CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 QUÁN KEM ĂN VẶT Ở ĐÀ NẴNG GIẢI NHIỆT CỰC ĐÃ - ĂN CỰC NGON

TOP 5 QUÁN KEM ĂN VẶT Ở ĐÀ NẴNG GIẢI NHIỆT CỰC ĐÃ - ĂN CỰC NGON

Đà Nẵng đang bước vào những ngày hè nắng nóng oi bức, là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức những ly kem mát lạnh. Hãy cùng khám phá những quán kem ăn vặt ở Đà Nẵng giúp bạn đập tan cơn nóng mùa hè nhé!

QUÁN KEM ĂN VẶT Ở ĐÀ NẴNG

1. Kem tươi chợ đêm Helio – Quán kem ăn vặt lý tưởng

Địa chỉ: chợ đêm Helio - đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h – 22h30

Quán kem ăn vặt Đà Nẵng

Chợ đêm Helio nổi tiếng là thiên đường ẩm thực với các món ăn đa dạng dành cho các tín đồ ăn uống. Trong đó, kem tươi là món rất được lòng các du khách sau khi ăn đồ cay nóng. Những cây kem ở đây vô cùng thơm ngon với các vị như socola, vani, trái cây,... được bọc bởi một lớp vỏ ốc quế giòn giòn thơm thơm ăn tới đâu là tan chảy tới đó.

Đặc biệt, vị ngon của kem được nhân đôi khi có thêm một lớp topping phủ lên mà giá lại khá rẻ. Hãy ghé chợ đêm Helio để có cơ hội thưởng thức những cây kem tươi mát lạnh, ngon xỉu mà không phải ở đâu cũng có nhé!

2. Kem bơ cô Vân – Quán kem ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng

Địa chỉ: Chợ Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h – 19h

Nhắc đến kem bơ Đà Nẵng thì đầu tiên phải nghĩ ngay đến kem bơ cô Vân ở chợ Bắc Mỹ An. Quán đã mở được  hơn 30 năm nhưng đến nay vẫn luôn giữ được hương vị đặc biệt và ngày càng đông khách. Kem bơ ở đây được chế biến thủ công từ những quả bơ thơm ngon được xay nhuyễn, thêm một lớp kem tươi, một muỗng nước cốt dừa và rắc thêm một ít đậu phộng và dừa khô.

Trộn đều mọi thứ với nhau sẽ có ngay một ly kem bơ mát lạnh, béo ngậy, ăn 2-3 ly cũng không sợ ngán. Dạo này lướt tiktok vẫn thường thấy nhiều người tới quán ăn và khen rất nhều, bạn hãy đến và thử xem kem bơ cô Vân có thật sự ngon như lời đồn không nhé!

Quán kem ăn vặt Đà Nẵng

3. Kem dừa Mã Lai – Quán kem ăn vặt giá rẻ Đà Nẵng

Địa chỉ: 14 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 10h – 23h00

Quán kem ăn vặt Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng, những ai yêu thích kem dừa chắc chắn ít nhiều đã từng ghé các cơ sở của quán này. Quán kem Đà Nẵng ở đây mang một hương vị vô cùng đặc biệt với một phần kem hòa quyện với một phần xôi thêm một lớp dừa phía trên. Kem ở đây có rất nhiều vị từ dâu, socola đến vani, dừa,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn không cần phải sợ kem quá ngọt, mà rất dễ ăn. Hãy ghé kem dừa Mã Lai thả ga vì giá cả ở đây vô cùng học sinh, sinh viên, phù hợp với tất cả mọi người.

4. Kem Mixue – Quán kem ăn vặt Đà Nẵng được yêu thích

Địa chỉ: 131 Đỗ Bá, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 8h – 23h           

Quán kem ăn vặt Đà Nẵng

Là một quán kem Đà Nẵng rất được các bạn trẻ yêu thích, Kem Mixue luôn ghi điểm nhờ sự đa dạng trong các loại thức uống. Đến đây, các bạn phải gọi ngay một phần nước uống trái cây thơm ngon, một cây kem ốc quế. Trời nóng thế này mà thưởng thức một ly nước, và cây kem mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Bên cạnh đó, quán còn có không gian thoáng đãng với điểm check in cực kì đẹp cho bạn tha hồ chụp ảnh. Chần chờ gì nữa mà không tới đây vừa ăn kem vừa check in nào.   

5. ISEE Gelato & Milk – Quán kem buffet siêu ngon

Địa chỉ: 58 Đường Nại Nam 8, phường Hòa Cường Bắc Hải Châu

Giờ mở cửa: 8h – 23h

Quán kem ăn vặt Đà Nẵng

Đến ISEE Gelato & Milk bạn như bước vào một thiên đường kem dành riêng cho mình. Ở đây có rất nhiều loại kem,  với hương vị và màu sắc khác nhau kết hợp với các loại trái cây tươi cho bạn tha hồ trải nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm với các loại bánh đảm bảo ngon không thể cưỡng lại. Quán có đến 18 vị kem khác nhau, cùng các loại topping tươi mát giúp bạn đập tan cái nóng mùa hè. Nhất định phải ghé và gọi ngay một phần lẩu kem để tận hưởng mùa hè này nha.

Thời tiết nắng nóng như này thì đi ăn kem chính là lựa chọn tuyệt vời nhất phải không nào? Hãy cùng nhau lên kèo và tới 5 quán kem ăn vặt ở Đà Nẵng ở trên để cùng nhau tận hưởng một mùa hè mát mẻ bên những ly kem mát lạnh nhé!


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết