CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

QUẨY TUNG NÓC CÙNG 2023 SEEN FESTIVAL IN HỘI AN VỚI DÀN SAO HÀNG ĐẦU KPOP

QUẨY TUNG NÓC CÙNG 2023 SEEN FESTIVAL IN HỘI AN VỚI DÀN SAO HÀNG ĐẦU KPOP

Cơ hội gặp gỡ các idol Hàn Quốc đến rồi các fan ơi! Ngay tại sân khấu của 2023 SEEN FESTIVAL IN HỘI AN vào ngày 17 và 18/6/2023 sắp tới đây, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ các dàn sao đình đám hàng đầu như: BoA, TaeYang, Kim Woo Seok, Raiden, Hyo, nhóm KARD, Kihyun, aespa và TRINITY TNT.

2023 SEEN FESTIVAL IN HỘI AN

Thời gian diễn ra của 2023 Seen Festival tại Hội An?

Những ngày gần đây các thông tin bên lề về lễ hội âm nhạc mùa hè tại Hội An sẽ có sự xuất hiện của các ngôi sao của xứ sở Kim Chi đã khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Ban tổ chức của Seen Festival đã đưa ra thông tin chính thức thời gian sẽ diễn ra lễ hội là từ ngày 17/06/2023 - 18/06/2023. Lần đầu tiên một dàn lineup khủng của nhà YG Entertainment, SMTOWN, Top Media…sắp đổ bộ Việt Nam.

Giá vé 2023 Seen Festival tại Hội An 

Địa điểm diễn ra của 2023 Seen Festival tại Hội An?

2 đêm diễn sẽ được tổ chức tại Hoiana Resort & Golf nằm ở Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam. Đây là lần đầu tiên một sự kiện âm nhạc K-pop đẳng cấp quốc tế sẽ được tổ chức tại Hội An. Một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn khi đến với Việt Nam.

Giá vé 2023 Seen Festival tại Hội An 

Vậy nên bạn có thể book vé nghỉ dưỡng tại khu resort này để thuận tiện cho quá trình di chuyển của mình, mà còn có cơ hội gặp gỡ các idol. Hoặc một số khách sạn ở khu Hội An cũng là một lựa chọn hoàn hảo, để bạn có thể cháy hết mình với 2 đêm diễn cùng dàn sao.

Dàn sao đình đám sẽ biểu diễn 2023 Seen Festival tại Hội An là ai?

Mới đây ban tổ chức cũng đã giới thiệu chính thức các idol sẽ góp mặt tại 2 đêm diễn sẽ gồm 8 nghệ sĩ, cùng các nhóm nhạc hàng đầu Kpop, và 1 boyband đình đám của Thái Lan. Vào đêm đầu tiên 17/6 (thứ Bảy) các khán giả sẽ được gặp gỡ BoA, TaeYang (Big Bang), Kim Woo Seok và DJ đình đám hàng đầu Hàn Quốc Raiden.

Giá vé 2023 Seen Festival tại Hội An 

Đêm nhạc thứ hai sẽ diễn ra vào đêm 18/6 (Chủ nhật) với sự xuất hiện của các ngôi sao như Hyo (SNSD), nhóm nhạc KARD, Kihyun (Monsta X), nhóm nhạc Hàn Quốc – aespa và TRINITY TNT (Thái Lan). Không chỉ có các idol nổi tiếng, lễ hội còn được đầu tư với sân khấu cực cháy, âm thanh, ánh sáng, màn hình led tuyệt vời. Hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút đỉnh cao của show âm nhạc tầm cỡ thế giới.

Giá vé 2023 Seen Festival tại Hội An 

Bên cạnh đó lễ hội còn mang đến những  màn trình diễn pháo hoa rực rỡ tại sân khấu K-pop có 1-0-2 và các khu vực check-in selfie đẹp hết nấc.

GIÁ VÉ THAM DỰ 2023 SEEN FESTIVAL IN HỘI AN

Với sự xuất hiện đình đám của các ca sĩ nổi tiếng thế giới, giá vé xem của lễ hội sẽ giao động từ 1,8 triệu đến 5,5 triệu đồng. Có chỗ ngồi và có chỗ đứng cho khán giả quẩy hết mình.

Giá vé & sơ đồ của sự kiện:

Khu vực Giá vé 2023 Seen Festival tại Hội An 
Khu A: 2.800.000 VNĐ (vé đứng)
Khu B: 2.400.000 VNĐ (vé đứng)
Khu C: 1.800.000 VNĐ (vé ngồi)
Khu VIP: 5.500.000 VNĐ (vé ngồi)


Giá vé 2023 Seen Festival tại Hội An 

Ưu đãi cho Fandom:

- Giảm 5% khi mua từ 30 vé hoặc hơn (không bao gồm vé VIP và vé hạng C)

- Giảm 10% khi mua từ 50 vé hoặc hơn (không bao gồm vé VIP và vé hạng C)

- Ưu đãi cho trẻ em từ 10 - 14 tuổi (có người lớn đi cùng):

+ Giảm 10% giá vé (Không áp dụng với khu VIP)

Dự kiến đường link đặt vé sẽ được mở vào ngày 1/6/2023 cho các fan book vé. Cùng lưu lại thông tin để săn cho mình được vị trí đẹp đu idol nhé.

HELIO SUMMER FESTIVAL 2023 - NGHỈ HÈ LÀ PHẢI VUI

Nếu đã đến với 2023 Seen Festival tại Hội An thì bạn cũng đừng bỏ lỡ những sự kiện sôi động và cực kỳ náo nhiệt bậc nhất Đà Thành tại Helio Summer Festival 2023 nhé cả nhà mình ơi! Một khu tổ hợp ẩm thực đêm với hàng trăm món ngon hấp dẫn từ mọi vùng miền, Hàn, Nhật và Thái Lan.

Bên cạnh đó là các điểm đến vui hè cực đã, đắm chìm trong làn nước mát lạnh, đánh tan cơn nóng mùa hè cùng công viên nước bằng phao khổng lồ Holie. Lấp đầy chiếc bụng đói với tọa độ nướng ngoài trời lớn nhất Đà Nẵng - chợ đêm Helio. Vui chơi, mua sắm suốt tuần cùng các workshop thú vị, chợ phiên vô cùng rộn ràng cho cả gia đình.

Giá vé 2023 Seen Festival tại Hội An 

Nghỉ hè là phải vui, quẩy hết ga cùng cuộc thi Helio Kids Dance dành cho các dancer nhí toàn thành phố tại quảng trường âm nhạc sự kiện Helio. Không những thế còn có khu vui chơi cho trẻ em, với thiên đường sắc màu cùng các máy game hiện đại tha hồ săn ticket đổi quà.

Giá vé 2023 Seen Festival tại Hội An 

Lễ hội mùa hè tại Helio sẽ diễn ra từ ngày 1/6 - 1/9/2023 hứa hẹn cũng sẽ mang đến một điểm đến không thể bỏ lỡ. Đến Hội An xem show thì ghé qua Đà Nẵng trẩy hội chung vui cùng Helio nha.

Cuộc hẹn với các idol Kpop hàng đầu thế giới tại lễ hội âm nhạc hot nhất mùa hè đã sắp diễn ra, giá vé 2023 Seen Festival tại Hội An cũng đã có. Chuẩn bị một tinh thần thép tới bến cùng với những màn trình diễn cực cháy của thần tượng thôi nào! Và Đừng quên đến Đà Nẵng ghé ngay Helio để trải nghiệm Helio Summer Festival 2023 siêu hoành tráng nhé.


TIN TỨC KHÁC

HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết
GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ ĐI CHƠI DỊP LỄ 14/02 Ở ĐÀ NẴNG VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG

Dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay sẽ đúng vào mùng 5 Tết sẽ là thời gian vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái hẹn hò với người thương của mình. Vào ngày đầu năm mới bạn đã có điểm hẹn nào cho mình cùng người ấy chưa? Vậy thì hãy cùng Helio tham khảo ngay những địa điểm hẹn hò dịp lễ 14/02 sau đây nhé.

Xem chi tiết
TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết