CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CÔNG VIÊN NƯỚC HOLIE - ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO TEAM BUILDING, POOL PARTY, TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI

CÔNG VIÊN NƯỚC HOLIE - ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO TEAM BUILDING, POOL PARTY, TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian rộng, thoáng đãng và an toàn để tổ chức các hoạt động ngoài trời cho gia đình, trường học, công ty.... ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Vậy thì tại sao bạn không chọn công viên nước Holie - một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

 

1. Không gian rộng rãi, thoáng đãng

Công viên nước Holie là một trong những địa điểm hấp dẫn hầu hết mọi lứa tuổi bởi nhiều hoạt động vui chơi và giải trí.

Sở hữu diện tích khủng lên đến hơn 10.000 m2 có thể đáp ứng mọi nhu cầu sự kiện của khách hàng: từ hoạt động tập thể mừng 1-6 dành cho bé, ngày hội gia đình đến cả team building Pool Party.

Với một không gian rộng rãi, thoáng đãng như thế này thì Holie Water Park chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc gia đình, công ty và các sự kiện ngoài trời.

2. Trò chơi đa dạng

Holie không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng đãng, mà công viên nước ngoài trời này còn mang đến một khu vui chơi với nhiều trò hấp dẫn, thú vị. Với hệ thống hơn 8+ bể bơi lớn nhỏ và hơn 20+ trò chơi dưới nước khác nhau, từ nhẹ nhàng đến phấn khích tột độ. 

Có thể tổ chức rất nhiều trò dành cho team hay gia đình như vượt chướng ngại vật cùng các thử thách tại hồ 40m, chinh phục cầu phao trượt khổng lồ, nhà vô địch ném bóng nước…

Giữa các nóng hè oi bức hè này mà được vui chơi quên lối về cùng công viên nước, ngâm mình trong làn nước mát lạnh tại Holie thì còn gì bằng. Không chỉ thế còn được trải nghiệm mọi khung bậc cảm xúc. Từ sợ hãi đến phấn khích rồi tới thích thú, vui sướng. 

3. Khu gửi đồ, tắm tráng riêng biệt, đảm bảo an ninh

Bên cạnh có một không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 3 nghìn khách thì công viên nước Holie còn có riêng một 1 khu dịch vụ vô cùng tiện lợi. 

Bao gồm phòng tắm tráng dành riêng cho nam - nữ hoàn toàn miễn phí, không gian sạch sẽ và kín đáo. Phòng giữ đồ cá nhân có trang bị tủ locker có khóa an toàn. 

Ngoài ra, thì trong và ngoài công viên nước Holie luôn có bảo vệ canh trực nhằm đảm bảo an ninh trong suốt thời gian mở cửa đón khách vào chơi. 

4. Hệ thống cứu hộ bể bơi theo dõi liên tục, đảm bảo an toàn khi vui chơi

Vì là một công viên nước nên Holie Water Park luôn chú trọng đến các vấn đề cứu hộ và theo dõi an toàn vui chơi tại các hồ phao. Bên cạnh đó còn trang trị đầy đủ các dụng cụ cứu hộ nhằm đảm bảo an toàn và tránh được các tai nạn không đáng có xảy ra. 

Các nhân viên cứu hộ, giám sát tại các hồ bơi tại công viên nước Holie Đà Nẵng luôn được đào tạo chuyên môn và kỹ năng sơ cấp cứu thường xuyên. 

5. Menu đồ ăn, đồ uống tự chọn

Bên cạnh không gian, trò chơi thì thực phẩm trong các bữa tiệc cũng là vấn đề quan trọng khi chọn một địa điểm tổ chức sự kiện. Quầy đồ ăn, thức uống được đặt khắp nơi trong nội khu Holie và đa dạng tha hồ cho mọi người chọn lựa. Ngoài các món ăn hiện đang có thì, bộ phận nhà hàng của công viên còn cung cấp những set món phù hợp và tiện lợi hơn cho tiệc.

Menu đa dạng từ đồ ăn đến đồ uống cho mọi người tự do lựa chọn. Bên cạnh đó thì công viên có chuẩn bị thêm nhiều thực đơn gói tiệc theo yêu cầu của khách. Bạn tham khảo một số món ăn và thức uống ở menu dưới đây nha:

6. Vị trí di chuyển thuận lợi

Holie Water Park là công viên nước nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng nên giao thông đi lại vô cùng thuận tiện. Không chỉ có thể công viên nước bằng phao khổng lồ Holie còn gần nhiều điểm đến nổi tiếng tại thành phố, nên mọi người có thể dễ dàng sắp xếp lịch trình vui chơi rất dễ dàng.

Địa chỉ cụ thể là tại làng Thể thao Tuyên Sơn, đường Nại Nam 2, Đà Nẵng (Lối vào nằm giữa Helio Center và Đĩa bay, chạy thẳng tới 150m). Ngoài ra để dễ dàng hơn trong di chuyển, bạn có thể gõ tìm kiếm cụm từ "Công viên nước Holie" hoặc "Công viên nước Helio" trên google, bản đồ chỉ đường sẽ hiện ra nhé. Hay bạn có thể tham khảo bản đồ hướng dẫn đường đi dưới đây nha!

Holie sẽ mở cửa từ 15h30 đến 20h00 mỗi ngày, thời gian ngừng bán vé của công viên nước Holie là 19h00 hàng ngày. Nên cả nhà có thể chọn khung giờ phù hợp để đến tổ chức tiệc nhé.

Với những lý do ở trên thì công viên nước bằng phao khổng lồ Holie - không chỉ là địa điểm vui chơi hấp dẫn trong mùa hè này, mà còn là không gian lý tưởng tổ chức các sự kiện ngoài trời tại Đà Nẵng. 


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết