CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG - CHILLAX CINEMA

Bên cạnh khu rạp phim Metiz trong nhà với 5 phòng chiếu hiện đại, giờ đây những tín đồ yêu điện ảnh có thể trải nghiệm rạp chiếu phim ngoài trời cực chill ngay tại Helio. Bạn có thể cùng người ấy nằm dài trên chiếc ghế lười hay hồ bơi tận hưởng những phút giây thư giãn với những bộ phim hay.

RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG - CHILLAX CINEMA

Rạp chiếu phim ngoài trời nằm ở đâu?

Rạp chiếu phim nằm ngay khu quảng trường sự kiện và âm nhạc Helio, đi vào phía bên trong của khu tổ hợp ẩm thực bạn có thể thấy một không gian siêu chill. Với hệ thống âm thanh sống động, màn hình chiếu cực bự, ánh sáng lung linh, ở đây bạn có thể vừa chill với 1 ly cocktail vừa xem những bộ phim hay sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Rạp phim sẽ bắt đầu chiếu từ 18h30 - 20h30 vào thứ 6 - Chủ Nhật hằng tuần. Vì là không gian ngoài trời nên những ngày mưa rạp sẽ không hoạt động đâu nhé. Bạn nhớ lưu lại thời gian để đến thưởng thức những bộ phim yêu thích nha.

Chillax Cinema có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của rạp chiếu phim này chính là tọa lạc ở không gian ngoài trời vô cùng thoáng mát. Vì vậy đôi khi bạn có thể vừa xem phim lại vừa ngắm sao rất lãng mạn. Vào một buổi tối mát mẻ hay những đêm hè nóng bức mà bạn muốn tìm kiếm một địa điểm để xả stress, ở cạnh người thương hay gia đình mình thì có thể ghé địa điểm này.

RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG - CHILLAX CINEMA

Bên cạnh đó, ngay khuôn viên của rạp còn được bố trí một chiếc hồ bơi để người xem được tận hưởng cảm giác nằm trên phao của bể bơi và xem phim. Một trải nghiệm rất thú vị phải không nào, hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây cực chill cho người xem. Ở Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ không tìm đâu ra một chiếc rạp phim xịn sò như thế này đâu.

Tại rạp chiếu phim còn có quầy phục vụ các loại bắp nước bạn có thể tới đây để order, vừa xem phim vừa có bắp măm măm. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Giá vé xem phim tại rạp chiếu phim ngoài trời Chillax Cinema Đà Nẵng

Du khách có thể vào xem miễn phí mà không mất vé, bạn có thể gọi thêm nước uống hoặc đồ ăn tại khu ẩm thực để vừa xem phim vừa nhâm nhi. Được nằm trên ghế lười nghỉ ngơi thư giãn được xem phim với màn hình chiếu cỡ bự mà lại hoàn toàn miễn phí quá là tuyệt vời phải không? Còn chờ gì mà không đến trải nghiệm cùng Helio thôi nào.

Rạp chiếu phim ngoài trời ở Đà Nẵng

ĐỊA ĐIỂM CHILL TẠI TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM HELIO

Mecutis - Sân khấu âm nhạc liveband cực chất

Bên cạnh khu rạp phim ngoài trời siêu chill bạn còn có thể tận hưởng buổi tối của mình tại sân khấu Mecutis. Ở đây hằng đêm sẽ diễn ra chương trình ca nhạc liveband vô cùng sôi động và rộn ràng với những bản tình ca hấp dẫn. Bạn có thể cùng người ấy thưởng thức một ly bia thượng hạng, nhâm nhi mồi ngon, sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời vào mỗi buổi tối hay dịp cuối tuần.

RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG

Dzôôô Bar – Chiếc Bar bé xinh ngoài trời cực chill

Một địa điểm chill nữa mà bạn không thể nào bỏ qua đó chính là khu Dzôôô Bar hội tụ với rất nhiều loại bia hấp dẫn. Nằm ngay ở vị trí trung tâm của khu chợ đêm bạn có thể vừa hòa mình vào không gian náo nhiệt của khu ẩm thực, vừa tận hưởng âm nhạc cực chill bên cạnh sân khấu Mecutis.

RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG

Trên đây là những thông tin chi tiết về rạp phim ngoài trời ở Đà Nẵng cũng như địa điểm chill ở đây mà Helio muốn chia sẻ với bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm điểm đến để hẹn hò thật chill ở Đà Nẵng thì có thể ghé qua khu Chillax Cinema ở Helio nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết