CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 QUÁN BÁNH MÌ CHẢO NGON NGẤT NGÂY LÒNG NGƯỜI TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 QUÁN BÁNH MÌ CHẢO NGON NGẤT NGÂY LÒNG NGƯỜI TẠI ĐÀ NẴNG

Bánh mì chảo - một món ăn ngon lành bổ dưỡng mà bất cứ người sành ăn nào là không biết về món ăn trứ danh này. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng lại là sự kết hợp thú vị của các nguyên liệu đem lại một hương vị và sức cuốn hút mạnh mẽ đấy nhé. Sau đây hãy cùng Helio điểm qua Top 5 quán bánh mì chảo ngon ngất ngây lòng người tại Đà Nẵng mà bạn nên lưu lại liền để kịp đi ăn cùng đồng bọn.

ĐỊA ĐIỂM ĂN BÁNH MÌ CHẢO BAO NGON Ở ĐÀ NẴNG 

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h30-22h30

Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng sẽ là một địa chỉ quá là hợp lý cho team ăn đêm mà bạn không nên bỏ lỡ đó. Ở đây bánh mì chảo với một phần ú nụ đầy topping với pate béo ngậy, thêm một chút xúc xích, thịt heo, xíu mại và trang trí thêm dưa leo, cà chua ở trên. Pate và bơ của quán được làm thủ công, có vị béo ngậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đến với Bánh Mì Chảo Mập Râu bạn còn được quan sát cách chế biến ngay tại quầy nhìn phần ăn nóng hổi mang ra “mời bạn ăn nha” thì còn gì bằng.

Top 5 quán bánh mì chảo ngon ngất ngây tại Đà Nẵng

Ngoài ra menu gồm 3 phần ốp la cho bạn lựa chọn: Phần trứng ốp la, dồi sụn & xào hành tây, Phần trứng ốp la, dồi sụn & ba chỉ giòn da và phần ốp la siêu đặc biệt. Phần bánh mì chảo ở đây sẽ đi kèm với một chén nước xíu mại nóng hổi và bánh mì giòn rụm, combo lót dạ cho buổi tối chán cơm ngon khó cưỡng đấy nha.

Top 5 quán bánh mì chảo ngon ngất ngây tại Đà nẵng

2. Bánh mỳ chảo - 208 Lý Tự Trọng

Địa chỉ: 208 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h-13h

Menu của quán khá đa dạng chia ra thành nhiều set ăn phù hợp cho cả các thực khách khó tính nhất. Ở đây bánh mì chảo nổi tiếng nhờ vào phần sốt tiêu đen đặc trưng mang hương vị của các món Âu nhưng vẫn đậm đà gia vị truyền thống. Bên cạnh đó suất đặc biệt còn có thể được thay thế bằng thịt bò bít tết thay vì phần thịt thông thường theo yêu cầu của bạn. Miếng bò thấm chín tái mềm ngon khó cưỡng khiến hương vị đậm vị khó quên. Nước uống kèm ở đây có thêm sữa đậu nành và Coca nữa đấy. Top 5 quán bánh mì chảo ngon ngất ngây lòng người tại Đà Nẵng

3. Bánh mì chảo heo quay - Cô Liên

Địa chỉ: 28 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 6h-13h

Quán bán vào buổi sáng với phần ăn tương đối rẻ phù hợp cho học sinh, sinh viên. Nổi tiếng nằm trên con đường ăn sáng bật nhất ở Đà Nẵng, không gian quán khá nhỏ nằm trên vỉa hè được kê tầm 6-7 bàn cho khách ngồi ăn tại quán. Một phần bánh mì ở đây khá đầy đặn bao gồm: trứng ốp lòng đào, pate, thịt heo quay cho phần ăn cơ bản và có thêm chả cây cho phần đặc biệt. Nước sốt ở đây sệt sệt, ngọt thanh rất hợp để chấm cùng bánh mì không giòn rụm.

Top 5 quán bánh mì chảo ngon ngất ngây lòng người tại Đà Nẵng

Nếu bữa sáng không biết ăn gì thì có thể đến đây thử ngay món ăn sáng huyền thoại này nhé.

4. Bánh mì chảo Cô Thông

Địa chỉ: 64 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h - 3h

Quán Cô Thông chuyên bán bánh mì chảo về đêm thích hợp cho những tín đồ thích ăn khuya. Ở đây mở đến tận 2, 3h sáng nếu đi chơi về đói bụng mà lại thèm bánh mì chảo thì ngại gì mà không ghé ăn ngay. Dĩa bánh mì chảo quen thuộc đầy ắp với trứng ốp la, xíu mại, xúc xích, thịt bò, ngô ngọt,....ăn cùng sốt cà chua mặn ngọt hài hòa. Đi kèm với phần ốp la trong chiếc chảo gang nhỏ là dĩa dưa chuột giòn dai cùng bánh mì chấm giòn rụm.

Top 5 quán bánh mì chảo ngon ngất ngây lòng người tại Đà Nẵng

5. Bánh mì Ốp la chảo - Cô Ba

Địa chỉ: 142 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 6h - 10h30

Nhắc đến các quán bánh mì chảo lâu đời thì không thể nào không nhắc đến quán Cô Ba. Nằm ngay gần trường ĐH Duy Tân, quán ăn từ lâu đã rất nổi tiếng với sinh viên ở đây vào mỗi buổi sáng không biết ăn gì. Ở đây phục vụ nhiều loại bánh mì khác nhau: từ bánh mì bò kho, bánh mì xíu mại, bánh mì chảo đến bánh mì chảo sốt thịt bằm đặc biệt mà không thể tìm được ở các quán khác.

Top 5 quán bánh mì chảo ngất ngây lòng người tại Đà Nẵng

Một phần ăn đầy đủ sẽ bao gồm có trứng lòng đào, pate, xúc xích, khoai tây chiên, một đĩa dưa chuột và phần bánh mì đi kèm. Uống kèm thêm một ly sữa đậu nành ở đây nữa là trọn vẹn bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng rồi đấy.

Hy vọng rằng với Top 5 quán bánh mì chảo ngon ngất ngây lòng người tại Đà Nẵng bạn sẽ tìm được tọa độ ăn no quên lối về. Chần chừ gì mà không đến ngay Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng để lót dạ ngay với món bánh mì chảo đầy dinh dưỡng này thôi nào!

 


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết