CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TẾT SUM VẦY - ĐONG ĐẦY NIỀM VUI TẠI HELIO KIDS Từ 25/01 – 02/02/2020

TẾT SUM VẦY - ĐONG ĐẦY NIỀM VUI TẠI HELIO KIDS

Từ 25/01 – 02/02/2020

Chỉ còn vài ngày nữa là một mùa Xuân với nhiều niềm vui, hy vọng và mong ước lại đến với các bé rồi. Chắc hẳn bố mẹ đang phân vân không biết nên cho con mình đi đâu chơi vào dịp Tết này đúng không nào? Thế thì không cần lo nghĩ gì nhiều, nhà mình cùng bé đến ngay Helio Kids từ 25/01 – 02/02/2020 để tận hưởng một mùa Tết nhiều tiếng cười và đáng nhớ nhé!

Hưởng ứng không khí Tết Canh Tý rộn ràng niềm vui. Helio Kids mang đến chương trình “VUI TẾT SUM VẦY” với nhiều hoạt động mang lại tiếng cười giúp xua tan đi những muộn phiền, lo toan của năm cũ, mang đến sự lạc quan, niềm tin về những điều tốt đẹp sẽ đến dành cho các bạn nhỏ và bố mẹ trong năm mới này đó. Cùng Helio Kids tìm hiểu thêm về những hoạt động trong chương trình “VUI TẾT SUM VẦY” này nhé: 

1. Nhận quà liền tay với chương trình “Check-in giờ vàng, hái lộc vui xuân”

Một mùa Tết vui không thể thiếu những bao lì xì và các câu chúc cho một năm mới thêm rộn ràng hơn cả nhà nhỉ. Cùng Helio Kids đón Tết phấn khởi với nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Check-in giờ vàng, hái lộc vui xuân” từ 25/01 – 02/02/2020 nhé. Các bước tham gia cực kỳ đơn giản:

  • Like Fanpage Helio Kids
  • Chụp hình tại bất kỳ khu vực nào của Helio Kids, sau đó đăng lên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm Hashtag #Helio Kids và Tag @HelioKids
  • Cuối cùng là…Hái lộc ngay thôi!

Đừng bỏ lỡ cơ hội mang về những phong bao lì xì cực chất chỉ có tại Helio Kids nhé!

2. Hoạt động sân khấu chào Xuân Canh Tý -  Gắn kết yêu thương

Tết đến Helio Kids là không thể thiếu các hoạt  động sân khấu rồi cả nhà ơi. Tết này, Helio Kids mang đến chuỗi các hoạt động nhạc kịch khai xuân, siêu mẫu nhí - Nét đẹp Việt Nam, hái lộc đầu năm, trò chơi dân gian, v.v…được diễn ra xuyên suốt từ 25/01 – 02/02/2020. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé những tiết mục vô cùng xuất sắc…

3. Rước chuột thần tài với Handmade ngày Tết

Tết Canh Tý – Rước Tý may mắn với những hoạt động Handmade xinh xắn tại Helio Kids. Đầu năm các bạn nhỏ sẽ được trổ tài khéo léo, tỉ mỉ để tạo nên những đồ chơi ngày tết mang một phong cách riêng. Chương trình diễn ra lúc 10h00 từ 25/01 – 02/02/2020, bố mẹ lưu lịch để bé được trải nghiệm tạo hình những món quà ngày tết tặng bố mẹ nha!

4. Làm bánh ngon ngày Tết

Tết Cổ Truyền thì có bánh chưng bánh tét, Tết của bé tại Helio Kids thì có thêm nhiều loại bánh vừa mang hương vị quê hương, vừa đơn giản dễ thực hiện. Các bạn nhỏ sẽ có dịp tạo hình những món bánh ngày Tết vô cùng thơm ngon cùng các cô Helio Kids từ 25/01 – 02/02/2020. Bố mẹ nhanh tay lưu lại lịch để cùng bé làm nên những chiếc bánh vừa thơm ngon vừa xinh xắn tại Helio Kids nhé.   


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết