CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TƯNG BỪNG KHAI MẠC LỄ HỘI HELIO SUMMER FESTIVAL 2019

    Nằm trong chuỗi sự kiện hè lớn nhất tại Helio Center- 19h30 ngày 25/5/2019 lễ hội Helio Summer Festival 2019 sẽ chính thức khai mạc, với chương trình nghệ thuật đặc sắc được tổ chức tại sân khấu chợ đêm Helio hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc hè cực bùng nổ và sôi động.

  1. Tropical Dance nóng bỏng

Khởi động cho mùa lễ hội, Helio Summer Festival sẽ chiêu đãi bạn bằng một bữa tiệc âm nhạc sân khấu cực sôi động với những vũ điệu Tropical Dance bốc lửa trên nền nhạc vui tươi, hứng khởi đảm bảo bạn sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội xứ sở nhiệt đới đầy thăng hoa.

   2. Múa lửa ấn tượng

Với sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ Philipines sẽ mang lại nhiều màn trình diễn múa lửa đầy nghệ thuật đã mắt. Chắc chắn sẽ đây sẽ là tiết mục nghệ thuật đáng mong đợi nhất, sự kết hợp của ánh sáng và nền âm thanh ấn tượng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho bạn trong đêm khai mạc tới.

   3. Ảo thuật đường phố đặc sắc

Sau những màn trình diễn âm nhạc và nhảy múa sôi động nhiều bí mật sẽ được hé lộ trong từng màn ảo thuật. Chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây phải chững lại tò mò, bất ngờ đấy nhé.

   4. Không gian bia nướng châu Âu

Trong không gian bia nướng náo nhiệt bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn những loại bia nội và ngoại nhập cùng với vô số món nướng đậm đà như sườn heo, ba rọi ngũ sắc, gà nướng cay, hàu nướng mỡ hành,….

    5. Sân khấu ca nhạc sôi động

Dưới mái vòm lung linh ánh đèn và những giải lụa đầy màu sắc cùng cạn ly với hội cạ cứng lắc lư theo điệu nhạc EDM sôi động từ sân khấu, bạn sẽ thực sự được đắm chìm trong không khí lễ hội và tận hưởng mùa hè rực rỡ nhất.

    Một Helio Summer Festival 2019 vô cùng mới mẻ và ấn tượng đang chờ bạn bung xõa trong hè này,còn chần chờ gì lập kèo đến Helio trẩy hội ngay thôi nào.

>>> Click tại đây để cập nhật chi tiết sự kiện Helio Summer Festival 2019.


TIN TỨC KHÁC

HELIO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN - MỜI BẠN APPLY NGAY VÀO TEAM CHÚNG MÌNH!

Với các hạng mục phát triển sắp tới, Helio cần tuyển các vị trí nhân sự sau đây, hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây để tham gia vào team chúng mình nhé!

Xem chi tiết
GIÁ VÉ TÀU DU LỊCH HUẾ ĐÀ NẴNG 2024 CẬP NHẬT CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ NHẤT

Với những ai đam mê du lịch nhất định sẽ không thể bỏ qua chuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng. Đây là 2 địa điểm được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở miền Trung. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách giữa 2 khu vực, tàu du lịch Huế - Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/3/2024.

Xem chi tiết
RẠP CHIẾU PHIM NGOÀI TRỜI Ở ĐÀ NẴNG CỰC CHILL NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ - CHILLAX CINEMA

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm xem phim hẹn hò ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim ngoài trời tại Helio Đà Nẵng nhé. Điều đặc biệt của rạp phim này đó chính là bạn sẽ được xem phim ở ngoài trời trong một không gian vô cùng lãng mạn siêu chill. Hãy cùng tìm hiểu xem rạp phim này có gì thú vị nhé!

Xem chi tiết