CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 10+ QUÁN NHẬU XUYÊN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG SAY KHÔNG VỀ

TOP 10+ QUÁN NHẬU XUYÊN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG SAY KHÔNG VỀ

Nếu bạn là một “bợm nhậu” thực thụ thì không thể bỏ qua được top 10 quán nhậu xuyên đêm ở Đà Nẵng được các bạn trẻ yêu thích, tụ tập ăn chơi mỗi khi đêm đến. Thỏa sức niềm đam mê nhậu nhẹt xuyên màn đêm cùng hội bạn, ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp lúc đêm về thì còn gì bằng đúng không nào.

Hãy cùng Helio Center điểm qua 10 quán nhậu xuyên đêm ở Đà Nẵng dành cho những người chơi hệ “sinh tố lúa mạch” nhé!

QUÁN NHẬU XUYÊN ĐÊM Ở ĐÀ NẴNG

1. Quán nhậu Lụm Ly - Helio 

Địa chỉ: Số 01 đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Địa điểm đầu tiên không thể không nhắc đến chính là Tổ hợp ẩm thực đêm Helio - thiên đường ẩm thực với đa dạng “mồi” nhậu hấp dẫn cho cả các bạn trẻ và gia đình. Đến với chợ đêm Helio, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được những món ăn chuẩn vị như Sườn Xúm Xít cay cay, bạch tuộc nướng giòn dai hay xiên nướng thơm lừng,...quán nhậu xuyên đêm ở đà nẵng

Đặc biệt nếu là tín đồ của các món nướng thơm nức mũi thì không thể bỏ qua Phố nướng Helio nằm ngay trong khu tổ hợp này đâu nhé. Đừng quá bất ngờ khi lạc vào mê cung không lối thoát với các món nướng hấp dẫn nào là gà, bò, dê, vịt đến các món hải sản tươi ngon như bạch tuột, tôm, cá,..được chế biến và tẩm ướp đậm đà. Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm hương vị các món nướng theo nhiều kiểu khác nhau như là nướng than, nướng ớt, nướng mắm nhĩ, nướng sate đó nha. 

Quán nhậu xuyên đêm tại Đà Nẵng

Không những có mồi nhắm siêu ngon, siêu hấp dẫn, chợ đêm Helio còn có quầy bia phong phú với những chai bia nhập khẩu hay những ly bia thủ công cay nồng. Nhâm nhi vài xiên nướng, mồi nhậu ngon, thưởng thức những chai “sinh tố lúa mạch” và đắm mình vào không gian âm nhạc Mecutis thì phải nói là sự kết hợp tuyệt vời đấy.

quán nhậu xuyên đêm ở đà nẵng

2. Toxic

Địa chỉ: 60 Trần Văn Trứ, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 16h00 - 1h00

Sở hữu không gian thoáng mát và sang trọng cùng phong cách hiện đại, Toxic luôn là điểm đến hấp dẫn để giải sầu, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Đến đây bạn sẽ thưởng thức nhiều món ăn được chế biến tinh tế, mang hương vị cực kỳ ngon.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

Quán có thực đơn khá đa dạng từ các món nhậu lai rai đến hải sản, thịt cá tươi ngon, sashimi bày trí bắt mắt và những món lẩu đậm đà, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

3. Minh Nhí Food & Beer

Địa chỉ: 26-28 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 16h00 - 5h00

Quán nhậu xuyên đêm tiếp theo mà Helio Center muốn giới thiệu đến mọi người chính là quán Minh Trí Food & Beer. Tọa lạc ngay trên con đường Đống Đa sầm uất nhất Đà Thành, Minh Nhí được bao bọc bởi những quán bar nổi tiếng như New Phương Đông, OQ,... 

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

Không gian quán rất hiện đại và độc đáo, với hệ thống đèn chiếu nổi bật, ngoài ra quán còn phục vụ nhạc Remix Vinahouse nghe rất bắt tai. Đặc biệt, Minh Nhí là địa điểm mọi người thường xuyên lui tới bởi món ăn ở đây khá hợp khẩu vị, nhân viên hoà đồng, phục vụ chuyên nghiệp.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

4. Hùng Xiệc

Địa chỉ: Cơ sở 1: 8 Lê Lai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

             Cơ sở 2: 15 Nguyễn Chí Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 10h00 - 00h00

Hùng Xiệc không còn là cái tên quá xa lạ với Gen Y - Z vì nó gắn liền với tuổi trẻ, thanh xuân của từng thế hệ. Quán hiện nằm trên 2 tuyến đường đông đúc, náo nhiệt của Đà Nẵng như Lê Lai và Nguyễn Chí Thanh, được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Dù chỉ là quán nhậu phục vụ theo phong cách vỉa hè, Hùng Xiệc vẫn được nhiều người thường xuyên lui tới bởi món ăn đa dạng, đậm đà và không gian thoáng mát, rộng rãi.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

“Mồi” nhậu ở đây thì khỏi phải bàn, với đa dạng các món ăn từ cá lóc mắm xoài, móng heo chiên mắm, … đến các món gỏi chua chua, ngọt ngọt, cực cuốn người ăn. Những ai đã đến và thử nhậu ở Hùng Xiệc thì chắc chắn sẽ quay trở lại đây bởi những món ăn say đắm lòng người như này.

5. Dân Dã quán

Địa chỉ: 265 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 17h00 - 5h00

Nằm ngay trên tuyến đường chính của thành phố, Dân Dã quán luôn là một quán nhậu nhộn nhịp khi về đêm. Với những món ăn độc - lạ chỉ nơi đây mới có như: Đuông dừa, Đậu hủ khói lửa, Bò đốt đá hay Bạch tuộc cháy tiêu,... mồi nhậu nơi đây luôn gây ấn tượng sâu sắc với các thực khách ghé ăn.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

Đặc biệt, Dân Dã quán mở xuyên suốt đến 4 giờ sáng, đảm bảo phục vụ tận tình cho những người chơi hệ nhậu đêm khuya nha.

6. Quảng Ngãi quán

Địa chỉ: 33 Phan Tứ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 10h00 – 01h00

Nằm ngay trên còn đường được mệnh danh là phố ăn chơi Phan Tứ, mồi ngon nhưng giá lại cực hợp lý với túi tiền của mọi người, chỉ giao động từ 50.000VND. Với không gian rộng lớn, thoáng đãng, cùng phong cách trang trí phù hợp với giới trẻ, bữa nhậu của bạn sẽ thêm phần sôi động với giai điệu Vinahouse xập xình.

quán nhậu xuyên đêm đà nẫng

Menu tại Quảng Ngãi quán rất đa dạng và phong phú từ những món ăn dân dã, bình dân đến nồi lẩu sôi sùng sục, cực hấp dẫn. Đặc biệt, khi đến quán, bạn sẽ được phục vụ tận tình từ A đến Z, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến nhậu đấy. 

7. Quán nhậu Xích Lô

Địa chỉ: 537 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 11h00 - 00h00

Cái tên tiếp theo xứng đáng được giới thiệu trong danh sách quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng đó là quán Xích Lô. Quán nhậu ngon, nổi tiếng này mở cửa đến tận 4h sáng nên bạn cứ ăn uống tẹt ga, không lo giờ về nha. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên đông đảo, phục vụ nhanh nhẹn, tạo nên những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ở mọi thời điểm trong ngày.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

Với không gian 2 tầng rộng lớn, và vỉa hè thoáng mát, tha hồ cho những bạn khách lựa chọn được những chỗ ngồi yêu thích cho hội bạn của mình. Đặc biệt, quán nổi tiếng với các món ốc và hải sản tươi ngon rất bắt vị, luôn được lòng khách hàng nữa đấy.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

8. Mục Đồng quán

Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 10h00 - 3h00

Quán có không gian mở, rất rộng rãi và sạch sẽ, nằm ngay trên tuyến đường nhộn nhịp, sầm uất của Đà Nẵng, ngắm trọn thành phố lúc về đêm. Ngồi nhâm nhi mồi ngon, thưởng thức những chai bia mát lạnh và hàn thuyên cùng bạn bè đến sáng thì còn gì bằng.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

Đặc biệt, quán luôn phục vụ những món ăn hải sản tươi sống, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của nhiều người, khiến không ai có thể chối từ khi đến nơi đây. 

9. Minh Phượng quán

Địa chỉ: 279 Yên Khê 2, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 11h00 - 1h00

Một quán nhậu xuyên đêm với mức giá bình dân tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là quán nhậu Minh Phượng. Địa chỉ này thu hút đông đảo các bạn trẻ ghé đến mỗi ngày, đặc biệt lúc thường đông khách hơn vào những giờ đêm và kéo dài đến tận 2 giờ sáng.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

Không những Minh Phượng để lại ấn tượng với nhiều món nhâm nhi ngon, hấp dẫn, mà còn có không gian rộng rãi, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho mọi thực khách. 

10. Gạo Beer

Địa chỉ: 14 Phan Tứ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: Mở cả ngày

Gạo Beer chắc chắn không còn quá xa lạ với những bạn trẻ thường xuyên ăn nhậu tại con đường Phan Tứ. Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ cùng với những món ăn được chế biến đậm đà, Gạo Beer luôn là một địa điểm được mọi người lựa chọn cho bữa nhậu của mình. Đặc biệt, Gạo Beer cũng có những món ăn best seller như lẩu cá kèo, mực chiên mắm, cá diêu hồng chiên mắm xoài,… đấy.

quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng

11. Quán nhậu 62

Địa chỉ: 62 Văn Cao, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 15h00 - 3h00

Quán nhậu cuối cùng xứng đáng được nêu tên trong danh sách các quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng đó là quán nhậu 62. Quán nhậu sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi, đặc biệt là view tầng 3 khá sang trọng, được trang trí đẹp mắt, rất thích hợp cho những ai thích chụp hình hay ngắm nhìn view hồ Hàm Nghi.

quán nhậu xuyên đêm đà nẵng

Hơn thế nữa, quán còn phục vụ tới tận 3 giờ sáng mỗi ngày, do đó nơi đây luôn được các tín đồ nhậu đêm thường xuyên ghé đến ăn chơi. Đặc biệt, với thực đơn quán đa dạng, chuyên cung cấp hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ nên món nào cũng ngon đến khó cưỡng.

Trên đây chính là tổng hợp 10 quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng nhộn nhịp, đông đúc các bạn trẻ đến ăn nhậu vào mỗi buổi tối. Hy vọng rằng với những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được quán nhậu xuyên đêm Đà Nẵng lý tưởng để cùng tụ họp cùng với bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạt ngang qua những khu phố ăn đêm Đà Nẵng náo nhiệt, sầm uất để có được những trải nghiệm mới lạ nha.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết