CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

QUÁN BAR ĐƯỜNG 2/9 ĐÀ NẴNG - ĂN CHƠI CHẤT LỪ ĐU ĐƯA CỰC ĐỈNH

QUÁN BAR ĐƯỜNG 2/9 ĐÀ NẴNG - ĂN CHƠI CHẤT LỪ ĐU ĐƯA CỰC ĐỈNH

Đường 2/9 của Đà Nẵng được công nhận là con đường có nhiều tụ điểm giải trí nhất thành phố, với vô số quán bar đẹp, độc lạ và ăn chơi sôi động về đêm. Hãy theo chân Helio cùng chỉ mặt điểm tên các quán bar đường 2/9 Đà Nẵng chất phát ngất nhé!

QUÁN BAR ĐƯỜNG 2/9 ĐÀ NẴNG

1. DZÔÔÔ BAR - Quán bar siêu chill tại Helio Đà Nẵng

Địa chỉ: Chợ đêm Helio - đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 17h30 - 22h30

Giá trung bình: 50.000 - 150.000đ

Quán Bar đường 2/9 Đà Nẵng

Bước đến cổng chợ đêm Helio bạn sẽ ấn tượng  một quán bar nhỏ nằm ngay trung tâm sầm uất của chợ. Quán có concept trang trí rất mới mẻ, phù hợp cho khách hàng thích không gian tiệc tùng giải trí ngoài trời. Tại đây có rất nhiều loại bia thủ công khác nhau cho du khách thưởng thức như Platium, Eastwest,...được làm từ các loại nguyên liệu như hạt Tam Giác Mạch từ Hà Giang, trái chúc, hạt cacao,...rất độc đáo.

Tuy nằm ngay vị trí đắt địa trung tâm đường 2/9 những đồ ăn, đồ uống tại Dzôôô Bar khá ngon và giá rất vừa túi tiền. Bạn có thể vừa thưởng thức âm nhạc hot hit vừa dạo chợ đêm Helio trải nghiệm nhiều món ăn vặt nổi tiếng từ nhiều vùng miền.

2. TOP TV Club

Địa chỉ: Khu Bắc Tượng Đài, đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: Luôn mở cửa

Giá trung bình: Chỉ từ 250.000đ/người

Quán Bar đường 2/9 Đà Nẵng

Địa chỉ TOP TV CLUB nằm ngay vị trí đắc địa trên đường 2/9 quận Hải Châu, Đà Nẵng. Được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn là địa điểm để xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Phong cách tại quán rất hiện đại, trẻ trung và không khí rất náo nhiệt. Nếu là bạn là một tín đồ của dòng nhạc Vinahouse thì TOP TV CLUB chắc chắn là nơi giải trí dành cho bạn. 

3. Mo'at Lounge 

Địa chỉ: 116 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: 20h00 - 2h00

Giá trung bình: Chỉ từ 150.000đ/người

Quán Bar đường 2/9 Đà Nẵng

Đây là quán bar Đà Nẵng đường 2/9 vừa mới mở và được nhiều dân chơi trong giới đánh giá cao, nơi mà có không gian vô cùng sôi động và nhộn nhịp. Bên cạnh đó quán còn cung cấp dịch vụ bar và lounge rất hiện đại giúp bạn phiêu theo ánh sáng và điệu nhạc vô cùng tuyệt vời. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cùng tụi bạn thân “quẩy” hết mình sau những tháng ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

4. CHILL Garden

Địa chỉ: Lô B1,2,3 Khu 3-2, Đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ hoạt động: Luôn mở cửa

Giá trung bình: Chỉ từ 130.000đ

Quán Bar đường 2/9 Đà Nẵng

Đây là địa điểm hấp dẫn của đông đảo giới trẻ, quán này vừa theo mô hình quán nhậu vừa phục vụ như bar mang phong cách rất nổi bật, lạ mắt. Và có rất nhiều góc hay ho cho giới trẻ sống ảo. Giá cả tại CHILL Garden thì vô cùng phải chăng so với chất lượng đồ uống và đồ ăn. Các bạn nhân viên nơi đây hỗ trợ rất nhiệt tình dù quán có đông đâu đi nữa. Vì thế đây chính là nơi tụ tập lý tưởng cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là gen Z. 

Bài viết trên đây là điểm danh 5 quán bar đường 2/9 Đà Nẵng cực chill cho giới trẻ mà bạn không thể nào bỏ qua. Chắc chắn các quán bar chill kể trên sẽ giúp bạn bay hút đi tiêu cực và nạp ngay năng lượng cho bạn đấy, vì vậy đừng bỏ qua những gợi ý này nhé!

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết