CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI TRUNG THU Ở ĐÀ NẴNG NĂM 2022

Trung thu không chỉ là ngày dịp lễ mà các trẻ em mong chờ tới hằng năm mà người lớn cũng thích. Vào dịp lễ tết đặc biệt này rất nhiều hoạt động được tổ chức như múa lân, múa rồng, đêm hội rước đèn ông sao… được các trung tâm giải trí tổ chức. Hãy cùng với Helio tìm hiểu những địa điểm vui chơi Trung thu ở Đà Nẵng năm 2022 dưới đây có gì nhé!

1. Khu giải trí phức hợp Helio Center 

Là một trong những địa điểm vui chơi Trung thu tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Với chuỗi các chương trình được tổ chức xuyên suốt từ đầu tháng 9 đến hết Trung thu mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Helio Center Đà Nẵng mang đến rất nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ em cũng như người lớn. Hãy cùng khám phá ngay nhé:

  • Rộn ràng trung thu cổ tích 2022 cùng Helio Kids Đà Nẵng

Chương trình được diễn ra từ ngày 1.9 đến ngày 11.9.2022. Với chuỗi các hoạt động vô cùng thú vị dành riêng cho bé yêu trong dịp lễ 2/9 và Tết Trung thu. Cùng điểm qua nhé:

- Quà tặng Trung thu với 1000 túi vải tô màu cực xinh khi các bé đến vui chơi tại Helio Kids.

- Hoạt động khéo tay khi bé tự làm những món đồ handmade dễ thương như mũ lá cờ, lồng đèn trung thu, con thỏ.

- Sân khấu kịch vui nhộn như Sự tích Mai An Tiêm, Thằng Bờm.

- Gameshow sôi động với chương trình siêu mẫu nhí, trung thu tuổi thơ, hái sao đêm rằm, kẹp bóng.

- Và cuối cùng là trổ tài vào bếp của các đầu bếp nhí khi làm bánh bí đỏ, sandwich pizza, chè khoai lang dẻo, bánh trung thu.

Đây là dịp để các bạn nhỏ có thể vui chơi hết mình để bước vào một năm học mới phấn khởi và hiệu quả hơn.

>>Tìm hiểu thêm về chương trình trung thu cổ tích Helio Kids 2022

  • Lễ hội lân sư rồng hoành tráng Helio Center Đà Nẵng 2022

Múa lân Mai Hoa thung hoành tráng

Một trong những hoạt động bạn sẽ không thể bỏ qua tại lễ hội lân sư rồng 2022 đó chính là những màn trình diễn múa lân Mai Hoa Thung đặc sắc đến từ các đội lân nổi tiếng như Tứ Câu, Tài Bảo Đường, Thái Sơn Đà, Tuấn Anh Đường, Uy Vũ, Phước Nguyên Đường. Các đội sẽ mang đến cho bạn những màn trình diễn hết sức đẹp mắt và mãn nhãn.

Đây sẽ là sự kiện mà gia đình bạn không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh và Trung Thu. Hãy ghé Helio Center Đà Nẵng để được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn tuyệt vời này nhé.

Đêm hội rước đèn rộn ràng

Bên cạnh đó, vào đêm trăng rằm, tại Helio có tổ chức đêm hội rước đèn dành riêng cho các bạn nhỏ với rất nhiều chương trình rộn ràng. Bố mẹ nhớ cùng các bé yêu nhà mình đến tham gia đêm hội và cùng nhau có một mùa trung thu ý nghĩa nhé.

Các gian hàng bánh trung thu, tò he, lồng đèn handmade

Một trong những hoạt động thú vị và ý nghĩa tại lễ hội mà du khách không thể bỏ qua. Là ngày hội handmade của bố mẹ và bé khi cùng nhau làm ra chiếc lồng đèn dễ thương. Ngoài ra, tại lễ hội lân sư rồng Helio Center Đà Nẵng 2022 còn có các gian hàng trưng bày đồ chơi truyền thống như tò he và bánh trung thu. 

Điểm sống ảo cực chất

Một số địa điểm sống ảo mà bạn không nên bỏ qua khi đến với lễ hội Trung thu năm nay tại Helio như con đường đèn lồng, đèn ngôi sao khổng lồ.... Trong không khí rộn ràng, du khách được đắm chìm trong con đường lung linh sắc màu của những chiếc đèn lồng. Hãy lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và người thân tại lễ hội Trung Thu Helio bạn nhé. 

2. Phố đèn lồng Hùng Vương

Vào mỗi dịp trung thu về mọi người lại chen nhau chọn những chiếc đèn lồng nhiều màu để trang trí hay chọn mua đồ chơi làm quà cho các bạn nhỏ trong lễ dịp đặc biệt này. Ở Đà Nẵng có một con phố thường được rất nhiều người dân ghé thăm vào trung thu. Đó chính là phố đèn lồng Hùng Vương gần nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng. 

Mỗi dịp lễ đến đặc biệt là ngày trung thu như thế này, con đường này lại ngập tràn màu sắc, rực rỡ ánh đèn lồng treo khắp cả con đường, bày bán khắp mọi nơi. Những chiếc đèn lồng đủ màu đủ dáng đã mang đến cho con phố một diện mạo mới, lung linh hơn hẳn.

Bạn dễ dàng tìm thấy những chiếc đèn ông sao, đèn lồng, mặt nạ, hay mô hình đồ chơi được trưng bày với nhiều màu sắc, kiểu dáng, được bày biện cả hai bên đường vô cùng bắt mắt. Hãy cùng cả nhà đi dạo phố, chọn đồ và check in trên con phố vào dịp Trung thu 2022 này nhé!

3. Công viên châu Á - Asian Park

Một trong những địa điểm giải trí tại Đà Nẵng không thể thiếu trung thu này. Vào mỗi lễ đặc biệt như này, công viên sẽ được tô điểm thêm những chiếc đèn lồng độc đáo với màu sắc rực rỡ. Bên cạnh đó bạn sẽ được tham gia một số hoạt động vui chơi Trung thu hấp dẫn như múa lân, múa hoa, nhảy hiện đại.

Ngoài ra, các trò chơi trong công viên cũng là gợi ý vô cùng hấp dẫn và thú vị mà mọi người không thể từ chối. Được vui chơi trong không gian ngập tràn sắc đèn lồng thì còn gì đẹp bằng nhỉ?

4. Các trung tâm thương mại

Không quá đông, không phải chen chúc nhau hay phải chịu cảnh kẹt xe thì các siêu thị, trung tâm thương mại là sự lựa chọn dành cho bạn. 

Vincom, BigC, Lottle Mark, Coopmark... là những địa điểm không tồi cho dịp Trung thu này. Đến đây bạn không chỉ được vui chơi thoải mà còn có thể mua sắm và ăn uống thỏa thích. 

Ngoài các trung tâm giải trí ở trên, bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Đà Nẵng khác.

Và đừng quên lưu lại ngay để cùng gia đình trải nghiệm những hoạt động thú vị và tận hưởng trọn vẹn không khí náo nhiệt của Trung thu 2022 nhé.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết