CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TƯNG BỪNG KHÔNG KHÍ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2015- 2016 VỚI NHIỀU PHẦN QUÀ TỪ HELIO CENTER !!!

Dịp bế giảng vừa qua, Trung tâm giải trí phức hợp Helio Center vừa tổng kết chương trình trao phần thưởng cho các em học sinh thuộc 2300 lớp của 90 trường tiểu học và trung học trên toàn địa bàn thành phố Đà Nẵng, với tổng trị giá lên đến gần 1,5 tỷ đồng.

Đây là hoạt động mang tính khích lệ và động viên tinh thần cho các em học sinh sau một năm học tập chăm chỉ. Các phần thưởng bao gồm: 455 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng phiếu quà tặng Helio cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi; và 11 540 phiếu vui chơi miễn phí tại Helio Center cho các em học sinh hoàn thành tốt năm học 2015 -2016 được nhà trường khen thưởng. Với phiếu vui chơi này, các em được chơi miễn phí 4 lượt chơi trong số 08 trò chơi lớn hấp dẫn của Helio Center như: đua xe Go Kart, Trượt băng nhân tạo, Bowling, thuyền đụng, lái xe,…

Bà Hồ Thị Cẩm Loan - Trưởng phòng Nhân sự Helio Center trao quà cho các em học sinh trường Trần Quý Cáp, Đà Nẵng

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các trường tiểu học và trung học trên địa bàn thành phố, từ những trường ở vùng sâu vùng xa như Hòa Tiến, Hòa Liên cho đến các trường trọng điểm ở trung tâm như Trưng Vương, Phù Đổng,…. Thông qua hoạt động này, Helio Center mong muốn mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích trong mùa hè sắp tới cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, giúp các em có một mùa hè tràn đầy niềm vui và sảng khoái cùng gia đình và người thân.

Helio Center.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết