CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

NHỮNG ĐIỂM ĂN CHƠI ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ KHÔNG ĐẾN

Đến du lịch Đà Nẵng ăn gì, chơi gì là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ thắc mắc. Sau đây là một số gợi ý về các địa điểm ăn chơi tại Đà Nẵng không thể không đến nhé, hy vọng sẽ giúp chuyến đi của các bạn thêm phần thú vị.

Helio center

Helio Center là một Trung tâm giải trí phức hợp đầu tiên và lớn nhất tại Đà Nẵng. Với diện tích sử dụng hơn 35.000 m2 và nằm tại trung tâm thành phố, nơi này quy tụ các dịch vụ vui chơi và hệ ẩm thực đặc sắc với nhiều món ngon trên thế giới tạo nên một địa điểm ăn chơi không chỉ người dân Đà Nẵng mà cả khách du lịch ưa thích.

Cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút đi xe máy, nằm ngay trên trục đường 2/9, Đến Helio bạn có thể vui chơi ở khu Helio play, Helio kids và ăn uống, mua sắm tẹt ga tại khu chợ đêm Helio, các phân khu đều được đầu tư bài bản, thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi và ăn uống cho mọi lứa tuổi.

Helio Play

Khu Helio Play là một phòng chơi rộng lớn, có diện tích lên tới 1000 m2, là thế giới trò chơi mới lạ và sôi động với tập hợp của nhiều mô hình game hiện đại nhất trên thế giới, bảo đảm sẽ mang đến cho du khách có được những phút giây vui chơi đầy thú vị. Trong Helio Play bao gồm các khu trò chơi như: Duckpin Bowling – Bowling trái nhỏ, Himalaya – Vòng quay tốc độ, Tornado – Vòi rồng, Ballocity – Nhà banh, game đua xe, bắn súng, Wii, Pump it up...

Đặc biệt đến với các trò chơi của Helio play bạn không cần tiền mặt, tất cả được dùng bởi một chiếc thẻ vạn năng (Power Card), chỉ cần quẹt thẻ để bắt đầu cuộc vui. Thẻ vạn năng là một hình thức thanh toán hiện đại, giúp người chơi không phải cầm tiền mặt trên tay, trong khi chơi có thể kiểm soát được thông tin của thẻ như: số dư tài khoản, số ticket đang có, các chương trình khuyến mãi được hưởng và nhiều tiện ích khác khi dùng thẻ.

Không chỉ chơi game, bạn còn có cơ hội nhận được hàng ngàn món quà cực hấp dẫn ở quầy đổi quà Win Circle khi tích điểm vào thẻ. Quá đã!!!

Helio Kids

Helio Kids được xem là thiên đường vui chơi dành cho trẻ em, được thiết kế theo mô hình edutainment – một mô mình mới trên thế giới kết hợp được cả tính giáo dục và giải trí trong các trò chơi. Khi đến đây, trẻ em sẽ được trải nghiệm nhiều mô hình vui chơi hoàn toàn mới lạ, thú vị với rất nhiều trò chơi hấp dẫn hoặc tham gia phòng vẽ tranh, biểu diễn, nấu ăn, tập đi siêu thị,...sẽ giúp bé vừa vui chơi vừa thể hiện năng khiếu của mình.

Chiến game, hò hét cùng bạn bè, gia đình sẽ tốn không ít năng lượng của bạn. Chỉ cần vài bước chân là bạn đã có thể giải tỏa cơn khát, cơn đói của mình tại chợ đêm Helio.

Chợ đêm Helio

Chợ đêm Helio là Chợ địa phương lớn nhất Đà Nẵng hoạt động vào mỗi tối từ 17h00-22h30 với 3 phân khu ấn tượng: Khu ẩm thực với hàng trăm món ngon đa dạng, khu phụ kiện hàng trăm gian hàng nhộn nhịp và phân khu Lễ hội sôi động thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi đêm, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn đến thành phố biển xinh đẹp.

Điểm nhấn của chợ đêm là phân khu ẩm thực với sự kết hợp từ Ẩm thực đường phố đa dạng đến từ các nước: Hàn, Nhật, Việt,... với các món ngon khó cưỡng như Tokbokki, Takoyaki, Bánh cá, trà sữa chai,...; Ẩm thực địa phương đặc trưng với những đặc sản như Bánh xèo, bún bò, bún chả cá cùng phân Khu nướng lên đến 150 món ngon thơm nức; khu ẩm thực của Chợ đêm Helio đem đến cho bạn sự lựa chọn phong phú và kích thích tuyệt đối.

Ăn uống no say, bạn còn có thể mua sắm tẹt ga ở khu mua sắm và xem các buổi biểu diễn âm nhạc sôi động và náo nhiệt hằng đêm.

Vui chơi phải kết hợp với ăn uống mới tạo thành một cuộc chơi hoàn hảo. Một địa điểm “Ăn” và “Chơi” kết hợp với nhau chưa bao giờ dễ dàng hơn. Hãy đến ngay Helio Center và thử xem nhé!

Bán Đảo Sơn Trà

Sơn Trà là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố 10 km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà còn là một khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú, được bảo vệ theo chế độ rừng cấm quốc gia.

Nổi tiếng là nơi có thảm thực vật đặc sắc với nhiều loại thú rừng quí hiếm như: hươu, nai, khỉ, vượn, đười ươi, voọc chà vá, gà mặt đỏ,…

Trên đỉnh Sơn Trà, vừa có thể tận hưởng không khí mát dịu, trong lành của biển và núi, vừa phóng tầm mắt ra xa, để toàn bộ cảnh vật như thu gọn vào trong tầm mắt.

Nếu còn dư thời gian bạn có thể ghé thăm chùa Linh Ứng ở Bãi Bụt để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp từ chùa.

Đến với Đà Nẵng mà du khách không đến với các bãi biển rất đẹp như: Bãi Nam, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa, Bãi Con, Bãi Bắc,…để thăm thú, tắm biển, câu cá, leo núi, lặn biển ngắm san hô; và đặc biệt là không thưởng thức các món đặc sản được chế biến tươi sống và phục vụ tại chỗ, thì đó sẽ là một thiếu hụt đáng kể của chuyến đi.

Nằm ven theo tuyến đường Hoàng Sa - Trường Sa và quanh bán đảo, chuỗi các nhà hàng hải sản là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa cảnh sắc phóng khoáng của biển đảo và tâm hồn mộc mạc của người miền biển. 

Đây như là một nét đặc trưng của địa điểm ăn chơi này. Du khách tha hồ lựa chọn các loại hải sản tươi sống như cá chình, cá mú, cá lăng, cá chim, cá đuối, tôm hùm, tôm càng, tôm tích, tôm sú, bạch tuộc, ba ba, ốc đỏ, ốc hương, vòi voi, mực lá, cua gạch, ghẹ và các loại hải sản có theo mùa.

Với những thực đơn phong phú, được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa, các món ăn hải sản tươi sống có vị ngon đậm đà, mới lạ sẽ đem đến cho thực khách một trải nghiệm khó quên. 

Tạm xa rời sự ồn ào của đời sống thường nhật ở phố thị, hãy đến với điểm ăn chơi thú vị này để tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức những món ăn đậm chất núi rừng và nhìn ngắm thành phố biển Đà Nẵng như con tàu lớn vươn ra biển khơi, sẽ là ấn tượng khó quên trong đời của những ai dù chỉ một lần đến nơi đây.

Hoạt động ăn chơi tại bãi biển Đà Nẵng

Thiên nhiên thật ưu ái khi ban tặng cho Đà Nẵng không chỉ non cao mà còn là biển biếc. Đến Đà nẵng mà chưa một lần thưởng thức vị mặn mòi của biển khơi nơi đây thì thật là đáng tiếc. Dải đất này có nhiều bãi biển đẹp phải kể đến như biển Phạm Văn Đồng, biển Mỹ Khê,… được du khách trên khắp thế giới ghi nhận.

Thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, tại công viên biển Đông, bãi biển Phạm Văn Đồng là địa điểm thu hút cư dân địa phương và khách du lịch khắp nơi.

Bãi tắm có thể phục vụ lên đến 3.500 - 4.000 lượt người đến tắm biển mỗi ngày.

Được Tạp chí kinh tế Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài khoảng chừng 900m, thuộc vào loại nhộn nhịp nhất trong số các bãi tắm của Đà Nẵng, rất quen thuộc với mọi người dân thành phố. 

Bãi tắm có thuận lợi là ở gần thành phố, không gian rộng, phong cảnh đẹp và có đầy đủ dịch vụ có chất lượng: khách sạn, nhà hàng, bãi giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi… 

Điều làm nên sự khác biệt cho biển Đà Nẵng không chỉ có biển xanh cát trắng, mà còn có hệ nhà hàng, quán ăn hải sản tươi sống chạy dọc theo bờ biển, phục vụ nhu cầu của thực khách tứ phương. Đây là địa điểm ăn chơi quen thuộc của người dân Đà Nẵng và du khách sau những giờ vui đùa cùng biển xanh cát trắng.

Hàng chục hàng quán nằm ven bãi tắm, có đầy đủ các món ăn đặc sản miền biển như tôm, cua, cá, mực, hải sản, bào ngư… với giá cả phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. 

Hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày luôn sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần chỉ tay và a lê hấp, những đầu bếp địa phương tài ba sẽ cho bạn thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất, hấp dẫn nhất mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất miền Trung nắng gió này.

Bạn sẽ hít hà không thôi khi thưởng thức những món như nghêu, tôm, mực,…nướng.

Nếu bạn thấy đói, hãy đến biển Đà Nẵng và thưởng thức ngay thôi!

Khu du lịch Bà Nà

Thuộc nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 40 km về phía Tây Nam. Bà Nà có những giá trị sinh thái và du lịch to lớn, là một khu dự trữ thiên nhiên Quốc gia. Vượt qua đoạn cáp treo dài và dốc kỷ lục, từ trên đỉnh núi, du khách có thể bao quát cả một không gian mênh mông: biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh đến tận chân trời. 

Du khách sẽ phải một lần trầm trồ khi được chiêm ngưỡng thảm thực vật phong phú xanh tốt, suối nước trắng xóa chảy dài lướt qua ngay dưới chân mình. 

Vườn hoa Le Jardin D’Amour là nơi quy tụ và khoe sắc của muôn loài hoa được tinh tuyển khắp nơi trên thế giới.

Tất cả biểu hiện một sức sống hoang dại mãnh liệt, tràn trề sinh lực ít gặp ở những vùng núi khác. Đến Núi Bà Nà, du khách phải một lần ghé thăm, viếng cảnh chùa Linh Ứng, đứng trước tượng Phật thích ca uy nghi, cao 27m để thắp nén nhang khẩn cầu, mới không uổng công ngàn dặm xa xôi đến đây. 

Ở đây còn có Bà Nà Hills Fantasy Park – Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam.

Được thiết kế 3 tầng với kiến trúc mang phong cách một lâu đài cổ, cùng khám phá các trò chơi Video Games, các trò chơi cảm giác mạnh và các trò thám hiểm. Các bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình không thể nào quên khi đến địa điểm ăn chơi hấp dẫn này.

Mang đến các lựa chọn ẩm thực phong phú và độc đáo với nhiều nhà hàng khác nhau và các loại thực đơn chọn lọc – thực đơn gọi món, thực đơn nướng, thức ăn nhanh – sẽ chắc chắn làm hài lòng hài lòng thực khách sau một ngày dài thăm thú, vui chơi. Hầu hết các nhà hàng ở đây nằm tại Quảng Trường Du Dôme, ngay phía trên Lâu Đài Trung Cổ của công viên Fantasy, được biết đến vì sự sáng tạo trong thiết kế, với tầm nhìn bao quát rộng khắp cảnh quan tuyệt đẹp của núi Bà Nà.

 Du khách sẽ có những trải nghiệm ấn tượng khi thưởng thức bữa tối theo phong cách châu Âu ngay tại đỉnh Bà Nà.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết