CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

LƯU NGAY CÁC ĐỊA ĐIỂM XEM PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG CỰC ĐẸP

LƯU NGAY CÁC ĐỊA ĐIỂM XEM PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG CỰC ĐẸP

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 8/6 - 13/7/2024, bạn đã chọn cho mình được một vị trí, địa điểm xem pháo hoa chưa nào? Hãy cùng Helio Center note lại ngay các địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất tại Đà Nẵng nhé.

ĐỊA ĐIỂM XEM PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

Lễ hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng sẽ diễn ra ở đâu?

Lễ hội sẽ diễn ra tại khu vực cảng sông Hàn của thành phố Đà Nẵng, trên con đường Bạch Đằng 5 sao, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Khán đài xem pháo hoa sẽ được ban tổ chức dựng ở khu vực bờ đối diện với khoảng 17.000 chỗ ngồi để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mãn nhãn.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Thời gian trình diễn pháo hoa

Năm 2024, hiện tại chủ đề đang được ban tổ chức lựa chọn, các màn trình diễn của mỗi đội sẽ kéo dài khoảng 20 phút, mỗi đêm sẽ có 2 đội khác nhau. Lễ hội pháo hoa sẽ kéo dài từ tháng 6 sang tháng 7, vào ngày cuối tuần cụ thể lịch dự kiến là:

Ngày 8/6/2024: Việt Nam - Pháp

Ngày 15/6/2024: Italia - Mỹ

Ngày 22/6/2024: Đức - Ba Lan

Ngày 29/6/2024: Trung Quốc - Phần Lan

Ngày 13/7/2024 (là đêm chung kết): 2 đội thắng cuộc

Bạn có thể lưu lại lịch biểu diễn của các đội để đón xem cùng lễ hội pháo hoa nhé.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất Đà Nẵng

Tại các khán đài

Ngoài các màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp, lễ hội cũng mang đến rất nhiều chương trình ca nhạc sự kiện hấp dẫn suốt đêm. Bạn có thể mua vé ngồi tại khán đài khu vực cảng sông Hàn để chiêm ngưỡng. Giá vé sẽ dao động từ 760.000 đồng - 960.000 đồng tùy khán đài bạn lựa chọn.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Đây là nơi bạn du khách có thể ngắm trọn vẻ đẹp của màn pháo hoa đến từ các đội từ góc chính diện, mà không bị che khuất bởi các tòa nhà cao tầng.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Du thuyền sông Hàn

Với mức giá rẻ hơn, bạn có thể lựa chọn du thuyền để ngắm pháo hoa giữa dòng sông Hàn. Bạn sẽ thấy được cận cảnh vẽ đẹp của những màn pháo bông vô cùng rực rỡ. Bên cạnh đó cũng chiêm ngưỡng được những khung hình lung linh sắc màu của thành phố Đà Nẵng về đêm 2 bên bờ sông Hàn.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Các khách sạn, nhà hàng cao tầng

Vào dịp pháo hoa du khách cũng thường lựa chọn các khách sạn, nhà hàng cao tầng để vừa ăn uống, nghỉ ngơi vừa được xem pháo hoa. Vào dịp này khách sạn cũng thường cháy phòng bạn nên đặt dịch vụ sớm.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Lựa chọn các địa điểm gần với bờ sông Hàn có sân thượng như Novotel, Danang Golden Bay, Vinpearl, Vincom, Vanda Hotel Danang, Avora Hotel, Memory Lounge, The Top Bar – À La Carte Da Nang Beach Hotel,... 

ĐỊA ĐIỂM XEM PHÁO HOA QUỐC TẾ MIỄN PHÍ TẠI ĐÀ NẴNG

Các cây cầu tại Đà Nẵng

Đây là địa điểm được người dân yêu thích nhất, bởi ở đây vào mùa hè bạn sẽ tận hưởng được không khí mát mẻ, vừa xem được những màn biểu diễn pháo hoa hoành tráng từ các đội. Bạn có thể lựa chọn các cây cầu bắc qua sông Hàn như cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Thuận Phước. Tuy nhiên khu vực này sẽ không có ghế ngồi để bạn ngồi xem.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Con Đường Trần Hưng Đạo và Bạch Đằng

Bên cạnh đó, 2 bên bờ sông cũng sẽ là khu vực được rất nhiều du khách lựa chọn. Ở đây cũng có một số hàng quán để bạn vừa ngồi uống một ly nước mát, vừa tận hưởng những màn pháo hoa tuyệt đẹp.

Vì vậy khu vực này cũng sẽ tập trung rất đông người xem. Bạn phải đi sớm để dành một vị trí thật đẹp, không bị che lấp bởi các tòa nhà cao tầng.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI KHI ĐI XEM PHÁO HOA Ở ĐÀ NẴNG

Công viên nước Holie

Địa chỉ: Làng Thể thao Tuyên Sơn, đường Nại Nam 2, Đà Nẵng (Lối vào nằm giữa Helio Center và Đĩa bay, chạy thẳng tới 150m).

Mở cửa: Từ 15h - 22h mỗi ngày

Đến với Đà Nẵng mùa Hè này chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua công viên nước Holie, với hệ thống 8 nhà phao khổng lồ cực đã, đây sẽ là một địa điểm tránh nóng tuyệt vời. Hồ bơi cực rộng, cùng những chiếc cầu phao cực chất sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Chợ đêm Helio 

Địa chỉ: Ngã tư đường Phan Đăng Lưu và đường 2/9, Thành Phố Đà Nẵng

Mở cửa: Từ 17h30 - 22h30 mỗi ngày

Ngoài đêm xem pháo hoa, nếu ghé Đà Nẵng nhất định phải khám phá ngay Helio. Một trong những địa điểm vui chơi về đêm vô cùng náo nhiệt và sôi động. Một khu tổ hợp đêm với các món ăn hấp dẫn, những sự kiện hoành tráng, chợ phiên rộn ràng, khu vui chơi cực vui dành cho các bé.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Bạn tha hồ lấp đầy chiếc bụng đói của mình với những món ngon hấp dẫn tại chợ đêm Helio. Từ các món ăn vặt đến ăn no siêu ngon, các món đặc sản vùng miền,...Bên cạnh đó là các sự kiện hấp dẫn trong mùa hè này tại lễ hội Helio Summer Festival sẽ diễn ra từ ngày 1/6 - 1/9/2023.

Helio Kids và Helio Play

Nằm gần với khu chợ đêm Helio với các em nhỏ nhất định sẽ không thể bỏ qua thiên đường sắc màu Helio Kids, cùng thế giới game Helio Play. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến Đà Nẵng xem pháo hoa.

Địa điểm xem pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Trên đây là các địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng mà Helio muốn chia sẻ với bạn, mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một vị trí thật đẹp để chiêm ngưỡng những màn pháo bông mãn nhãn nhé!


TIN TỨC KHÁC

HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết
GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ ĐI CHƠI DỊP LỄ 14/02 Ở ĐÀ NẴNG VÔ CÙNG LÝ TƯỞNG

Dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay sẽ đúng vào mùng 5 Tết sẽ là thời gian vô cùng thích hợp để bạn có thể thoải mái hẹn hò với người thương của mình. Vào ngày đầu năm mới bạn đã có điểm hẹn nào cho mình cùng người ấy chưa? Vậy thì hãy cùng Helio tham khảo ngay những địa điểm hẹn hò dịp lễ 14/02 sau đây nhé.

Xem chi tiết
TOP LIST NHỮNG SỰ KIỆN Ở ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG 2024

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống hằng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan khám phá. Bởi vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên ban tặng vừa có biển lại vừa có núi cùng với đó là những sự kiện hoành tráng hằng năm. Ngay bây giờ hãy cùng Helio tìm hiểu xem sự kiện ở Đà Nẵng trong năm 2024 có gì nổi bật nhé!

Xem chi tiết