CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW HELIO KIDS - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO BÉ CỰC KỲ HẤP DẪN TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW HELIO KIDS - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO BÉ CỰC KỲ HẤP DẪN TẠI ĐÀ NẴNG

Khu vui chơi Helio Kids - địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng - không những là thiên đường giải trí dành riêng cho các bạn nhỏ mà còn là nơi gắn kết tình cảm gia đình. Thông qua những hoạt động bổ ích và đầy ý nghĩa, các bé vừa nâng cao được kỹ năng mềm, vừa trau dồi thêm được nhiều kỹ năng mới cho bản thân. Hãy cùng Helio Center review Helio Kids khám phá xem thử không gian của Helio Kids có gì đặc sắc nhé!

REVIEW HELIO KIDS - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CHO BÉ CỰC KỲ HẤP DẪN TẠI ĐÀ NẴNG 

Địa điểm vui chơi Helio Kids nằm ở đâu? Helio Kids có gì độc đáo?

Tọa lạc tại số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng, Helio Kids được nằm trong không gian của Helio Center, một vị trí vô cùng đắc địa và dễ dàng cho bạn di chuyển. Helio Kids với tổng diện tích hơn 1500 mét vuông, có sức chứa lên đến 1000 người, tạo nên một không gian vui chơi rộng lớn cho trẻ. Đến với khu vui chơi, các bé có thể thỏa sức sáng tạo với những trò chơi mang tính giáo dục cao, giúp kích thích tư duy và não bộ.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Với hơn 20 căn phòng đầy sắc màu, Helio Kids luôn mang đến cho các bạn nhỏ không gian vừa học vừa chơi thông qua những lớp học đầy bổ ích. Các bé sẽ được vui chơi thoải mái trong khu nhà phao, nhà banh rộng lớn, lắp ráp lego, đi mua sắm cùng bố mẹ hay hóa trang thành nhân vật mình yêu thích. Ngoài ra, không gian Helio Kids còn có khu vực hồ cát lớn và những bàn cát mini cho các bé yêu tha hồ xây nên những lâu đài cát cho bản thân nữa đấy.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Những lớp kỹ năng mềm cực kì bổ ích cho trẻ

Không những được vui chơi thỏa thích, đắm chìm vào thế giới trẻ thơ, các bạn nhỏ còn có thể tham gia vào những lớp học dạy kỹ năng mềm nữa đấy. Đến với khu bếp nhí, các bé có thể trở thành siêu đầu bếp và trổ tài khả năng nấu nướng của mình, với thực đơn món ăn được thay đổi theo tuần cho các bé tha hồ lựa chọn.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Ngoài ra, căn phòng nghệ thuật cũng là một không gian lý tưởng cho bé thỏa sức sáng tạo, sử dụng hoa tay và sự khéo léo để làm nên những tác phẩm của riêng mình. Chẳng hạn như tô nên những bức tượng đẹp tuyệt đỉnh mang ý nghĩa riêng hay những món quà handmade tuy đơn giản nhưng tràn đầy sự nổ lực của bản thân.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Sân khấu đặc biệt mỗi tối

Đặc biệt, vào mỗi tối cuối tuần, Helio Kids còn có sân khấu cho bé tham gia vào các trò chơi hoạt náo, sôi động cùng các cô chú nhà Kids. Các bạn nhỏ sẽ được quan sát và đóng vai vào nhân vật trong những vở kịch hay tập tành, giao lưu văn nghệ cùng với bạn bè.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

NHỮNG CĂN PHÒNG ĐỘC ĐÁO, MỚI LẠ TRONG KHÔNG GIAN KIDS

Công trường “thu nhỏ”

Một công trường mô phỏng cực kỳ chân thật cho các bạn nhỏ có thể hóa vai vào những cô chú công nhân, tự xây cho mình một công trình kiến trúc riêng với sở thích và tính cách đặc biệt của bản thân.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Vịnh hải dương

Một “đại dương” mênh mông cho trẻ được thỏa sức ngụp lặn trong khoang thuyền với những hạt gỗ nhỏ, hay tha hồ bơi lội dưới những cơn sóng “banh” nhiều sắc màu.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Bàn nước

Tại đây, các bé sẽ phải tư duy, thử sức mình với vô số hệ thống ống dẫn nước để nối các mạch nước lại với nhau. Mục tiêu cuối cùng là đưa nước về vị trí đã định sẵn hoặc giải đáp được quy trình hoạt động của tua bin bằng việc thay đổi mực nước trên bàn cân.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Khu hướng nghiệp

Không gian hướng nghiệp cho trẻ với nhiều ngành nghề khác nhau, giúp các bé khám phá được sở thích của bản thân, cũng như giúp bậc phụ huynh hiểu hơn về những ước mơ, suy nghĩ của con mình.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Phố Cười

Nơi các bạn nhỏ sẽ được trang điểm, diện lên mình những bộ váy xinh đẹp của nàng công chúa dịu dàng, sang trọng hay hóa thân thành những chàng hoàng tử khôi ngô, tuấn tú, trong những truyện cổ tích.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Hay trở thành những người đi mua hàng thực thụ trong không gian siêu thị với đầy đủ những loại thực phẩm cần thiết cho gia đình.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Nhà hàng sang trọng với đa dạng các món ăn ngon, nguyên vật liệu cho bé thỏa sức hóa vai thành những ông chủ, bà chủ hay những vị khách đáng yêu.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Phòng chơi ô tô với muôn vàn các loại phương tiện giao thông, vừa là nơi cho bé vui chơi thỏa thích, vừa giúp nâng cao được sự nhận diện các loại xe trên đường.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Phòng mầm non

Căn phòng đặc biệt chỉ dành cho những em bé dưới 2 tuổi, với khu vui chơi và không gian cực kì an toàn cho các bé đang ở độ tuổi tập tành biết đi. Đảm bảo các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn tin tưởng và tự tin cho con mình lăn lộn thỏa thích, chơi hết mình với những trò chơi, hoạt động ở đây đấy.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Ga xe lửa

Một mảnh đất thú vị cho trẻ nhỏ với mô hình đường ray tàu tốc hành siêu bự,  tạo nên một không gian cho các bé tự do tạo nên tuyến đường riêng cho chuyến tàu của mình. Suốt chuyến đi, bé yêu sẽ phải băng qua những cây cầu, vượt qua những con sông hay chui vào những căn hầm bí ẩn.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Xưởng nghệ thuật

Đây là không gian chuyên tạo nên các tác phẩm nghệ thuật từ những họa sĩ nhí nhà Kids. Các bé sẽ được tự chọn những bức tượng yêu thích của bản thân, tô nên những nét vẽ với ý nghĩa, phong cách riêng. Không những vậy, những món đồ handmade cũng được các bạn nhỏ thoải mái sáng tạo và làm ra những thành phẩm độc đáo cho bản thân.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Thiên đường sắc màu

Thiên đường sắc màu với hồ banh cực lớn và màn hình led siêu bự cho các bé tha hồ tham gia vào những trò chơi tương tác cùng màn hình. Những khối lego khổng lồ, vòng quay thú nhún, cầu trượt hay khu thế giới động vật cũng luôn là những không gian được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Nhà phao

Nơi cho bé nhún nhảy thả ga với những túi khí lớn, cùng leo lên những con dốc cao hay thả mình, trượt tự do từ trên cao xuống. Đảm bảo những trò chơi này sẽ tăng sự hào hứng và thích thú cho mỗi bạn nhỏ đến vui chơi đấy.

địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng

 

Nghe qua đã thấy khu vui chơi Helio Kids có quá nhiều căn phòng, trò chơi hữu ích cho trẻ rồi đúng không nào? Không chỉ đem lại không gian thoải mái cho trẻ khi tham gia vào những trò chơi vận động cơ thể, mà còn nâng cao được kỹ năng sống, tư duy và phát triển trí não cho bé nữa nè!

Chắc chắn Helio Kids chính là một địa điểm tuyệt vời để các bé tự tin thể hiện được những tài năng riêng của mình đấy. Bố mẹ hãy lựa chọn Helio Kids là địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng cho bé để các con có thể phát triển bản thân mình nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết về review Helio Kids Đà Nẵng.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết