà Helio muốn chia sẻ tới bạn. Nếu muốn khám phá và trải nghiệm chuyến tàu này thì nhanh tay đặt vé ngay và đừng quên đến Helio để khám phá ẩm thực ăn chơi hết mình nhé! Chúc bạn có một chuyến du lịch tràn đầy niềm vui tại 2 thành phố này.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết