CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KHU NHÀ PHAO KHỔNG LỒ Ở ĐÀ NẴNG 2023

Chào mừng bạn đến với nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng - khu nhà phao lớn nhất đã có mặt tại khu vui chơi giải trí Helio Center. Đến ngay Helio để tham gia các trò chơi hấp dẫn ở khu vực nhà phao nhé. Chúng tôi vui mừng chào đón các bạn nhỏ cùng bố mẹ và những bạn trẻ đến với khu vui chơi hot nhất mùa hè này.

Trải nghiệm thú vị khu nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng tại Helio Center

1. Nhà phao khổng lồ là gì?

nha-phao-khong-lo-o-da-nang

Nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng

Mùa hè đã đến, các khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi đang là đề tài được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội cũng như là tìm kiếm trên các kênh thông tin. Tại bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về trò chơi nhà phao Đà Nẵng.

Nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng được đặt ngay tại vị trí trung tâm của khu vui chơi trong nhà Helio Play. Nổi bật với ba màu sắc chủ đạo xanh dương, hồng và vàng đã góp phần tạo nên cảm giác mới mẻ hấp dẫn ở Helio Đà Nẵng. 

Tổng diện tích của khu nhà phao lên tới 330m2 và được đầu tư cơ sở vật chất một cách kỹ lưỡng và hiện đại nhất. Vào bên trong nhà phao, các bạn có thể trải nghiệm những cảm giác nhún nhảy tự do, chơi trò ném banh vào giỏ và trượt phao vô cùng thích thú.

2. Những trò chơi trong khu nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng

tro-choi-nha-phao-da-nang

Trò chơi nhà phao khổng lồ

Tại khu nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng, các bạn có cơ hội tham gia trò chơi “nhún nhảy" với những túi khí to lớn, đường leo núi nhiều thử thách và thử cảm giác trượt phao từ trên cao xuống. Các bạn nhỏ có thể tìm thấy nhau ở các khu đường hầm đầy thú vị và nhiều trò chơi vượt chướng ngại vật khác…

Khu vui chơi Helio Play Đà Nẵng với diện tích và sức chứa lớn, nhờ thế cả gia đình bạn có thể thoải mái cùng nhau tham gia các trò chơi hấp dẫn ở khu nhà phao.

>>> Xem thêm: Chợ đêm Helio Đà Nẵng - Thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất Đà Nẵng

3. Ai có thể tham gia nhà phao khổng lồ ở Helio Center

nha-phao-khong-lo-o-da-nang

Nhà phao khổng lồ ở Helio Center

3.1. Giá vé vô cửa nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng bao nhiêu?

Chỉ với 45.000 VNĐ bạn có thể thỏa sức chơi hết mình ở nhà phao Helio Center, không giới hạn thời gian trò chơi. 

Nếu bạn là người thích thử thách và phấn khích với các trò chơi vượt chướng ngại vật, yêu thích cảm giác bật lò xo nhún nhảy thì trò chơi nhà phao là sự lựa chọn thích hợp.

3.2. Quy định khi tham gia nhà phao

  • Quy định: Tất cả mọi người đều được chào đón nhiệt tình tại khu nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng. Các trò chơi nhà hơi thú vị dành cho mọi lứa tuổi, bố mẹ chơi cùng với các bé, các nhóm bạn trẻ đều có thể tham gia cùng nhau. Lưu ý với các bạn là chiều cao từ 1m2 trở lên mới được vào nhà phao. Các bậc phụ huynh kiểm tra chiều cao cho các bé để đảm bảo an toàn khi chơi nhà phao nhé.

  • Khu vực để tư trang: Các bạn vui lòng gửi tư trang, túi xách, giày dép ở quầy gửi đồ trước khi vào nhà phao.

  • Lưu ý: Không xô đẩy, lôi kéo, đè lên nhau để tránh va chạm vào người chơi khác.

4. Lời khuyên khi chơi nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng

nha-phao-khong-lo-o-da-nang

Lời khuyên khi chơi nhà phao khổng lồ

Những điều cần biết trước khi tham gia nhà phao của chúng tôi sẽ được liệt kê dưới đây:

  • Trò chơi nhà phao đang rất “hot" và khu vực vui chơi có rất nhiều khách, vì thế các bạn tránh chen lấn và xô đẩy nhau trong quá trình chơi.

  • Các em nhỏ sẽ được nhân viên Helio theo dõi một cách cẩn thận nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con em vui chơi hết mình.

  • Vì chơi nhà phao nên đã bạn sẽ ma sát rất nhiều khi chạy nhảy, chúng tôi khuyên bạn nên mặc quần áo dài tay để hạn chế bỏng rát.

 

Nhà phao khổng lồ ở Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú khi tự do nhún nhảy, vui đùa như bật lò xo. Nhiều trò chơi thú vị như ném bóng, vượt chướng ngại vật, trượt phao được kết hợp ở khu vực nhà phao là điểm độc đáo của khu vui chơi Helio. Đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm niềm vui bất tận nào.


TIN TỨC KHÁC

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐẶT VÉ HOLIE WATER PARK CỰC HỜI CHỈ TỪ 50K

Mùa hè đã đến công viên nước Holie Đà Nẵng mở cửa chào đón cả nhà tới giải nhiệt rồi đây. Rất nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhà phao khổng lồ sắc màu, nào là trượt phao, đá bóng nước, bơi lội, vượt chướng ngại vật, đã lắm nha. Vậy bạn đã biết cách đặt vé online để dành lấy tấm vé Holie chưa nào? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết
Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Xem chi tiết
Pháo hoa Đà Nẵng 2024 trực tiếp kênh nào?

Với những ai muốn theo dõi sự kiện này thông qua màn hình các thiết bị thông minh, hãy cùng Helio.vn xem thử pháo hoa Đà Nẵng trực tiếp kênh nào nhé !

Xem chi tiết