CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 QUÁN BÁNH CĂN Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON VẠN NGƯỜI MÊ

 TOP 6 QUÁN BÁNH CĂN Ở ĐÀ NẴNG THƠM NGON VẠN NGƯỜI MÊ

Bánh căn Đà Nẵng luôn là món ăn được ưa chuộng, một trong những món ăn đặc sản được du khách “săn lùng” khi đến du lịch Đà Nẵng. Vậy bạn đã biết địa điểm ăn bánh căn ngon chuẩn vị ở Đà nẵng chưa? Hãy để Helio giới thiệu cho bạn Top 6 quán bánh căn ở Đà Nẵng ăn là nghiền. 

1. Chợ đêm Helio

Địa chỉ: Helio Center - 01 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh căn giòn ngon thì không thể bỏ qua chợ đêm Helio. Tại đây có gian hàng bánh căn ăn là ghiền, du khách sẽ được thưởng thức những chiếc bánh căn giòn rụm, nóng hổi, ăn đến đâu đổ đến đó.

Bánh căn tại Helio

Khác với bánh căn Đà Lạt luôn đặc ruột trắng mềm, thì bánh căn Đà Nẵng có màu vàng tươi hấp dẫn. Một chiếc bánh căn Đà Nẵng chuẩn chỉnh sẽ là một chiếc bánh giòn, mỏng, vàng ươm và có nhân trứng cút, tôm được chiên ngập dầu.

Bánh căn tại Helio

Đến với gian hàng chợ đêm Helio, du khách sẽ được thưởng thức bánh căn theo phong cách người Đà Nẵng mang đậm nét ẩm thực miền trung. Bánh căn tại đây ăn kèm với rau sống và nước mắm chua ngọt làm từ tỏi, ớt, nước cốt chanh và đường, rất kích thích vị giác. 

Bánh căn tại Helio

Không chỉ có bánh căn, thiên đường ẩm thực của Đà Nẵng chợ đêm Helio có rất nhiều món ăn ngon hết nấc dành cho quý khách. Từ các món ăn vặt đến các món nướng. Hơn nữa, ngoài các món ăn Việt Nam, văn hóa ẩm thực tại chợ đêm Helio cũng rất đa dạng thông qua các món ăn đặc sắc Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan nổi danh khắp thế giới. Như là: sườn xúm xít, tokbokki, xiên chả cá, sushi và cá hồi nướng rơm.

Ẩm thực tại chợ đêm Helio

2.  Bánh Căn Dì Hoàng 

Địa chỉ: 35 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Mức giá: 15.000 - 30.000 VND

Thời gian mở cửa: 7:00 - 10:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh căn bình dân ngon rẻ thì có thể ghé qua hàng bánh căn Dì Hoàng. Quán Bánh căn dân dã đã hơn 35 năm tại Đà Nẵng. Bánh căn dì được làm từ công thức đặc biệt, với lớp vỏ ngoài giòn rụm được chiên ngập dầu, ăn kèm với đồ chua, rau xanh tươi ngon, chấm cùng nước mắt ớt chua ngọt. Đảm bảo, quý khách sẽ “đổ” ngay từ lần đầu nếm thử. 

3. Bánh căn Loan Nguyễn

Địa chỉ: 274 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng

Mức giá: 15.000 - 30.000 VND

Thời gian mở cửa: 15:00 - 21:00

Theo người dân bản địa, quán bánh căn Loan Nguyễn là một trong top địa chỉ ăn vặt Đà Nẵng ngon nổi tiếng. Quán được yêu mến bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của cô chủ. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức những chiếc bánh căn nóng hổi, thơm nức, với hai loại nhân đặc trưng là tôm và trứng.  

4. Quán bánh căn Thúy

Địa chỉ: 154 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng

Mức giá: 15.000 - 30.000 VND

Thời gian mở cửa: 15:00 - 18:00

Nếu bạn đam mê hải sản Đà Nẵng, thì hãy đến quán bánh căn cô Thúy. Nhân bánh ở đây có trứng cút cùng rất nhiều loại hải sản tươi ngon. Một dĩa gồm 6 chiếc bánh xinh ngon, giòn mỏng ăn cùng với đồ chua. Ngoài ra, quán còn hợp tác với rất nhiều app đồ ăn, đáp ứng nhu cầu ăn ngon của thực khách.

5. Bánh căn xóm chùa Đà Nẵng

Địa chỉ: K48 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Mức giá: 10.000 - 35.000 VND

Thời gian mở cửa: 15:00 – 22:00

Những chiếc bánh căn truyền thống vẫn luôn giữ sức hút đặc biệt. Bánh căn xóm chùa giữ trọn vị nguyên bản, thân quen không chút cầu kỳ. Bánh được chiên vàng đều và có nhân trứng cút, tôm thêm chút mỡ hành. Mở cửa đến tối khuya, quán trở thành địa điểm ăn đêm Đà Nẵng của rất nhiều người dân và du khách.

6. Bánh căn cô Bắc

Địa chỉ: K58/21 Cô Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Mức giá: 15.000 – 25.000 VND

Thời gian mở cửa: 10:00 – 17:00

Địa điểm cuối cùng Helio nhắc đến là bánh căn cô Bắc, nổi tiếng với sa tế thơm ngon do chính tay cô chủ quán làm. Bánh căn ăn cùng với nướng mắm chua ngọt pha thêm chút sa tế cay cay thì không thể chê vào đâu được. Chỉ khoảng 15.000đ, bạn có thể thưởng thức một đĩa bánh siêu ngon tại đây rồi. 

Với Top 6 quán bánh căn ở Đà Nẵng, hy vọng việc tìm kiếm quán ăn ngon tại Đà Nẵng sẽ dễ dàng hơn với bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè để cùng nhau càn quét những địa điểm ăn ngon nhé!




 


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết