CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHƠI GÌ Ở ĐÀ NẴNG 1 NGÀY – LỊCH TRÌNH VUI CHƠI ĐÀ NẴNG TỪ SÁNG ĐẾN TỐI DÀNH CHO BẠN

Một ngày của bạn ở Đà Nẵng thì nên đi chơi ở đâu để khám phá được tất cả những điều hay ho ở thành phố này. Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn giữa các địa điểm, vậy thì hãy cùng Helio khám phá ngay lịch trình tham quan, vui chơi ở Đà Nẵng như thế nào trong một ngày nhé.

Khám phá Đà Nẵng vào sáng sớm

  • Bãi biển Mỹ Khê

Khởi động ngày mới với chuyến tắm biển Mỹ Khê vào sáng sớm. Bạn có thể tận hưởng làn gió mát, không khí trong lành buổi sớm vừa có thể đón bình minh ở một trong những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng. Đây là một hoạt động mà bạn nên thử khi đến đây thành phố này.

  • Bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng

Sau khi đã nạp năng lượng của biển thì hãy đi khám phá bảo tàng điêu khắc Chăm (còn được gọi là Cổ Viện Chàm) duy nhất trên thế giới. Nơi đây hội tụ tinh hoa của nghệ thuật điêu khắc Champa. Đến đây bạn còn được thưởng thức những công trình kiến trúc Gothic độc đáo đậm chất Pháp. Và khám phá văn hóa, vết tích của các nền văn minh cổ xưa.

  • Bảo tàng Đà Nẵng

Bảo tàng Đà Nẵng ở số 24 đường Trần Phú, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, là địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn nên ghé thăm nếu muốn tìm hiểu về thành phố biển xinh đẹp này. Nơi đây lưu giữ nhiều hiện vật sống động tái hiện lịch sử hình thành của vùng đất Quảng Đà từ thời sơ khai đến bây giờ. Đến đây, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, đời sống xa xưa để hiểu và yêu hơn mảnh đất và con người Đà Nẵng. 

Buổi trưa nên đi đâu ở Đà Nẵng

  • Nhà thờ Con Gà  - Giáo xứ Chính tòa Đà Nẵng

Cách bảo tàng Chăm khoảng 800m, nhà thờ nằm ngay trên đường Trần Phú, là một điểm rất thu hút khách du lịch. Với tuổi đời hơn 95 năm, nhà thờ Con Gà vẫn được bảo trì rất tốt. 

Các thiết kế nơi đây mang một nét độc đáo của kiến trúc Gothic nhưng vẫn còn nguyên vẹn cho đến nay. Cùng với một “background” màu hồng đặc trưng. Nhà thờ Con Gà hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh xinh lung linh đấy!

  • Nhà Thờ Chính Toà

Đây là nhà thờ chính tòa của Giáo phận Đà Nẵng ở miền Trung tọa lạc ở số 156 đường Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Công trình này được người Pháp xưa xây dựng theo lối kiến trúc Gothic với phần mái ngọn, cao chót vót cùng màu hồng bắt mắt. Đây là một trong những địa điểm check-in và du lịch thu hút bậc nhất tại Đà Nẵng.

>>Để có thể tiếp tục hành trình du lịch Đà Nẵng 1 ngày thì bạn nên tiếp theo năng lượng với 19 địa điểm ăn uống Đà Nẵng nổi tiếng mà bạn không thể từ chối tại đây nha.

Khám phá Đà Nẵng vào buổi chiều

  • Chùa Linh Ứng

Du lịch Đà Nẵng là bạn nên một lần trải nghiệm du lịch tâm linh. Địa điểm gợi ý cho bạn là chùa Linh Ứng, một trong 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé thăm. Nơi đây có tượng phật Quan âm cao nhất Việt Nam với lưng tựa vào núi Sơn Trà vững chãi, mặt hướng ra biển đông rộng lớn. Đến đây, bạn tha hồ chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo, tham quan nơi thờ tự linh thiêng, thanh tịnh, cùng thưởng ngoạn cảnh quan núi non Sơn Trà tuyệt đẹp.

  • Các cây cầu nổi tiếng

Buổi chiều bạn có thể thuê xe chạy vòng quanh thành phố, đi ngắm những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng như: cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Tình Yêu... Đó cũng là một trải nghiệm thú vị khi bạn chỉ đi chơi ở Đà Nẵng trong 1 ngày đó. 

Và đừng quên thưởng thức các món ăn vặt giá rẻ nhưng chất lượng ngay dưới chân nha.

>> Du lịch Đà Nẵng có gì chơi? Tổng hợp 6 địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng về đêm

Một ngày dài đi rong rả khắp Đà Nẵng rồi, giờ chúng ta hãy dừng chân lại ở Helio Center - Tổ hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực, sự kiện lớn nhất Đà Nẵng để trải nghiệm những điều thú vị nhé. Đây là một địa điểm mà bạn nên ghé thăm trước khi rời thành phố.

Nằm ngay trung tâm thành phố, số 1 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Với 4 phân chính là Helio Play – khu vui chơi trong nhà, Helio Kids – Thiên đường dành cho trẻ, Rạp chiếu phim Metiz Cinema và Chợ đêm Helio – Thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất Đà Nẵng.

Đến đây bạn không chỉ được hòa mình vào trong không gian sôi động, náo nhiệt của khu vui chơi trong nhà Helio Play. Mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động và sự kiện được diễn ra quanh năm tại khu cho dem Helio Da Nang. Đây là một trung tâm giải trí đa dịch vụ nên có thể đám ứng được mọi nhu cầu của bạn từ vui chơi cho đến ăn uống, vô cùng tiện lợi.

Với những địa điểm thú vị để tham quan như trên cũng giúp bạn phần nào trả lời được câu hỏi chơi gì ở Đà Nẵng 1 ngày rồi phải không?


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết