CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM THƯỞNG THỨC SƯỜN CAY THÁI LAN TẠI ĐÀ NẴNG ĐỈNH NHẤT

Nếu ai đã từng đến với đất nước Thái Lan chắc hẳn sẽ biết đến một món ăn vô cùng hấp dẫn và ấn tượng đó là sườn cay Thái Lan. Đây là món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đất nước chùa Vàng. Giờ đây món ăn này cũng đã đổ bộ về tới Việt Nam rất nhiều nơi, trong đó có Đà Nẵng. Vậy địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng nào ngon nhất? Hãy cùng Helio tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Với những ai chưa có điều kiện để xuất ngoại đến với đất nước Thái Lan xa xôi, thì ngay tại ở Đà Nẵng bạn cũng có thể dễ dàng thưởng thức được món sườn cay Thái Lan đầy hấp dẫn này.

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM THƯỞNG THỨC SƯỜN CAY THÁI LAN TẠI ĐÀ NẴNG

1. Sườn Xúm Xít - Chợ đêm Helio

Địa chỉ: số 01 đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30

Với những khách du lịch đây chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ lỡ được khi đến với thành phố Đà Nẵng. Chợ đêm Helio là một thiên đường ẩm thực có hàng trăm món ngon hấp dẫn từ hải sản, đồ nướng đến các món ăn vặt, đặc sản đều có đầy đủ. Cả ẩm thực trong nước và cả nước ngoài cho du khách thưởng thức.

địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng

Đặc biệt bạn sẽ không thể không ghé qua quán sườn Xúm Xít hay món sườn cay Thái Lan, một phiên bản sườn cay có hương vị ngon đến từng milimet như ở đất Thái. Đây cũng là địa điểm thưởng thức sườn cay Thái Lan được rất nhiều du khách lựa chọn ở Đà Nẵng. Bởi hương vị đặc trưng mà giá cả cũng rất hợp lý.

địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng

Món ăn nổi bật với những miếng sườn khổng lồ được ninh rất kỹ, nên thịt rất mềm thơm và béo. Nước sốt có vị chua thanh và ngòn ngọt, ấn tượng nhất là những quả ớt xiêm xanh kết hợp với hành ngò tạo nên màu xanh đặc sắc cho món này, cùng hương vị cay nồng khiến ai cũng phải hít hà. Yên tâm là khi order món nếu bạn không ăn được cay thì có thể nhờ đầu bếp giảm bớt độ cay xuống cho mình nhé.

địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng

Đây là một món ăn rất thích hợp cho những ngày đông về, trong không khí se lạnh, hay một buổi tối mưa mát trời. Trong những ngày đó mà được ngồi cùng nhau thưởng thức món sườn xúm xít, hít hà bởi vị cay và ấm nóng thì rất tuyệt vời.

Không những thế ở chợ đêm còn có rất nhiều loại vitamin lúa mạch khác nhau cho bạn thưởng thức cùng bạn bè. Dưới ánh đèn lung linh sắc màu, với một không gian âm nhạc sôi động và những bản nhạc hay ho, bạn sẽ có một buổi tối thư giãn đầy trải nghiệm sau những ngày làm việc bận rộn.

địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng

2. Nhà hàng Thai Market

Địa chỉ: 04 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn của ẩm thực Thái Lan với các món nổi bật như Pad Thái, xôi xoài, và tất nhiên không thể thiếu món sườn cay. Ngoài địa chỉ trên thì quán còn rất nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng và chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội. Món sườn cay ở đây có hương vị cũng rất ngon và được nhiều du khách ghé thưởng thức.

địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng

3. Happy Thai Da Nang

Địa chỉ: 37 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

Món sườn cay ở đây có miếng sườn khá to, thịt rất nhiều, với nước sốt đi kèm có hương vị ngọt, thơm ngon. Kho ăn bạn sẽ cảm nhận thêm một chút vị cay cay rất kích thích vị giác muốn ăn mãi không ngừng. Đây là một địa điểm hẹn hò rất hợp lý để bạn thưởng thức các món ăn Thái Lan và tổ chức những buổi tiệc gặp mặt hay sinh nhật.

địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng

4. Kin Kin - Thai Food in Đà Nẵng

Địa chỉ: 59 Tôn Thất Đạm, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 11h - 14h và 16h30 - 21h30

Nhà hàng được xem là thiên đường của các món ăn Thái, một địa chỉ ăn sườn cay Thái ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ. Đầy đủ các món chua cay mặn ngọt, đủ vị và màu sắc cho du khách như Gỏi đu đủ ốc bươu sốt Thái, Gỏi lạp, Tom Sap, Tom Kha, Gà nướng Gai Yang,.... Món sườn cay Thái Lan cũng được xem là best seller của quán này, đây cũng sẽ là một lựa chọn cho bạn khi muốn thưởng thức món ăn độc đáo này.

địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng

5. The Thai Cuisine Đà Nẵng

Địa chỉ: Lô A26, đường 2 tháng 9, TP Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Với không gian sang trọng sạch sẽ, nhà hàng này cũng là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức ẩm thực Thái Lan. Món sườn cay ở đây cũng rất ngon, nó được nhà hàng cho cái tên là Hoả Diệm Sơn. Cũng như các nơi khác món sườn sẽ được ninh nhừ cho thịt mềm, cùng với nước dùng ngọt, chua cay, khiến ai thử cũng sẽ ghiền.

địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng

Món sườn cay Thái Lan sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn vào những ngày mưa lạnh. Với hương vị cay nồng, thơm ngọt, chua chua sẽ khiến thực khách phải mê mẩn. Hy vọng với những chia sẻ về những địa điểm thưởng thức món sườn cay Thái Lan tại Đà Nẵng trên đây của Helio, bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ ăn món sườn cay ngon và chuẩn vị.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết