CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TỔNG HỢP CÁC ĐỊA ĐIỂM CHƠI GAME THÙNG CỰC XỊN TẠI ĐÀ NẴNG

TỔNG HỢP CÁC ĐỊA ĐIỂM CHƠI GAME THÙNG CỰC XỊN TẠI ĐÀ NẴNG

Game thùng là một trong những bộ môn giải trí thu hút rất nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em cho tới người lớn, không ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của các máy trò chơi này. Cách thức chơi đơn giản, chỉ cần quẹt thẻ hoặc nạp xu là có thể bắt đầu. Không chỉ có thế bạn còn được gom điểm hay ticket để đổi quà rất vui. Hôm nay, Helio giới thiệu đến bạn 4 địa điểm bạn có thể chơi game thùng cực xịn tại Đà Nẵng mà mọi người không nên bỏ qua.

1. Khu trò chơi trong nhà Helio Play - Thế giới game bất tận 

Khu gamezone Helio Play sở hữu diện tích lên tới 1.000m2 được đầu tư hoành tráng với đa dạng các thể loại game hiện đại được nhập khẩu. Mang đến cho người chơi những trải nghiệm ấn tượng khi đắm chìm hết mình vào thế giới game bất tận. 

Các máy game thùng ở đây đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Bạn có thể chơi một mình hoặc solo cùng với mọi người ở một số trò game thùng tại Helio Play. Có thể kể tên một số trò hot hit ở đây như: Air hockey, gắp thú bông, đua xe, đua moto, bóng rổ, game thùng tuổi thơ bắn cá, chém trái cây, runway… Khác với nhiều nơi, ở đây sử dụng hình thức quẹt thẻ power card để chơi thay bằng xu như các địa điểm khác.

Giá của các máy game ở đây thường sẽ dao động từ 5.000 - 15.000 vnđ/ trò, tùy vào từng hạng thẻ. Để rõ hơn bạn tham khảo bảng giá vé khu vui chơi Helio tại đây nha. Đặc biệt, các trò game thùng tại Helio trả thưởng bằng ticket, bạn sẽ tích số ticket sau mỗi lần chiến thắng có thể ghé quầy win circle đổi quà tặng. 

Địa chỉ: Tầng 1 Helio Center - ở số 1 đường 2/9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30  hằng ngày

2. Khu gamezone Asia Park 

Khu vui chơi trong nhà ở công viên châu Á bao gồm nhiều trò chơi giải trí dành cho gia đình và em nhỏ. Công viên châu Á được xây dựng dựa trên ý tưởng đem một châu Á thu nhỏ vào trong lòng thành phố. Bên cạnh đó, nó còn mang đến cho du khách một không gian vui nhộn, những trò chơi thích thú. Với nhiều trò chơi đa dạng từ cảm giác mạnh đến vui nhộn cho mọi người thử sức. 

Địa chỉ: Số 01, Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: Từ 15:00 - 22:00 diễn ra hằng ngày

Vé Khu vui chơi trong nhà (FEC) tại công viên châu Á: có giá 35.000 đồng/ 1 vé dành cho tất cả du khách từ 1m trở lên (dưới 1m miễn phí). Bạn có thể tham khảo bảng giá ngay dưới đây nhé!

3. Khu Pump Game Indochina

Khu trò chơi Indochina nằm ngay trên đường Bạch Đằng, dọc sông Hàn, là trung tâm thương mại sầm uất và được nhiều du khách biết tới. Tại đây, các bạn trẻ có thể thử sức với nhiều trò chơi lôi cuốn như đua xe, bắn súng 3D, bóng rổ, gắp thú bông, Air hockey, bắn cá…

Với những trò chơi hấp dẫn, mang tính giải trí cao sẽ đem lại cho bạn và bạn bè, cả gia đình những giây phút vui chơi thỏa sức.

Địa chỉ: Tầng 2 Indochina, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: Từ 08:00 - 22:30 diễn ra hằng ngày

Giá vé: 25.000đ - 30.000đ/ trò

4. Khu trò chơi gamezone tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng

Một không gian vui chơi ngay trên tầng 5 siêu thị Lotte Đà Nẵng, với nhiều máy game thùng tuổi thơ như bắn cá, đua xe, gắp thú bông, chém trái cây… vô cùng dễ chơi. Các máy game tại đây không chỉ thu hút trẻ em mà còn có cả người lớn. 

Để tham gia chơi bạn cần mua xu tại quầy vé và nạp xu tương ứng với từng trò khác nhau. Số lượng xu dao động từ 2 - 10 xu cho một lượt chơi.

Địa chỉ: Số 6 Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30 diễn ra hằng ngày

Giá vé: 20.000đ - 50.000đ/ trò

Trên đây là thông tin về giá vé, địa chỉ của 4 khu chơi game thùng lớn nhất Đà Nẵng mà bạn có thể đến và trải nghiệm. Mỗi địa điểm sẽ có những điểm thú vị khác nhau nên bạn hãy thử tất cả để tìm ra được điểm đến chơi game thường xuyên trong tương lai của mình nhé!

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết