CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TUYỆT TÁC QUẢ CHÂU KHỔNG LỒ TẠI HELIO CENTER

Những ngày cuối năm giới trẻ Đà Nẵng sẽ được chiêm ngưỡng mô hình quả châu khổng lồ có 1-0-2 được đặt tại khu chợ đêm Helio Center. Quả châu khổng lồ màu đỏ sẽ là một món quà đặc biệt của Helio mang tới cho một mùa giáng sinh ấm áp, một năm mới đầy may mắn và thịnh vượng.

 

Quả châu khổng lồ chính là điểm nhấn cho chuỗi sự kiện “ Giáng sinh đỏ” được diễn ra từ ngày 15/12- 31/12/2018. Quả châu khổng lồ có đường kính 9 mét, được cấu tạo từ 300 cây sắt hộp và 360 mét lưới vuông bao quanh được đội kỹ thuật làm trong vòng nửa tháng.

Để đảm bảo quả châu lên màu đẹp nhất đội kỹ thuật đã giành nhiều thời gian để lựa chọn chất liệu sơn. Với 47kg sơn đỏ được phủ tỉ mẩn trên từng thanh sắt hộp quả châu như được khoác chiếc khăn choàng đỏ rực của ông già noel.

quả châu khổng lồ helio center

Điều đặc biệt làm nên kiệt tác quả châu khổng lồ không chỉ dừng lại ở đó. Để tăng thêm nét rực rỡ về đêm quả châu được phủ bởi 85.000 bóng LED đỏ và trắng tạo nên không gian bên trong quả cầu thêm huyền ảo.

quả châu khổng lồ helio center

Đến với Helio dịp giáng sinh này bạn sẽ được tận hưởng không gian kỳ ảo, tham gia nhiều trò chơi may mắn và có nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn kéo dài đến ngày 31/12.

Với không gian mở, ngoài quả châu bạn còn được check in với cây thông đỏ khổng lồ và nhiều backgrop chụp hình ấn tượng. Ngoài ra Helio đang có chương trình bốc thăm trúng smart tivi 49 inch, khu vực Kids náo nhiệt với nhiều hoạt động diễn ra cùng nhiều phần quà dễ thương.

Còn chờ đợi gì mà không hòa mình vào không khí giáng sinh cùng Helio Center

>>> Chi tiết chuỗi sự kiện được cập nhật liên tục tại đây

 


TIN TỨC KHÁC

Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Ở Đâu?

Pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu? Hãy để Helio.vn giải đáp thắc mắc này giúp bạn trong bài viết sau đây nhé !

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Lúc Mấy Giờ 2024

Để biết thêm thông tin về Pháo hoa Đà Nẵng bắn lúc mấy giờ thì mời các bạn cùng Helio.vn tham khảo ở bài viết sau đây.

Xem chi tiết
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết