CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BẬT MÍ TỌA ĐỘ ĂN CHƠI HOÀNH TRÁNG DỊP LỄ 2/9 NÀY TẠI ĐÀ NẴNG

Dịp lễ Quốc Khánh 2/9 đang đến thật gần, bạn đã có dự định đi đâu, chơi gì, xem gì tại Đà Nẵng chưa?

Đà Nẵng có vô vàn điểm đến thú vị, nhưng có duy nhất 1 địa điểm không thể nào bỏ qua đó chính là chợ đêm Helio – một địa điểm ăn chơi đúng nghĩa mà lại không mất phí vào cổng. Bạn có thể ăn tẹt ga ở chợ đêm Helio, chơi mệt nghỉ cùng khu game hiện đại, thưởng thức hải sản tại phố Hải sản độc đáo, nhâm nhi chút bia cùng không gian Bia nướng mới mẻ và xem loạt bộ phim bom tấn với rạp phim Metiz Cinema ngay trong nhà. Quá tiện cho một ngày nghỉ lễ cho cả gia đình nhỉ.

chợ đêm helio

Cùng điểm qua những điểm nổi bật bạn cần phải trải nghiệm khi đến Helio chơi vào dịp lễ 2/9 này nhé:

Ăn quên lối về với Thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất Đà Nẵng

Hoạt động mỗi ngày từ 17h00 đến 22h30 với gần 200 gian hàng ẩm thực đa dạng, chợ đêm Helio là nơi đáp ứng tất cả nhu cầu ăn uống của bạn từ ăn vặt, ăn no, hải sản tự chọn, đồ nướng, bia, trà sữa, trà chanh, kem…

ẩm thực chợ đêm

Bạn sẽ được thưởng thức tất tần tật mọi món ăn tại đây, từ các món đặc trưng của miền Trung như bánh xèo, mỳ quảng, bún bò, bún chả cá… đến các món ăn vặt đường phố như ốc hút, bánh tráng trộn, bánh kẹp, gỏi bò khô, gỏi cuốn, trứng chén nướng, lẩu ly, trà sữa, trà chanh…, các món Hàn Quốc như cơm trộn, tokbokki, xiên que. Mùa hè này, chợ đêm Helio còn bổ sung thêm món trứng vịt lộn nướng mắm ớt siêu lạ miệng mà ăn tới đâu ghiền tới đó.

ẩm thực chợ đêm Helio

Ngoài ăn vặt bạn còn có thể thưởng thức hải sản tự chọn tại khu phố Hải sản đấy. Khu hải sản tự chọn được đầu tư hoành tráng, trưng bày đẹp mắt với đa dạng các loại hải sản tươi roi rói, chế biến tại chỗ cùng mức giá vô cùng hợp lý

Ngoài các món hải sản thông thường như tôm hùm sốt phô mai, tôm sú sốt bơ tỏi, tôm tít hấp, tôm nướng, ghẹ rang me chua ngọt, cá đuối nướng, lẩu… bạn còn tìm thấy nhiều món mới như ốc cay, ốc chảo, hàu nướng 15 vị…tại các quầy hàng trong khu phố hải sản. Đảm bảo siêu đa dạng và hớp hồn thực khách từ lần thử đầu tiên.

ốc chợ đêm Helio

>>> Khám phá thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio tại đây .

Check-in mệt nghỉ cùng phim trường Địa Trung Hải cực hot

Được lấy cảm hứng từ bờ biển xinh đẹp Địa Trung Hải, phim trường với chiều dài hơn 200m tại chợ đêm Helio là một địa điểm cho ra đời những bộ ảnh sống ảo cực chất của bạn cùng người thân và bạn bè!

khung cảnh chợ đêm Helio từ trên cao

Ngoài ra, chợ đêm còn có rất nhiều booth chụp hình được décor dễ thương, bắt trends. Chỉ cần chọn cho mình một bộ đồ thật xinh và đứng vào đây, thì tha hồ có ảnh đẹp nhé.

check in cực chất tại helio center

Quẩy cùng không gian bia và nướng, âm nhạc cực chill

Ngoài ẩm thực, điểm ấn tượng của chợ đêm Helio khi so sánh với các địa điểm khác chính là không gian bia nướng cực thú vị. Lần đầu tiên, tại Đà Nẵng có một không gian đặc sắc như vậy! Phân khu Bia nướng được trang trí hoành tráng với hàng trăm loại bia mới lạ, vô vàn món nướng thơm ngon và trên sân khấu tối nào cũng có biểu diễn nhạc sống.

sân khấu chợ đêm Helio

Có đêm là một chút nhẹ nhàng sâu lắng của những bản acoustic nồng nàn, có khi lại quẩy sung hết cỡ với EDM, Remix, Rock của các band nhạc nổi tiếng tại Đà Nẵng. À mà bạn được ngồi nghe nhạc hoàn toàn miễn phí nhé, band xịn và không gian cũng đầy chất chill, tha hồ mà tận hưởng, nhìn ngắm cuộc đời.

khu bia nướng chợ đêm Helio

Chơi hết mình với khu game trẻ trung, mới mẻ

Sau khi đã ăn uống no say, bạn còn có thể thư giãn hết mình cũng rất nhiều trò chơi hiện đại tại đây.

Tại khu game có đến gần 200 tựa game được nhập khẩu từ Mỹ và các nước Châu Âu đem đến trải nghiệm về một thế giới giải trí đa dạng.

Khu game Helio

Đừng quên, ở đây còn bổ sung loạt trò game carnival đầy mới lạ, được cải tiến lôi cuốn, chơi xong còn tiện tay rinh luôn loạt quà xinh xắn mang về, những trò chơi đầy thú vị mà chỉ Helio Center mới có.

Khu game canival tại Helio Center

Thưởng thức loạt phim bom tấn mới nhất tại rạp Metiz Cinema

Kết thúc hành trình ăn chơi ngợp trời tại chợ đêm Helio, muốn thư giãn nhẹ nhàng thì bạn có thể ghé qua rạp chiếu phim Metiz Cinema, thưởng thức tất cả các bộ phim hot nhất ở thời điểm hiện tại.

Rạp phim Metiz

Rạp Metiz Cinema nằm ngay tầng 1 của Helio, là một rạp phim 5 phòng chiếu, được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, không gian hình ảnh chân thực với thiết kế màn hình uốn cong cực đại. Tuy rạp còn “trẻ” so với các rạp phim khác tại Đà Nẵng, nhưng vẫn hớp hồn giới trẻ nơi đây bởi mức giá vừa phải, cùng không gian check-in đậm chất vintage và bắp cực kỳ ngon.

Rap phim Metiz

Với những điều hay ho kể trên, có khiến bạn muốn đặt chân ngay đến nơi này “relax” không? Lên lịch cùng bạn bè dịp lễ Quốc khánh 2/9 này, để ghé chợ đêm Helio mua sắm, ăn uống no nê, chìm đắm trong âm nhạc, tận hưởng một kỳ nghỉ thật đáng nhớ nào.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết