CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

VUI TẾT TRUNG THU 2018 CÙNG HELIO KIDS

Trung thu vẫn luôn là khoảng thời gian được các bé mong đợi và thích thú nhất trong năm. Trung thu 2018 này đưa bé đến Helio Kids tham gia chương trình Vui tết trung thu 2018 cùng Helio Kids để hoà mình vào không khí trung thu rộn rã với rất nhiều hoạt động thú vị và tận hưởng một mùa trung thu ý nghĩa nhé.

1. Tưng bừng khuyến mãi tặng phiếu giảm giá đến 50% vui chơi tại Helio Kids

Từ ngày 21-24/9 sẽ là thời gian diễn ra chương trình Vui tết trung thu tại Helio Kids. Trong thời gian này, các khách hàng khi đưa bé đến vui chơi sẽ được nhận ngay 01 phiếu giảm giá 50% để vui chơi tại Helio Kids từ ngày 25/9 – 15/10/2018.

2. Khéo tay hay làm với Chương trình Handmade

  • Làm bánh trung thu handmade với Bếp nhí

Không thể thiếu những chiếc bánh ngọt ngào mỗi mùa Trung thu về, tại Bếp nhí của Helio Kids tại Helio Center , các bé có thể tự tay nặn ra những chiếc bánh xinh xắn với mùi vị thật thơm ngon.

Căn bếp nhỏ xinh của Helio Kids sẵn sàng cùng các bé làm bánh vào các ngày 21, 22, 23, 24/9.

  • Làm lồng đèn, mặt nạ, thí nghiệm cầu vồng với xưởng Nghệ thuật

Vào từng khung giờ cụ thể, các bé sẽ được khoe tài khéo tay để tự mình làm những chiếc lồng đèn bé xinh, những chiếc mặt nạ trung thu dễ thương mang về khoe với các bạn, và được hướng dẫn làm thí nghiệm cầu vồng đầy sắc màu mê hoặc.

Xưởng nghệ thuật sẽ đón các bé từ ngày 21, 22, 23, 24/9 vào các khung giờ cụ thể:

·  10h00: Làm lồng đèn

·  15h00: Làm mặt nạ

·  18h00: Làm lồng đèn

·  20h00: Thí nghiệm cầu vồng

3. Ý nghĩa với Rước đèn tháng 8

Rước đèn tháng 8 là một nghi thức truyền thống từ rất xưa vào mỗi dịp trung thu. Vào dịp lễ trung thu năm nay, bố mẹ có thể dành thời gian đưa bé đến Helio Kids để tham gia đoàn rước đèn cùng các bạn, cùng đoàn lân, ông địa, mang lồng đèn tung tăng khắp nơi, để cảm nhận không khí của ngày tết thiếu nhi thật trọn vẹn và đáng nhớ.

4. Sôi nổi cùng chương trình sân khấu vui nhộn

Ngoài các hoạt động vui chơi, rước đèn, làm bánh.. thì tại Kids còn diễn ra chương trình sân khấu với rất nhiều chương trình hoạt náo vui nhộn.

Từ 17h-22h các ngày 21, 22, 23, 24/9, chương trình sân khấu sẽ diễn ra xuyên suốt theo chủ đề Trung thu, nào là kịch trung thu, nhảy múa sôi động, gameshow, trang trí mâm cỗ, trò chơi dân gian hấp dẫn, và đặc biệt không thể thiếu chính là những màn múa lân Địa bửu đặc sắc.

Vui tết Trung thu 2018 tại Helio Kids, chương trình yêu thương dành riêng cho các bé sẽ mang đến cho cả gia đình những kỷ niệm trung thu thật đáng nhớ và tràn ngập niềm vui.


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết