CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CÓ GÌ THÚ VỊ TẠI METIZ CINEMA - RẠP CHIẾU PHIM HIỆN ĐẠI, CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÀ NẴNG

1.Tổng quan về cụm rạp chiếu phim Metiz Đà Nẵng

Metiz Cinema, cụm rạp 5 phòng chiếu tại trục đường 2/9, Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm điện ảnh tươi mới tuyệt đỉnh bên những thước phim trong nước và quốc tế với mức giá ưu đãi nhất. Cụm rạp chiếu phim Metiz Đà Nẵng được đầu tư lớn cả về kiến trúc, nội thất cho đến công nghệ chiếu phim nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức môn nghệ thuật thứ 7.

2.Cụm rạp chiếu phim Metiz Đà Nẵng nằm ở đâu?

Cụm rạp chiếu phim Metiz Cinema

Cụm rạp chiếu phim Metiz Cinema nằm ở vị trí tầng 1 khuôn viên giải trí Helio Center tại số 01 đường 2/9, Q. Hải Châu, thành Phố Đà Nẵng. Là địa điểm trong khu trung tâm thành phố và gắn liền với trung tâm vui chơi Helio Center có tổng diện tích quy hoạch trên 35.000 mét vuông. Cụm rạp Metiz Đà Nẵng cũng được tận thưởng nhiều tiện ích cùng những trải nghiệm tử khu ẩm thực chợ đêm Helio ngoài trời, khu kids trong nhà và khu gamezone của giới trẻ đa dạng và hấp dẫn.

Điểm nổi bật của rạp chiếu phim Metiz là phong cách thiết kế mang đậm phong cách hoài cổ từ nội thất đến trang trí bên trong để du khách check in. Tất cả mang đến cảm xúc thư giãn cũng như giây phút ấm cúng bên cạnh những người thân yêu. Khi đến với rạp, chắc hẳn bạn sẽ có những bức hình siêu chất mang về cùng các góc check in tại Metiz Cinema.

3.Chất lượng, dịch vụ tại Metiz Cinema

Chất lượng dịch vụ rạp Metiz Cinema

Cụm rạp này có tất cả 5 phòng chiếu với hệ thống 647 ghế ngồi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng chiếu đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhất trên thế giới.

Màn hình cong cực đại độ nét cao mang đến những trải nghiệm hình ảnh sắc nét đến từng cụ thể. Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 mang đến những âm thanh chân thực, sôi động cho người theo dõi thưởng thức điện ảnh cực chất. Đến với Metiz Cinema, các bạn sẽ có thời cơ thưởng thức một khoảng trống điện ảnh tuyệt vời bên cạnh hệ thống ghế ngồi bằng da hiện đại. Khán giả được mãn nhãn về phần hình ảnh và chìm đắm trong những bản nhạc phim ấn tượng.

Chất lượng dịch vụ tại Metiz Cinema

Metiz tuyển tập các bộ phim bom tấn, kết hợp với các nhà cung cấp phim lớn CJ, GLX, Lotte Cinema và có đầy đủ các bộ phim chiếu rạp hay đa dạng thể loại tình cảm, kinh dị, hành động, hoạt hình, hài hước,... trong nước đến ngoài nước. Metiz được xem là nơi vui chơi giải trí đảm bảo cho bạn những phút giây thư giãn đặc biệt nhất.

4.Lịch chiếu phim rạp Metiz Đà Nẵng

Lịch chiếu phim Metiz Đà Nẵng

Để tìm kiếm lịch chiếu phim cụ thể bạn xem tại đường link : https://metiz.vn/showing/ Tại website của Metiz, bạn không chỉ có được những thông tin rất đầy đủ, chi tiết cụ thể về từng suất chiếu. Mà những bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể đặt vé trực tuyến vừa tiết kiệm thời gian vừa chọn cho mình những vị trí ngồi yêu thích.

Các bước đặt vé online như sau:

  • Bước 1: Truy cập www.metiz.vn

  • Bước 2: Bấm vào “Lịch chiếu” và chọn suất chiếu

  • Bước 3: Chọn “Đăng nhập” nếu đã đăng ký tài khoản Metiz Cinema, chọn “Khách” nếu chưa đăng ký tài khoản.

  • Bước 4: Làm theo hướng dẫn, thanh toán và xem phim nhé.

5.Mức giá vé tại rạp Metiz Cinema

Cùng tận hưởng môn nghệ thuật thứ 7 tại Metiz Cinema  -  rạp chiếu phim kết nối mọi người có thể trải nghiệm tuyệt phẩm quốc tế  nhưng lại có mức giá vé hết sức bình dân. Rạp còn thường xuyên có chương trình ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng hằng tuần, hằng tháng và các dịch vụ ưu đãi để tri ân những khách hàng thành viên Metiz đã luôn đồng hành bên cạnh rạp. Cụ thể thông tin chương trình khuyến mãi như:

Mức giá vé 2D cho sinh viên, trẻ em và người cao tuổi chỉ là: 45.000 VNĐ/ 1 vé. Mức giá vé xem phim 2D cho người lớn: 55.000 VNĐ.

Sau khung giờ 17h thì mỗi vé tăng thêm 5.000 VNĐ. Vào ngày lễ mức giá vé dao động khoảng 70.000 VNĐ/ 1 vé 2D. Vé xem phim dành cho ghế VIP thêm: 5000 VNĐ/ 1 vé.

Vé xem phim dành cho ghế đôi thêm: 10.000 VNĐ/ 1 vé. Metiz Cinema luôn muốn mang đến cho khách hàng thân yêu của mình những giây phút thư giãn, giải trí cuối tuần thực sự thoải mái bên gia đình thân yêu.

6.Ưu đãi Metiz 

Ưu đãi khi xem phim tại Metiz

Ngoài ra, Metiz luôn có những chương trình hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua:

Đăng ký thẻ Metiz Star Member ngay hôm nay để tận hưởng những chương trình ưu đãi xem phim chỉ từ 45.000đ:

  • SUPER MONDAY: xem phim đồng giá 45K/vé 2D mọi suất chiếu với ngày thứ 2 Siêu hạng hằng tuần

  • METIZ DAY: xem phim đồng giá 45K/vé 2D mọi suất chiếu và nhận voucher bắp nước 20.000đ với ngày truyền thống mỗi thứ 3 đầu tiên của tháng.

  • ƯU ĐÃI DÀNH CHO THÀNH VIÊN U22: Xem phim đồng giá 45K/vé 2D và ưu đãi giá bắp nước dành riêng cho thành viên Metiz Star dưới 22 tuổi từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

  • ƯU ĐÃI GIÁ VÉ cho Học sinh sinh viên, người già và trẻ em với giá chỉ từ 45K từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần.

Thông tin liên hệ:

Rạp chiếu phim Metiz Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 1, Metiz Cinema, số 01 đường 2/9, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, Tp. Đà nẵng

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Hotline: 0236 3630 689


TIN TỨC KHÁC

Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết
हेलियो नाइट मार्केट - दानांग का सबसे बड़ा रात का बाजार - दानांग का स्वर्गीय खाना

17:30 से 22:30 तक हर दिन, सोमवार से रविवार तक, हेलिओ रात की बाजार - एक हफ्ते के आखिरी दिन की अवश्यकता है! केवल हेलिओ सेंटर पर!

Xem chi tiết
Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết