CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HẸN HÒ VALENTINE TẠI ĐÀ NẴNG SIÊU RỰC RỠ 2023

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI VALENTINE TẠI ĐÀ NẴNG - PHIÊN CHỢ TÌNH YÊU

Valentine đã đến cận kề cả nhà đã có kế hoạch đi đâu cùng người thương của mình chưa nào! Hãy cùng Helio Center khám phá xem địa điểm vui chơi Valentine tại Đà Nẵng ở đâu và có những gì thú vị và hấp dẫn nhé.

Ở Đà Nẵng mà dịp Valentine này chưa biết làm gì chơi gì thì ghé liền chợ phiên Xúng Xính nhé cả nhà ơi. Rất nhiều chương trình sự kiện hấp dẫn đang đón chờ bà con ghé trẩy hội dịp lễ tình yêu này đó. Phiên chợ Tình Yêu sẽ diễn ra từ 16h30 - 22h30, 11 - 14/02/2023.

Địa chỉ chợ phiên Xúng Xính: tại Helio Center số 01 Đường 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

địa điểm vui chơi Valentine tại Đà Nẵng

NHỮNG TRẢI NGHIỆM CÓ 1 0 2 TẠI PHIÊN CHỢ TÌNH YÊU ĐÀ NẴNG DỊP VALENTINE

Mua sắm thả ga với 30 gian hàng phụ kiện đồ đôi xinh xắn

Muốn ra đường mà vẫn khẳng định được chủ quyền rằng ta là của nhau thì phải ghé liền phiên chợ Tình Yêu để sắm cho mình những quà tặng đôi xinh xắn nha. Với 30 gian hàng khác nhau có rất nhiều sản phẩm nào là áo đôi, đồng hồ đôi, quà tặng, thời trang, trang sức xinh xẻo,...cho cả nhà tha hồ mua sắm, tặng quà cho người thương.

địa điểm vui chơi Valentine tại Đà Nẵng

Anh nào mà chưa nghĩ ra được Valentine này tặng người mình yêu quà gì thì cứ ghé liền chợ phiên Xúng Xính nha. Đảm bảo không lo thiếu quà tặng cho bạn lựa chọn, hay tạo nên một ngày lễ đặc biệt cùng người ấy.

địa điểm vui chơi Valentine tại Đà Nẵng

Tham gia chương trình check in áo đôi cùng photobooth ảo diệu

Một chương trình đặc biệt cho các cặp đôi tham gia là check in áo đôi tại photobooth. Bạn chỉ cần cùng người thương mang chiếc áo đôi và chụp hình check in tại photobooth đăng lên trang cá nhân là có cơ hội nhận ngay một phiếu mua đồ ăn mua 1 tặng 1 tại chợ đêm Helio cho mình rồi.

địa điểm vui chơi Valentine tại Đà Nẵng

Cả nhà tha hồ khám phá thiên đường ẩm thực với hàng trăm món ngon hấp dẫn như sườn xúm xít, thịt nướng, ốc hút, chân gà, ti tỉ các loại bánh, trứng nướng,...Mua 1 tặng 1 siêu hời ăn chơi thả ga đúng nghĩa cho bà con luôn đó. Bên cạnh đó là chương trình biểu diễn violin vô cùng lãng mạn với những giai điệu tình yêu ngọt ngào.

Trải nghiệm bói bài Tarot hoàn toàn miễn phí

Với các thanh niên FA chưa có bồ thì ghé chợ đêm Helio dịp này bạn có thể gieo cho mình một quẻ tình duyên xem khi nào “người ấy” sẽ xuất hiện nha. Chương trình bói bài Tarot hoàn toàn miễn phí sẽ dành cho tất cả các du khách đến vui chơi mua sắm tại chợ phiên, diễn ra từ 18h30 - 20h30 ngày 11 - 13/02/2023.

địa điểm đi chơi Valentine tại Đà Nẵng

Ghép đôi thoát ế cực hoành tráng tại phiên chợ Tình Yêu

Điều mong chờ nhất dành cho hội Ế tại phiên chợ Tình Yêu này chính là chương trình Ghép Đôi Thoát Ế. Sự kiện sẽ được diễn ra từ 20h00 - 22h00 ngày 11-14/02/2023, tạo điều kiện cho tất cả các thanh niên FA tha hồ tham gia để tìm kiếm một nửa kia của đời mình.

địa điểm đi chơi Valentine tại Đà Nẵng

Chợ phiên Xúng Xính sẽ là một địa điểm đi chơi Valentine tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Với rất nhiều sự kiện đang được mong chờ tại phiên chợ Tình Yêu, nhanh tay lên lịch để cùng nhau có một mùa Valentine nồng ấm cho năm 2023 này nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết