CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN LỄ HỘI MÙA HÈ ĐÀ NẴNG 2022

Hòa chung không khí sôi động của Lễ hội mùa hè ở thành phố biển xinh đẹp, chuỗi sự kiện Helio Summer Festival và rất nhiều chương trình lễ hội khác sắp sửa diễn ra, hứa hẹn mang lại sự tươi mới, khuấy động mùa hè 2022.

Lễ hội mùa hè ở Đà Nẵng năm 2022

I. Tổng hợp các sự kiện Lễ hội mùa hè tại Helio Center

le-hoi-mua-he

1. Lễ hội Bia thủ công

le-hoi-mua-he

Là sự kiện bắt đầu cho Lễ hội Helio Summer Festival 2022, Helio Craft Beer Festival diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày 17/06 đến 17/07/2022 với nhiều hoạt động vui chơi cực kỳ hấp dẫn. Tại lễ hội, lần đầu tiên du khách có cơ hội ném thử 5 loại bia thủ công nổi tiếng nhất Việt Nam và hàng chục thương hiệu bia nội địa - nhập khẩu khác. Những màn trình diễn Bartender, show cooking: beef steak, finger food cực kỳ nổi bật. Nơi đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu: Đà Nẵng có gì chơi

2. Vũ hội Biển

le-hoi-mua-he

Lễ hội Biển được Helio đầu tư về mặt thiết kế, lên ý tưởng rất công phu với sắc màu biển cả bao phủ khuôn viên của sự kiện. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí tươi mát, nhộn nhịp, xoá tan đi cái nóng mùa hè 40 độ ngoài kia.

3. Vũ điệu Carnival, DJ, nhạc EDM, múa lửa

le-hoi-mua-he

Đến với lễ hội bạn sẽ đắm chìm vào những vũ điệu carnival vùng nhiệt đới vui tươi, nền nhạc EDM sôi động, DJ chơi nhạc xuyên suốt và màn múa lửa đến từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, các band nhạc được tuyển chọn sẽ trình diễn nhạc Live sôi động, đốt cháy không khí Lễ hội mùa hè ở Helio.

4. Gian hàng ẩm thực hàng trăm món ngon đang chờ thưởng thức

le-hoi-mua-he

Nói đến Lễ hội ở Việt Nam thì không thể thiếu những món ăn ngon đúng không nào. Du khách có cơ hội thưởng thức hương vị đặc sản miền Trung đa dạng. Hơn hàng trăm món ăn ở đây từ những món ngon đường phố Việt Nam đến món ăn nước ngoài: Nhật - Hàn - Châu Âu. Và xiên nướng đủ vị là không thể thiếu, đây là sự kết hợp hoàn hảo với hương vị bia thủ công thuần tuý.

5. Khu GameZone hấp dẫn

le-hoi-mua-he

Đã là địa điểm ăn chơi Đà Nẵng thì không thể bỏ qua khu vực GameZone với nhiều trò chơi thú vị này được. Ở Lễ hội mùa hè tại Helio Center lần này, các bạn có cơ hội chơi tham gia trải nghiệm nhiều minigame, mini event, trò chơi đối kháng, chơi đồng đội và nhận thưởng hấp dẫn. 

Hãy đặt Lễ hội mùa hè cùng chuỗi hoạt động của Helio Summer Festival 2022 vào danh sách địa điểm bạn cùng gia đình không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố Đà Nẵng này nhé! Những hoạt động vui chơi giải trí thú vị, độc đáo đang đợi du khách đến cùng khám phá với chúng tôi.

II. Sự kiện lễ hội mùa hè khác diễn ra ở Đà Nẵng

Enjoy Danang Summer Festival là một trong những sự kiện Lễ hội mở đầu mùa hè do thành phố Đà Nẵng tổ chức. Sự kiện này diễn ra từ ngày 11/06 đến 15/08/2022 với quy mô lớn, tập hợp nhiều chương trình mới mẻ, thu hút. 

Có ba chủ đề như sau: Lễ hội và Âm nhạc, Biển và Ẩm thực, Lễ hội mùa hè Đà Nẵng 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm không thể nào quên khi đến thành phố này. 

1. Lễ hội và Âm nhạc

le-hoi-mua-he

Những buổi trình diễn nghệ thuật tầm cỡ quốc tế, trình diễn vũ hội công phu, đại nhạc hội Take me to the sun xuyên suốt với quy mô lớn, diễu hành carnival trong khuôn khổ sự kiện. Các địa điểm âm nhạc EDM, và vũ hội đường phố diễn ra ở An Thượng, khu vực biển Mỹ An… 

2. Biển và Ẩm thực

le-hoi-mua-he

Các hoạt động như Nghệ thuật sắp đặt ở bãi biển, cuộc thi thu hút nhiều yogi tham gia - Nữ hoàng Yoga Việt Nam. Các chương trình cosplay nhân vật, giao lưu văn hoá - nghệ thuật trong khuôn khổ Lễ hội Việt - Nhật và hàng loạt chương trình ẩm thực với nhiều món ngon phải thử một lần.

3. Lễ hội mùa hè Đà Nẵng 2022

le-hoi-mua-he

Là sự kiện văn hoá và du lịch độc đáo nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thành phố biển xinh đẹp. 

Đến với Lễ hội mùa hè ở Đà Nẵng 2022, bạn sẽ không những xem pháo hoa, được tham gia trải nghiệm nhiều chuỗi sự kiện đường phố nổi bật, biểu diễn nghệ thuật đường phố, nhiều đêm đại nhạc hội,... trên địa bàn thành phố mà còn thưởng thức món ăn ngon ở đây. Cùng lên lịch, xách va li đến ngay Đà Nẵng vào dịp hè này nhé!


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết