CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 GAME BẠN NÊN THỬ TẠI KHU TRÒ CHƠI TRONG NHÀ HELIO PLAY ĐÀ NẴNG

Helio Play là một 10 khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng lớn và hiện đại nhất. Sở hữu dàn máy game lên đến hàng trăm chiếc hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Nơi bạn có thể vui chơi hết sức, bung xõa hết mình đánh tan mọi buồn chán sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn 5 game siêu vui và cực kì dễ chơi ở Helio Play.

1. SĂN QUÀ MỎI TAY VỚI GAME CARNIVAL

Đầu tiên sẽ là game lễ hội - carnival. Đây là một trong những khu gamezone mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân tới Helio. Đến đây bạn sẽ lạc vào không gian đầy màu sắc của hàng loạt game hấp dẫn như Ném bóng rổ, B.ắ.n súng hơi, Phóng phi tiêu vào bong bóng, Ném bóng vào xô, Ném lon.

Đến đây bạn sẽ được lạc lối trong không gian náo nhiệt của lễ hội trò chơi với nhiều trò vui nhộn. Không những thế bạn còn có cơ hội rinh quà xinh về nhà khi chinh phục được các vòng chơi. Giá vé dành cho các trò tại khu game carnival dao động từ 11.000 đến 15.000/ trò, tùy vào loại thẻ thành viên của người chơi.

>>>Cập nhật giá vé khu vui chơi Helio Center Đà Nẵng mới nhất 2022

2. KỊCH TÍNH CÙNG LOẠT MÁY GAME TRANSFORMER

Tiếp theo sẽ là trò dành riêng cho hội yêu thích hành động, Robot biến hình Transformer. Sở hữu thiết kế độc đáo và đẹp mắt, ngoài ra còn có chiều dài tận 9m. Với rấy nhiều tựa game hành động mạnh mẽ, ly kỳ và cuốn hút người chơi như bắn súng, đua xe….

Máy game được trang bị các công nghệ hiện đại, đem đến những trải nghiệm chân thật và thú vị nhất khi chơi. Ai cũng có thể chơi được các game Transformers, từ trẻ em cho đến người lớn.

3. LẠC LỐI TRONG THẾ GIỚI ẢO VỚI VR GAME

Bạn yêu thích các trò khám phá, mạo hiểm thì hãy đến ngay khu VR game để thử nhé.  Với rất nhiều tựa game lôi cuốn như chém nhạc Beat Saber sôi động, bắn zombie The Walking Dead: Saints & Sinners, BONEWORKS, Pistol Whip… lôi cuốn và hấp dẫn. 

Khu VR game tại Helio Play được trang bị kính VR Autonomous (độc lập) giúp người chơi có những thao tác linh hoạt và thoải mái hơn khi tham gia trò chơi.

Helio là một trong các khu vui chơi ở Đà Nẵng sở hữu nhiều máy game nhất. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê.

4. THỬ TÀI KHÉO LÉO CÙNG MÁY GẮP THÚ BÔNG

Tuy không phải là một trò chơi mới nhưng đây là một trong những khu thu hút nhiều khách chơi nhất ở khu vui chơi trong nhà Helio Play. Một trong những trò game thùng tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Với dàn máy lên đến hơn 15 chiếc tha hồ cho mọi người thử tài. Để có thể tạo ra thêm nhiều hấp dẫn cho game thì Helio luôn cập nhật những chú gấu bông cực kỳ dễ thương và mới nhất thị trường.

Với trò gắp thú bông này thì bé hay người lớn đều có thể chơi được. Bố mẹ có thể tham khảo ngay top 9 trò chơi dành cho trẻ em cực vui tại Helio Đà Nẵng để cuối tuần dẫn bé yêu nhà hình đến vui chơi nhé.

5. TẬN HƯỞNG CẢM GIÁC TỐC ĐỘ CAO VỚI GAME ĐUA XE

Là một người yêu thích tốc độ thì sao bạn có thể bỏ qua dàn máy game đua xe tại Helio được chứ? Từ đua xe oto cho đến moto cực kỳ lôi cuốn, chơi mà không thể nào dừng được. Các máy game đua xe được đầu tư trang thiết bị kỹ lưỡng và hiện đại mang đến cho người chơi cảm giác thích thú nhất.

Với những gợi ý về các trò chơi ở trên, hi vọng sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút vui vẻ nhất mỗi khi ghé Helio Center nhé.

Bạn có thể tham khảo bài viết Review khu vui chơi trong nhà Đà Nẵng Helio Play - Thế giới game bất tận để không bỏ lỡ điều gì khi đến đây trải nghiệm.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết