CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

GỢI Ý MUA GÌ? ĂN GÌ? CHƠI GÌ Ở CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG - HELIO CENTER

Chợ đêm Helio Đà Nẵng là một trong những nơi ăn chơi về đêm hot nhất tại Đà Nẵng. Ở đây bạn có thể vui chơi mua sắm hay ăn uống thưởng thức đặc sản. Vậy du khách sẽ mua gì? ăn gì ở chợ đêm Đà Nẵng? Có những gì thú vị tại đây hãy cùng Helio tìm hiểu nhé!

MUA GÌ? ĂN GÌ Ở CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG

Các món ăn đặc sản ngon ngất ngây

chợ đêm Helio món đồ nhất định phải mua là các món ăn đặc sản được bán tại chợ. Ở đây dường như hội tụ rất nhiều các món ăn của các vùng miền khác nhau cho du khách thưởng thức. Bạn có thể chọn cho mình món bánh xèo thơm ngon giòn rụm, hay món bánh căn, bún thịt nướng, mì quảng, cao lầu của phố Hội vô cùng đặc sắc.

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội mua các món ăn như bánh bột lọc, bánh hỏi thịt nướng thơm lừng, món bánh tráng nướng Đà Lạt cũng được rất nhiều thực khách yêu thích. Lót dạ nhẹ nhàng với các món bún trộn, mì xào hải sản, gỏi cuốn, lẩu ly,...cũng rất hấp dẫn mà giá cả lại vô cùng hợp lý đấy nhé.

Mua gì? ăn gì ở chợ đêm Helio Đà Nẵng

Các món nướng thơm lừng đậm vị

Các món ăn mà bạn nên mua và thưởng thức tại chợ đêm Helio sẽ là món nướng. Ở đây có đầy đủ thể thoại các món nướng khác nhau, từ đùi gà nướng, cánh gà nướng, thịt xiên nướng, ếch nướng, cơm lam Tây Bắc, rồi đến hàu nướng, bạch tuộc nướng cũng được các thực khách rất thích thú.

Mua gì? ăn gì ở chợ đêm Helio Đà Nẵng

Vựa hải sản tươi sống

Đến Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được các món hải sản tươi sống. Tại chợ có một nhà hàng hải sản có rất nhiều món, bạn có thể lựa chọn tại bể rồi yêu cầu nhà bếp chế biến theo ý thích của mình. Có đa dạng loại cá khác nhau cho thực khách, các loại tôm hùm, tôm sú, nghêu, ghẹ, ốc, sò,...cho bạn tha hồ thưởng thức và lựa chọn. Mức giá được niêm yết rõ ràng nên du khách hoàn toàn yên tâm khi mua nhé.

Mua gì? ăn gì ở chợ đêm Helio Đà Nẵng

Các món ăn vặt siêu ngon

Những món ăn vặt tại chợ đêm Đà Nẵng cũng là món mà bạn nên mua để thưởng thức, ở đây có cả một thiên đường đồ ăn vặt siêu ngon hấp dẫn, từ những món Hàn cho đến món Nhật, những món đặc sản đường phố như trà sữa, khoai tay lốc xoáy, bánh tráng trộn, trứng chén nướng, kimbap, tokbokki,...

Mua gì? ăn gì ở chợ đêm Helio Đà Nẵng

Các món đồ uống tại chợ đêm

Ăn no rồi bạn hãy mua cho mình một chai bia cùng chill chill với âm nhạc cực hay, hòa cùng với một chút men say. Hoặc bạn có thể thử các loại nước ngọt, sinh tố, kem để giải nhiệt. Đặc biệt hãy ghé quầy Zôôô Bar để tự thưởng cho mình một ly bia thủ công ngon tuyệt nhé!

Mua gì? ăn gì ở chợ đêm Helio Đà Nẵng

Phụ kiện và quần áo siêu xinh tại chợ đêm Helio Đà Nẵng

Du khách còn có thể ghé qua quầy phụ kiện lựa chọn cho mình những món đồ cực xinh như các móc khóa dễ thương, phụ kiện túi xách, kẹp tóc, mũ nón, dép đeo đầu có cả. Bên cạnh đó, còn có những gian hàng áo quần với mức giá cực rẻ là một trong những chợ đêm bán quần áo ở Đà Nẵng. Bạn có thể mua cho mình một món quà lưu niệm, một chú gấu bông dễ thương làm quà cho người thân khi đi chơi ở Đà Nẵng.

Mua gì? ăn gì ở chợ đêm Helio Đà Nẵng

CHƠI GÌ Ở CHỢ ĐÊM ĐÀ NẴNG - HELIO CENTER

Có ghé chợ đêm Helio thì bạn cũng đừng bỏ qua những trò chơi tại khu vực trong nhà của Helio Center. Hãy cùng gia đình mình tận hưởng những trò chơi hiện đại siêu hot, những máy game hoành tráng với các trò chơi khiến ai cũng mê tít. Hoặc bạn cũng có thể thử sức cùng với các game carnival dành những quà tặng dễ thương. Không chỉ được vui chơi mà bạn còn dành được những ticket và đổi quà mang về tại Helio Play.

Với các bé nhỏ thì thiên đường Helio Kids sẽ là một khu vui chơi tuyệt vời, tại đây có rất nhiều căn phòng, trò chơi cùng các hoạt động vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Mua gì? ăn gì ở chợ đêm Helio Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin về mua gì? ăn gì ở chợ đêm Đà Nẵng mà Helio muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng với những gợi ý trên bạn sẽ mua cho mình những món quà thật xinh, thưởng thức cho mình thật nhiều món ngon tại thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio Đà Nẵng.


TIN TỨC KHÁC

GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết
HELIO CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - NHANH TAY APPLY NGAY!

Việc làm sau Tết đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ đến rồi đây! Helio đang cần tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho vị trí sau đây.

Xem chi tiết